Sunday, August 4, 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Sang Trọng Với Hoa Lan Trắng | Trang Tri Tiec Cuoi | trang tri dam cuoi dep - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Tôi quay lại và kéo Trish ra khỏi phòng tắm, với sự tự tin giả mạo.
Bên trong tôi đã được về cơ bản khóc và nó đã không mất nhiều thời gian cho những giọt nước mắt để đạt được bên ngoài.
"Bạn có khóc Abby?" Trish ngạc nhiên hỏi.
Chúng tôi dừng lại và tôi nhìn về phía cô, nước mắt rưng rưng lệ đôi mắt của tôi, chỉ là về để tràn qua.
"Này!" Chúng tôi đột nhiên nghe ai đó gọi từ phía sau chúng tôi.
Chúng tôi quay lại và ngay khi tôi bắt gặp những chàng trai, đặc biệt là Chase, một giọt nước mắt đã trượt xuống má tôi và lên chiếc áo màu xám nhếch nhác của tôi.
"Cái quái gì?" Chase đột nhiên hét lên, rõ ràng nhận thấy nước mắt của tôi, và chạy đến tôi.
"Abby gì đã xảy ra? Sao cậu lại khóc? "
Sau đó, như một sự bùng tôi không thể cầm được nữa. Tôi bật khóc và không do dự anh vòng tay ôm lấy tôi, che chở kéo tôi vào anh ta.
"Bình tĩnh đi, không sao đâu. Ssshhh. "Ông tiếp tục thì thầm.
"Hãy để chúng trong một khoảnh khắc." Tôi nghe Trish nói lặng lẽ.
"Tại sao?" Thomas hỏi.
"Tôi sẽ giải thích sau, bây giờ chúng ta hãy đi."
Khi họ đã đi Chase đi tôi bên ngoài và chúng tôi ngồi với một lốp, nơi mà không ai thực sự đi thời gian này của năm bởi vì nó rất lạnh.
"BâyVáy Cưới Ngắn 2013giờ những gì đã xảy ra?" Ông hỏi.
Tôi sụt sịt một chút trước khi nói với anh những gì đã xảy ra.
"Trish và tôi đang ở trong phòng tắm nói chuyện và Theresa, Marilla, và Olivia đã đến và bắt đầu chỉ chọn trên Trish về cách họ sẽ lan truyền tin đồn về ngủ của mình xung quanh với tất cả các bạn, và sau đó họ bắt đầu xảy ra về những gì một sự xấu hổ nó là Thomas đã được thực hiện, nhưng phần còn lại của bạn không phải là xấu sau đó Olivia cho biết một cái gì đó về cách có thể một trong các bạn là với tôi và tất cả đều bật cười và cho rằng, để được ở với tôi về cơ bản sẽ làm cho bạn kẻ đồng tính. "Tôi nói khóc nhiều hơn một chút. "Tôi thực sự là trẻ con?"
Anh nhanh chóng vòng tay ôm lấy tôi, "Không, bạn không. Bạn thực sự không Abby. Họ đang tất cả chó cái chỉ ghen tị, nhỏ,. "
"Tôi biết, nhưng đối với một số lý do nó thực sự đã cho tôi thời gian này."
"Tại sao vậy?"
"Tôi không hoàn toàn chắc chắn.", Sau đó tôi nhìn anh qua lông mi của tôi, "Có lẽ ... Đó là vì bạn."
"Nhớ? Làm thế nào? "
"Có lẽ vì tôi thích bạn." Tôi nói khẽ.
Rồi mỉm cười rất ngọt ngào với tôi. "Điều đó chắc chắn sẽ có ý nghĩa, nhưng tôi chỉ vui khi nghe bạn nói thế."
"Chase?"
"Vâng?"
"Tôi nói thật với bạn?"
"Go cho nó."
"Tôi không biết gì về việc trong một mối quan hệ khác với những gì tôi đã nhìn thấy và tôi không thể tưởng tượng làm bất kỳ những loại điều với bạn ... Tôi không muốn điều đó âm thanh có nghĩa là, tôi chỉ có thể 't quấn quanh đầu tôi nó. Tôi có nghĩa là tôi sẽ chỉ không biết làm thế nào để hoạt động trong một mối quan hệ. "
Đột nhiên không có cảnh báo anh bật cười. "Abby, anh thật đáng yêu."
"What'd tôi làm gì?"
"Không có cách nào đó để hành động trong một mối quan hệ. Thomas và Trish, một vài người đã làm với nhau nhiều năm và cả hai đều rất khác nhau từ bạn và tôi, và có thể hơn mối quan hệ lãng mạn phim những gì bạn đã nhìn thấy được. Cũng giống như không có hai người là như nhau, không có mối quan hệ là như nhau. Mọi thứ sẽ khác nhau cho bạn và tôi bởi vì chúng tôi là những người rất khác nhau. Ngoài ra, trong đầu bạn có thể không siêu thoải mái, nhưng theo thời gian mọi thứ trở nên tự nhiên hơn và dễ dàng hơn. Tôi hứa. "
"Lordy ... Bạn làm cho âm thanh như tôi là một homeschooled giữ trong một đứa trẻ tủ quần áo. Ý tôi là có, tôi là loại hoang mang và weirded hiểu về cách hành động trong một mối quan hệ, nhưng bây giờ tôi chỉ cảm thấy ngớ ngẩn. Tôi cảm thấy như tôi là một đứa trẻ. "
Anh cười, "Bình tĩnh cho mình, nó thực sự không phải là một thỏa thuận rất lớn." Đột nhiên anh cúi xuống và ngẩng mặt lên nhìn anh, "Bây giờ Abby, tôi muốn bạn làm bạn gái của tôi."

No comments:

Post a Comment