Monday, August 5, 2013

Tự Kết Hoa Trang Trí Đám Cưới | trang tri tiec cuoi | hoa cuoi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

 Ngày càng nhiều cô dâu chú rể muốn đám cưới của mình được chỉn chu, trang trí cầu kỳ, nhưng không phải ai cũng có đủ ngân sách để tìm tới các wedding planner hay các chuyên gia làm hoa cao cấp. Vì vậy, cô dâu chú rể chọn cách tự trang trí hoa cho đám cưới mà không sử dụng các trang trí có sẵn của nhà hàng. Việc tự kết hoa cho tiệc không quá khó, chỉ đòi hỏi bạn chuẩn bị kỹ cũng như tham khảo và lựa chọn mẫu hoa cướ i phù hợp với không gian tiệc của mình. 1. Chọn kiểu dáng hoa đơn giản Khi quyết định trang trí hoa cưới , nghĩa là cô dâu chú rể phải tự tin vào khả năng cũng như phong cách của mình. Tuy nhiên, bạn không nên chọn các mẫu hoa quá phức tạp, có thể gây mất thời gian khi cắm. Vì với một đám cưới thông thường, có ít nhất từ 20 - 50 bàn tiệc thì việc trang trí hoa cho từng bàn tiệc sẽ tiêu tốn của bạn không ít công sức và thời gian. Kiểu hoa đám cưới đơn giản nhất mà cô dâu chú rể nên nghĩ đến là kiểu cắm tròn. Đây là kiểu dáng mà chỉ cần khéo léo đôi chút, đôi uyên ương nào cũng có thể thực hiện được. Hoa tròn còn phù hợp với cả bàn tiệc tròn và bàn dài, đồng thời cũng có thể làm trụ hoa trang trí trong không gian tiệc. 2. Chọn hoa một màu sắc, cành đơn hoặc dáng tròn Mua hoa, chọn hoa đúng nhu cầu, dễ cắm cũng là điều cô dâu chú rể nên chú ý. Bạn nên tìm mua những loại hoa có cành đơn như đồng tiền, hoa hồng, lan, lys... Vì các cành hoa thẳng, đơn sẽ dễ kết hợp, không làm cô dâu "rối tay" khi tạo kiểu. Nếu chọn kiểu hoa dáng tròn, cô dâu chú rể nên mua những loại hoa hình cầu như cẩm tú cầu, hoa phăng-xê... Sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo kiểu cho bình hoa trên bàn tiệc. Đôi uyên ương cũng nên chọn một màu hoa duy nhất vì nếu không phải là chuyên gia thiết kế hoa chuyên nghiệp thì việc kết hợp màu sắc hoa cưới sao cho hài hòa, đồng điệu là điều không dễ dàng. 3. Kết hợp hoa cùng phụ kiện Nếu vẫn còn lo lắng vì bó hoa tự cắm quá đơn điệu, không lộng lẫy, thì cô dâu chú rể nên kết hợp thêm các phụ kiện để tôn thêm vẻ đẹp cho hoa. Đó có thể là những cốc nến nhỏ, hay cánh hoa hồng hoặc vài quyển sách vintage phù hợp với phong cách đám cưới hay vài dải pha lê nhỏ lấp lánh... Hoa và phụ kiện sẽ hòa quyện, làm tăng thêm vẻ lãng mạn cũng như làm đám cưới của bạn ấn tượng ngay cả khi những bình hoa chỉ đơn giản, nhẹ nhàng. 4. Mua hoa từ sớm và cách bảo quản hoa Tự trang trí hoa cũng đồng nghĩa với việc cô dâu chú rể phải tự đi mua hoa nguyên liệu để chuẩn bị cắm. Bạn nên mua hoa trước đám cưới một ngày và nên mua hoa vào sáng sớm tại các chợ bán buôn để hoa còn tươi và giá thành rẻ. Bạn không nên để tới sáng ngày cưới mới đi mua hoa vì nếu lúc đó không có hoa như bạn mong muốn, sẽ không có cách "chữa cháy" nào kịp cả. Sau khi mua hoa xong, bạn nên giữ hoa ở nơi có nhiệt độ mát, cắm hoa trong nước để hoa tươi lâu. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn:  Sưu tầm - - - - - - - - -
"Vâng, bây giờ xin vui lòng để lại."
Cô gật đầu và bỏ đi, sụt sịt cách toàn bộ. Tôi nghiến răng của tôi vào những kẻ nói dối hành động nhỏ.
"Được rồi, những gì đã xảy ra?" Ông hỏi, quay sang tôi.
Tôi kể lại toàn bộ ngoại tệ với anh như một cách nhanh chóng và chính xác càng tốt.
Anh lắng nghe tất cả các cách thức thông qua và thở dài. "Tôi không hiểu tại sao cô ấy không thích bạn. Bất kỳ cô gái khác, cô đã gặp cô ấy tốt với. Nó là nghiêm trọng chỉ là bạn, và trong quan điểm của tôi bạn đáng yêu hơn rất nhiều so với bất kỳ cô gái khác tôi mang xung quanh đây. "
ĐộtPhụ nữ nên lấy chồng khi nào?nhiên một cái gì đó mặc vào tôi. "Chase"
"Cái gì?"
"Nếu lý do cô ấy thích những cô gái khác và tôi ghét là vì cô biết rằng tôi có một cơ hội tốt hơn đưa bạn đi từ của mình ... Vĩnh viễn. Không giống như các cô gái khác, cô biết họ chỉ văng và bạn đã không phải là vào chúng, nhưng với tôi ... Cô ấy biết rằng bạn nghiêm túc, và làm phiền cô ấy. "
Ánh sáng của thực hiện sáng lên trong đôi mắt của anh khi anh nhìn lên và mỉm cười với tôi. "Tôi sẽ làm gì mà không có em?" Anh cười, "Tôi sẽ nói chuyện với cô."
Tôi đưa tay ra và nắm lấy cánh tay của mình một cách nhanh chóng, "Đợi đã!"
"Cái gì?"
"Tôi có thể nói chuyện với cô ấy?"
Anh mỉm cười, "Go cho nó."
Tôi rời khỏi phòng sau đó, và đi đến chỗ cô và gõ.
Cánh cửa đột nhiên đánh mở và cô đã có một nụ cười lớn trên khuôn mặt của cô, nhưng thứ hai nhìn thấy tôi nó rơi vào một cái cau mày khó hiểu. "Anh muốn gì?"
"Chỉ cần nói chuyện." Tôi mỉm cười.
Cô đảo mắt và quay trở lại phòng của mình, nhưng để cửa mở, vì vậy tôi đã chọn theo sau cô.
"Thiên Chúa Ba Ngôi, là lý do em ghét anh quá nhiều bởi vì bạn nghĩ rằng tôi sẽ để Chase đi từ bạn?"
Cô cứng người. "Không, đó sẽ là ngu ngốc."
Tôi gật đầu. "Bạn biết đấy, tôi chưa bao giờ có bất kỳ anh chị em. Lớn lên tôi là tất cả bởi bản thân mình, cha mẹ tôi rất nhiều niềm vui, và đã làm hỏng tôi, nhưng tôi chưa bao giờ có anh chị em có mà sẽ luôn luôn được anh chị em của tôi không có vấn đề như thế nào tức giận, chúng tôi có nhau. "Tôi dừng lại và cô nhìn tôi với vẻ tò mò lấp lánh trong mắt cô ấy. Tôi mỉm cười, "Đó là một cái gì đó mà bạn có với Chase, mà tôi không bao giờ có thể nhận được, không có vấn đề bao nhiêu tôi muốn nó. Cả hai đều có liên quan và với điều đó không có vấn đề gì bạn anh ấy luôn luôn yêu bạn và bạn sẽ luôn luôn yêu anh ấy. Ai biết được, có thể có một cái gì đó một ngày nào đó làm cho anh ta nghĩ rằng tôi ghê tởm và ông rời khỏi tôi, nhưng với bạn ông không bao giờ có thể để lại cho bạn. "Tôi nhún vai. "Tôi biết rằng ý tưởng rằng sẽ có một cô gái đặc biệt trong cuộc sống của ông là đáng sợ, nhưng chúng tôi cả hai đặc biệt để anh theo những cách rất khác nhau, và không có gì tôi có thể đến giữa hai người." Tôi dừng lại, nhưng cô đã không ' t thực sự di chuyển. "Tôi chỉ muốn bạn biết rằng Thiên Chúa Ba Ngôi. Anh yêu em anh trai, và tôi hiểu rằng bạn làm quá. Cả hai chúng tôi muốn những gì tốt nhất cho anh ta, vì vậy nếu bạn nghĩ về nó, ông là một người khá may mắn khi có hai cô gái mà quan tâm đến anh ấy rất nhiều. "Tôi mỉm cười.
Đột nhiên, tôi thấy các góc của miệng co giật một chút.
"Tôi sẽ cho bạn làm bài tập ở nhà của bạn bây giờ." Tôi nói quay ra cửa.
"Abril." Tôi nghe giọng nhỏ nhẹ của cô cho biết.
Tôi quay trở lại một cách nhanh chóng, "Vâng?"
"Tôi xin lỗi bạn không bao giờ có bất kỳ anh chị em."
Tôi mỉm cười, "Cám ơn."
Sau đó tôi ra đi, và đơn giản như bình luận của cô, tôi cảm thấy như đó là cách cô của loại chấp nhận tôi. Tôi biết cô ấy sẽ không hoàn toàn đồng ý với nó trong một thời gian, nhưng đó chắc chắn là một khởi đầu tuyệt vời.
Tôi bước trở lại vào phòng của Chase và ông đang ngồi trên giường chờ đợi tôi quay trở lại và anh nhanh chóng đứng lên khi nhìn thấy tôi đi qua cánh cửa.
"Vậy sao cô nó đi?"
Tôi mỉm cười, "Tôi nghĩ rằng nó đã thực sự tốt. Chúng ta không nên có quá nhiều vấn đề bây giờ. "
Ông thở phào nhẹ nhõm. "Tôi rất vui. Đó là rất khó khăn bởi vì tôi yêu cả hai, và có cô ghét bạn hoặc ngược lại sẽ làm cho mọi việc khó khăn ... ".

No comments:

Post a Comment