Sunday, August 18, 2013

Mộc Mạc Với Chai Lọ Tái Chế Cho Đám Cưới | Trang Tri Tiec Cuoi | Y Tuong CUoi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Tôi vòng tay của tôi xung quanh cổ anh và hôn anh trở lại với giống như nhiều cấp bách. Tôi cảm thấy một bàn tay của mình di chuyển từ cổ đến eo của tôi. Tôi cảm thấy anh ta trượt tay dưới áo sơ mi của tôi vì vậy nó đã được trên làn da trần của tôi và nó đã cho tôi nổi da gà.
Sau đó ông chuyển cả hai tay và đặt chúng bên cạnh đầu của tôi khi anh di chuyển từ đôi môi của tôi và bắt đầu hôn xuống cổ của tôi và khi ông ta đi tới xương đòn tôi cảm thấy anh cắn nhẹ và hút. Làm cho tôi cười khúc khích và rùng mình cùng một lúc.
Tôi có thể cảm thấy anh mỉm cười với làn da của tôi như ông tiếp tục.
Anh hôn trên đồng bằng ngực của tôi sang phía bên kia của cổ tôi, mỗi một lần trong một thời gian cắn một chút. Họ không bị tổn thương, chỉ cần cù và gửi một cảm giác tê tê xuống các ngón chân của tôi.
Sau đó, tôi quyết định là một chút táo bạo. Tôi đẩy chống lại ông và ông ngồi dậy bối rối, nhưng tôi ngồi dậy chống lại ông và quấn chân mình quanh eo của mình, vì vậy tôi đã ngồi trên đùi mình, nhưng có thể làm điều gì đó cho anh ta.
Tôi vòng tay của tôi xung quanh cổ của mình và chạy bàn tay của mình thông qua mái tóc của mình trong khi kéo vào gáy nhẹ.
Tôi ép đôi môi của tôi đối với ông, nhưng tôi buông bỏ tình trạng khẩn cấp. Tôi chỉ hôn từ từ, kéo dài mỗi lần đi, và tôi muốn kéo đi nhẹ nhàng, làm cho anh ta thực tế cầu xin để biết thêm.
Tôi hôn anh ta và cắn môi dưới, làm cho anh ta căng thẳng và vòng tay chặt chẽ xung quanh tôi.
Tôi kéo ra khỏi đôi môi của mình và giống như những gì ông đã làm cho tôi, tôi hôn lên cổ và cắn xuống nhẹ.
Ông thở dài, "Abril," Anh lầm bầm, "Bạn đang giết chết tôi."
Tôi mỉm cười, "hoàn vốn".
Anh đã phát hành một tiếng cười breathy. "Hội chợ đủ. Đây là một khía cạnh hoàn toàn mới cho bạn mặc dù. "
Tôi chuyển đi và nhìn anh.
"Woah chờ đợi! Sao em dừng lại? "Ông hỏi.
"Thư giãn đi," tôi cười, "Đó là mới, nhưng những gì là lạ là nó cảm thấy rất tự nhiên. Như nó cảm thấy bình thường. "
"Nó cũng sẽ cảm thấy tuyệt vời." Ông cho biết nhếch mép cười.
Tôi mỉm cười, "Nó không! Nhưng bạn biết những gì tôi có nghĩa gì? "
"Vâng,xem ngày cướitôi làm. Tôi biết khi tôi lần đầu tiên được làm tôi thực sự lo lắng, nhưng ... Nó hầu như là bản năng sẽ tiếp nhận và bạn chỉ cần đi với dòng chảy. "
"Có chính xác!"
"Missy rồi, đủ chit chat."
Tôi cười và hôn cậu bé và cảm thấy nụ cười của anh trong nụ hôn.
Đột nhiên chúng tôi nghe thấy ở tầng dưới cửa slam mở.
Anh nhanh chóng kéo đi, "Cái quái gì thế?" Anh thì thầm giận dữ. "Ai quyết định trở về nhàngay bây giờ?"Anh gầm gừ.
Tôi nhanh chóng nhảy ra khỏi giường của mình và bản thân mình điều chỉnh.
"Anh thân yêu!" Chúng tôi nghe cuộc gọi Thiên Chúa Ba Ngôi.
Mắt tôi mở to. "Tôi có thể che giấu?" Tôi thì thầm.
Ông đã cho tôi một 'Tôi không nghĩ như vậy' nhìn.
Đột nhiên chúng tôi nghe thấy một tiếng gõ cửa và tôi căng lên.
"Vâng, ở đây đi không có gì." Tôi nói chủ yếu là để bản thân mình. Tôi đã không mong muốn này ...
** Hãy cho tôi biết tất cả những gì bạn nghĩ! Phần yêu thích? Tôi thích nghe tất cả những gì bạn phải nói :) Nó làm cho tôi mỉm cười! Có một ngày đáng yêu: D *

No comments:

Post a Comment