Sunday, August 11, 2013

Tiệc Cưới Đẹp Lung Lung Dưới Ánh Đèn Màu | trang tri tiec cuoi dep - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Tiệc Cưới Đẹp Lung Lung Dưới Ánh Đèn Màu Nhiều cô dâu chú rể chỉ quan tâm tới các trang trí trong đám cưới mà quên đi phần ánh sáng, nhưng đây lại là vấn đề quan trọng. Một bữa tiệc cưới  đẹp không chỉ có những chi tiết trang trí hài hòa mà ánh sáng cũng cần ton sur ton. Mọi người sẽ không thích một đám cưới mang màu vàng, xanh, nhưng ánh sáng lại có tông màu tím hay hồng. Nếu ánh sáng đẹp, chắc chắn cô dâu chú rể sẽ có những bức ảnh đẹp trong đám cưới. Ở Việt Nam, các đám cưới thường sử dụng ánh sáng nhiều màu sắc, nhưng dễ lẫn màu, không đẹp. Bạn nên chọn ánh sáng đơn sắc, phổ thông nhất là màu tím, hồng hay vàng ấm áp. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: ngôi sao - - - - - - - - -
"Oh vì mùi vị của tôi?"
"Đúng vậy." Tôi gật đầu.
Cô đảo mắt và lê bước ra khỏi nhà vệ sinh.
"Bạn là một phần của công việc Abril Hanson." Tôi nghe thấy tiếng thở dài Chase phía sau tôi.
"Ý cậu là gì?"
Anh cười, "Tôi chưa bao giờ thấy một người nào đó có nguyên vẹn như vậy ít. Tôi có nghĩa là bạn biết những gì chúng tôi là tất cả suy nghĩ, nhưng người đàn ông, tôi chỉ không mong đợi tất cả. "
"Chào mừng bạn đến gia đình của tôi."
"Xin lỗi, nhưng bạn bắt đầu nó." Anh cười.
"Tôi bắt đầu nó?"
"Nếu bạn đã có thể chỉ im lặng về mùi của mình!"
"Cô ấy cần phải biết!"
"Tuy nhiên, thời gian và địa điểm,không phảilà thời gian,cũng không phảinơi này." Ông cho biết đã làm rối tóc xù của tôi.
Tôi đẩy tay anh ra khỏi đầu của tôi và nhìn trừng trừng. "Tôi không cần bạn mắng tôi."
"Đúng, tôi không tốt hơn nhiều so với bạn trong các tình huống nhất định."
"Có chính xác! Vì vậy, không có sự phán xét! "
"Tôi không đánh giá quý vị ngốc! Tôi chỉ đơn giản là cho ý kiến ​​về việc thiếu nguyên vẹn. "Anh nhún vai.
Tôi mỉm cười một chút, "Được rồi. Tôi có nghĩa là tôi đồng ý rằng có rất ít nguyên vẹn. Tôi thậm chí còn nghĩ rằng sau khi tôi nói những gì tôi nói. "Tôi nhăn nhó.
"Ừ mà có lẽ là cách tồi tệ nhất có thể xử lý đó."
"Được rồi tôi nhận được nó! Tiếp tục! "Tôi nói đi vào phòng tắm.
Tôi nhìn vào gương và loại chỉ cười khúc khích trước sự xuất hiện của tôi. TócMẫu áo dài cưới đẹpcủa tôi là một thảm họa để nói rằng ít nhất, và má tôi là màu đỏ từ cái tát của Willow.
Tôi nhanh chóng văng nước vào mặt tôi và chạy những ngón tay qua mái tóc của tôi, tổ chức lại nó chỉ là một chút.
Tôi hít một hơi thật sâu và bước ra khỏi phòng tắm để xem Chase dựa vào tường, chờ đợi tôi.
Ông nhìn tôi và đưa cho tôi một nửa ít nụ cười, "Cảm thấy tốt hơn?"
"Ừ, một chút. Má tôi vẫn còn đốt một chút mặc dù. "
"Tôi đặt cược." Anh ấy tiến về phía tôi và ôm tôi thật chặt.
"Um ... Bạn đang ôm tôi ngẫu nhiên."
"Tôi. Nó là một cái ôm xin lỗi. "
"Để làm gì?"
"Để được loại khắc nghiệt trước đó về những gì đã xảy ra."
"Ừ, nhưng bạn là loại đúng." Tôi cười khúc khích.
"Đúng vậy, nhưng tôi vẫn muốn ôm bạn."
Tôi cười và đẩy anh ra, "Được rồi, được rồi, chúng ta hãy trở ra cậu bé người yêu." Tôi nói nhếch mép cười và nắm lấy tay của mình.
Anh mỉm cười và đi theo ngay phía sau tôi.
Ngày đã được khá nhiều trở lại bình thường tại thời điểm đó. Một số trò chuyện tốt đẹp với gia đình và một bữa ăn trưa buffet ngon.
Wyatt, Chase, Tina (mẹ của Wyatt), và tôi đã được tất cả các trò chuyện tại một thời điểm.
"Vì vậy, các cậu biết rằng Wyatt là một mô hình?" Mẹ anh vui vẻ nói.
"Thật không?" Tôi trả lời, mắt mở to. "Tại sao anh không nói với tôi sớm hơn?" Tôi cười, và đấm vào cánh tay của mình. Tôi đã quyết định vào thời điểm đó rằng ý tưởng của Wyatt có tình cảm với tôi là quá kỳ lạ và tôi chỉ muốn sống một cuộc sống không biết gì và giả vờ như mọi thứ đều bình thường.
Anh cười và đỏ mặt, "Tôi không muốn khoe khoang, nhưng yeah. Tôi làm một số mô hình ở đây và có một số blog thời trang và một vài tạp chí nhỏ và các cửa hàng quần áo thậm chí trực tuyến. Nó khá thú vị. "
"Wow đó là rất mát mẻ!" Tôi hào hứng nói.
"Vâng, thực sự mát mẻ. Bạn được trả tiền rất nhiều? "Chase hỏi.
"Trên thực tế yeah, tôi có nghĩa là không phải là một số tiền rất lớn, nhưng nó chắc chắn nhịp đập làm việc một công việc bán thời gian." Anh cười.
"Bạn có dự định tiếp tục và trở thành một chuyên nghiệp?"
"Vâng, tôi đã chắc chắn nghĩ về nó. Tôi đã khá thành công cho đến nay, và tôi thực sự thích nó vậy tại sao không? "Anh nhún vai.
"Đó là thực sự mát mẻ Wyatt." Tôi nhận xét. "Vậy làm thế nào sẽ làm tất cả công việc? Nơi nào bạn đi? Và bạn có đặt ra hay họ hướng dẫn bạn? Tôi có thể thấy một số hình ảnh của bạn? "Tôi hỏi một cách hào hứng.

No comments:

Post a Comment