Friday, August 9, 2013

Lãng Mạn Với Tiệc Cưới Màu Tím | Trang Tri Tiec Cuoi Mau Tim | trang tri tiec cuoi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Họ nhanh chóng làm sạch cho tôi và đã cho tôi vào quần áo sạch. Tôi cảm thấy một chút khó chịu và bất lực, nhưng là liên tục vào và ra khỏi ý thức và tôi thực sự muốn được sạch sẽ.
Cuối cùng họ đã cho tôi đến gần bên giường của tôi và đặt tôi xuống.
Cũng giống như tôi sắp rơi vào giấc ngủ có một tiếng gõ cửa, nhưng đã quá muộn. Tôi ngất đi một lần nữa. Không có cách nào tôi đã thức trắng một lúc hơn.
~ * ~
Khi tôi tỉnh dậy đã có một IV trong cánh tay của tôi và tôi đã thực sự cảm thấy một chút tốt hơn từ đêm trước. Bây giờ với một đêm tốt ngủ trong giường của riêng tôi.
Khi tôi tỉnh dậy tôi quay đầu lại và ngồi bên cạnh tôi xem TV trong phòng của tôi là Chase.
"Này." Tôi nói giọng khàn khàn.
Đầu đánh cho tôi và tôi mỉm cười với anh.
"Abby! Làm thế nào bạn cảm thấy? "
"Đói." Tôi trả lời. Và Chúa biết tôi.
"Bác sĩ nói rằng đối với một trong khi bạn không thể ăn thức ăn thực vì vậy chúng tôi có một số jello hoặc nước sốt táo. Rõ ràng bạn đang khá suy dinh dưỡng. "
"Tôi đã không ăn hoặc nhận được nhiều để uống trong khoảng ba ngày." Tôi nói.
Ông trông rất buồn, nhưng tôi chỉ đưa tay ra và chạm vào tay của mình. "Applesause và một ly nước sẽ là tuyệt vời." Tôi mỉm cười.
Anh gật đầu và lấy một số cho tôi. Khi anh trở lại, tôi nhanh chóng bị bắn rơi nước sốt táo và uống nhiều nước. Nó giống như thiên đường.
"Tôi không thể tin điều này xảy ra." Ông nói.
"Không thể I. Đó là mỉa mai rằng tôi chỉ nói với mẹ tôi những ngày khác mà cô không cần phải lo lắng quá nhiều về nó. Rõ ràng tôi đã sai. "
"Vì vậy, mẹ của Taylor mất bạn?"
"Không chỉ là cô ấy ... Đó là Kendall quá."
"Cái gì?" Ông hét lên: "Giống như từ buổi chụp hình!"
"Ừ. Cô cũng đã cho tôi những vết bầm tím trên khuôn mặt của tôi. "
Anh nhanh chóng đứng dậy và giận dữ nhấn ghế. "Tại sao các địa ngục cô ấy sẽ làm điều này? Nếu tôi vượt qua cô tôi sẽ ... Ugh! Tôi không biết! Chết tiệt của cô là một phụ nữ! Nếu cô ấy là một người đàn ông tôi đã đánh cô cho đến khi cô không thể nhìn thấy! "
"Tôi đã không nhận ra cô ấy ghét tôi rất nhiều. Rõ ràng những gì xảy ra là mẹ của Taylor thấy những hình ảnh của chúng tôi trực tuyến, và nhận thấy tên của tôi là Abby Smith trong họ, nhưng cô biết tôi là ai vàĐám cưới thú vị của cặp đôi cá tínđến nói chuyện với các nhiếp ảnh gia về nó, có thể nói với ông rằng tôi đã thực sự Abril Hanson hoặc một cái gì đó, nhưng cô đã gặp gỡ với Kendall thay vì Jamison và thấy rằng Kendall đã ghét tôi và sau đó là tìm ra những người tôi thực sự là cô ấy ghét tôi hơn và cả hai đều ấp ủ một kế hoạch. Tôi không nghĩ rằng nó đã được suy nghĩ thông qua cũng với một trong hai bên mặc dù. "
Đuổi là chỉ chết lặng bởi thông tin.
Tôi đã giải thích tất cả mọi thứ đã xảy ra trong những khoảnh khắc tôi đã tỉnh táo và khi tôi nói với các phần về người đàn ông hôn tôi anh đã đi vào một cơn giận dữ hoàn toàn một lần nữa. "Tôi sẽ giết hắn!"
"Bình tĩnh và để cho tôi hoàn tất!" Tôi nói. Tôi khi ông đã hoàn thành câu chuyện của tôi lên đến điểm mà ông xuất hiện.
"Nó vẫn tuyệt vời mà Taylor đã làm tất cả điều đó cho bạn." Ông nói bây giờ ngồi bên cạnh tôi và tựa vào giường của tôi.
"Tôi biết. Tôi vẫn còn ngạc nhiên. Tôi muốn giúp đỡ cô ấy. Cô ấy có thể phải rời khỏi một lần nữa vì mẹ cô, vì vậy tôi đã cung cấp cho cô một căn phòng ở đây hoặc có thể ở nhà mồi của chúng tôi. "Tôi nhún vai. Tôi có nghĩa là chúng ta có nhiều hơn không gian đủ để giữ cô ấy. "
"Tôi là một chút lo lắng về điều đó." Ông nói.
"Tại sao?"
"Bởi vì đó là mẹ của mình rằng gần như bị giết bạn."
"Nhưng đó không phải của mình. Cô ấy không thích điều đó. Tôi tin tưởng cô ấy. "Tôi đã nói chắc chắn.
Anh thở dài, "Được rồi, nếu bạn làm hơn được, nhưng tôi sẽ giữ một mắt đóng trên của cô."
Tôi mỉm cười, "Deal".

No comments:

Post a Comment