Wednesday, August 7, 2013

Kinh Nghiệm Tổ Chức Đám Cưới Ngoài Trời Mùa Mưa | đám cưới mùa mưa - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Kinh Nghiệm Tổ Chức Đám Cưới Ngoài Trời Mùa Mưa Những cơn mưa đầu mùa đã báo hiệu một mùa mưa nữa lại về. Cùng bỏ túi một vài chuẩn bị nho nhỏ để giúp đám cưới của bạn – đặc biệt là đám cưới ngoài trời - vẫn diễn ra thuận lợi ngay cả dưới những cơn mưa bất chợt. Chuẩn bị dù Bạn không cần phải chuẩn bị cho mỗi người khách của mình một cây dù vì như vậy không hề kinh tế mà đôi lúc sẽ trở nên dư thừa nếu ngày ấy trời không mưa mà nắng rang. Tốt nhất là bạn nên thuê những chiếc dù to có thể che chung cho 3 – 4 người nếu tổ chức đám cưới ngoài trời. Còn nếu như tổ chức trong sảnh tiệc, hãy chắc rằng nhà hàng tiệc cưới nơi bạn đặt tiệc sẽ có nhiệm vụ lo cho khách của bạn không bị ướt khi đi từ ngoài vào trong sảnh. Và đừng quên một nơi để dù cho khách. Bạn cũng đâu muốn những chiếc dù khách mang theo sẽ nhiễu nước khắp tiệc của bạn đúng không? kinh nghiệm tổ chức đám cưới ngoài trời mùa mưa Chú ý nơi tổ chức Nếu bạn tổ chức tiệc vào mùa mưa và muốn thực hiện một đám cưới ngoài trời, hãy chọn những địa điểm có nơi để có thể chạy vào trú mưa gần đó. Bên cạnh đó, nếu theo phong cách trang trí lều đám cưới thì nên sử dụng những tấm bạt hay vải không thấm nước để buổi tiệc diễn ra thoải mái không ngại mưa gió. Tạm biệt giày cao gót Trời mưa tầm tã là lúc các cô dâu khổ sở với giày cao gót, bùn đất dính vào chân khó chịu thậm chí có nguy cơ té ngã cao. Nếu bạn tổ chức tiệc ở trong nhà thì không có vấn đề gì, nhưng nếu tổ chức ngoài trời ngày mưa thì thật sự là “thảm họa”. Những lúc này, hãy chuẩn bị cho mình một đôi ủng đi mưa xinh xắn để vừa có thể tránh nguy cơ té ngã vừa vẫn rạng ngời trong ngày cưới. Những nàng phụ dâu cũng có thể chung style giày ủng với cô dâu, vì khi trời mưa, nhiệm vụ giúp đỡ cô dâu sẽ càng đòi hỏi cao hơn. Kinh nghiệm tổ chức đám cưới ngoài trời vào mùa mưa - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: Bliss Wedding Planner - - - - - - - - -
"Abby, tôi không có ý cho nó để đi tắt như tôi đã được đi sau lưng của bạn. Tất cả chúng ta chỉ muốn những gì tốt nhất cho bạn. "
"Vâng khi quyết định những quyết định cuộc sống của tôi, có lẽ thời gian tiếp theo bạn nên thực sự bao gồm tôi." Tôi ngắt lời. Tôi chỉ rất tức giận.
Tôi hiểu rằng họ muốn những gì tốt nhất, nhưng thực tế là họ chỉ ngang nhiên để lại cho tôi ra quyết định liên quan đến cuộc sống riêng của tôi đã vô cùng đáng sợ và làm tôi cảm thấy như tôi chỉ là một đứa trẻ.
Đột nhiên chúng tôi nghe thấy tiếng cửa mở xuống cầu thang và mẹ gọi, "tôi về nhà con đáng yêu của tôi!"
Cô ấy luôn một chút lập dị hơn ... Để nói rằng ít nhất.
Trong khi cha của Chase là yên tĩnh hơn và loại lạnh. Ông đã được loại, nhưng chỉ không nói chuyện nhiều.
Tôi hít một hơi thật sâu, "Được rồi, chúng ta không thực hiện nói về việc này, nhưng chúng ta hãy đi xuống cầu thang và dành thời gian với cha mẹ của bạn. Tôi đã không nhìn thấy chúng trong một thời gian. "
"Abby, tôi thật sự xin lỗi."
"Tôi biết, nhưng tôi chỉ có một suy nghĩ rất nhiều ngay bây giờ. Chúng ta hãy đi xuống cầu thang. "
Tôi quay đi, nhưng anh ta đưa tay ra và nắm lấy cổ tay của tôi, "Tôi không phải về để đi xuống đó và hành động như những điều tốt đẹp khi họ không. Abby, tôi thực sự xin lỗi, tôi đã không nhận ra rằng điều này sẽ xảy ra, và tôi hoàn toàn hiểu được lý do tại sao bạn cảm thấy bị phản bội. Xin vui lòng tha thứ cho tôi. "Ông nói kéo tôi lại gần anh hơn.
Tôi không thể không mỉm cười một chút, "Bạn có một cách bằng lời nói. Tôi vẫn còn một chút khó chịu, nhưng bây giờ nhiều hơn với cha mẹ tôi hơn bạn. Đuổi tôi yêu bạn, nhưng thời gian tới một cái gì đó như thế này xảy ra, xin vui lòng chỉ cho tôi biết? "
"Tôi sẽ, tôi hứa!"
"Cảm ơn các bạn."
Anh mỉm cười và sau đó cúi xuống và hôn tôi. "Tất nhiên." Ông cho biết, dựa đầu vào tôi.
"Bây giờ chúng ta hãy đi chào hỏi cha mẹ của bạn xin vui lòng."
"Vâng thưa bà. Mẹ tôi sẽ rất vui khi nhìn thấy bạn. Cô ấy luôn luôn thích bạn. "
"Thật không?"
"Yeah! Khi cô phát hiện ra tôi thích bạn cô đã thực sự vui mừng và nói rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn đầu tiên của cô ấy. "
Tôi cười, "Ôi! Đó là thật ngọt ngào! "
Chúng tôi chạy xuống cầu thang và Trinity ở ngay phía sau chúng tôi.
"Oh! Abril! "Mẹ của họ vui vẻ nói. "Tôi đã hy vọng bạn ở lại! Tôi đã không nhìn thấy bạn trong yêu quá lâu! "Cô mỉm cười và ôm tôi thật chặt. Cô ấy là một người phụ nữ nhỏ và rất sôi nổi. Cô có tóc vàng ánhtoc co dausáng mà cô đã thực hiện mỗi tháng vì cô ghét lông màu xám, và cô ấy có đôi mắt lớn màu xanh và một mẹ nụ cười và thái độ. Chỉ là xung quanh cô làm bạn hạnh phúc hơn.
"Nó thực sự tốt đẹp để xem bạn quá bà Johnson."
"Đối với cớ tốt lành, tôi gọi Melissa. Bạn là thực tế gia đình. "
Tôi cười thầm, "Được rồi, sẽ làm!"
"Và con trai tôi đã được điều trị bạn có tốt không?"
Tôi nhìn anh và mỉm cười lo lắng, "Có, anh ấy đã hoàn toàn tuyệt vời. Ngay cả với những thăng trầm. "
"Tất nhiên rồi! Tôi nghe nói về toàn bộ vấn đề với vụ bắt cóc! Tôi rất vui vì anh không sao! "
"Vâng đó là khá đáng sợ ..."
"Thật điên rồ khi nghĩ rằng rằng toàn bộ thời gian bạn là một cuộc sống trong ngôi biệt thự ưa thích." Cô ấy cười.
Tôi thực sự yêu Melissa tại thời điểm đó. Cô đã hoàn toàn coi tôi như một người bình thường, thậm chí rằng cô biết về gia đình của tôi.
Tôi mỉm cười, "Yeah, nó không phải là tất cả đó là nứt lên được."
"Cô ta nói dối. Thật tuyệt vời. "Chase nói cười. "Tủ quần áo của cô là kích thước của căn phòng của tôi."
"Wow!" Melissa nói ngạc nhiên. "Đó là rất lớn!"
Tôi đỏ mặt: "Tôi hầu như không mặc bất kỳ các công cụ trong họ. Đó chủ yếu là trang phục từ gala cha mẹ tôi chủ. "
"Ồ, tôi đặt cược bạn của bạn Trish yêu đó." Cô ấy cười.
Tôi mỉm cười, "hơn bạn có thể có thể biết."

No comments:

Post a Comment