Monday, August 12, 2013

3 Màu Hoa Cưới Được Ưa Chuộng Nhất | hoa cuoi | hoa cam tay co dau - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Do văn hóa truyền thống nên các đám cưới tại Việt Nam thường được trang trí với ba màu sắc là đỏ, hồng và tím. Cũng từ đó, hoa cưới thường mang ba màu này để phù hợp, hài hòa với đám cưới. Mỗi sắc màu hoa lại mang đến một nét đẹp khác nhau và tạo ra ấn tượng riêng cho từng cô dâu trong đám cưới . 1. Màu hồng Hoa cưới màu hồng thể hiện sự trẻ trung, ngọt ngào và được những cô dâu lãng mạn yêu thích nhất. Màu hồng cũng có nhiều cấp độ, từ hồng pastel tới hồng đậm. Cô dâu nên chọn màu sắc dựa vào cách trang trí đám cưới để toàn thể không gian, chi tiết trong tiệc đều hài hòa với nhau.   2. Màu đỏ Hoa cầm tay màu đỏ mang tới cảm giác nồng nhiệt, nổi bật và mãnh liệt như tình yêu của đôi uyên ương. Những cô dâu có tính cách sôi nổi, thích sự lộng lẫy nhưng vẫn muốn giữ nét truyền thống trong đám cưới thường sẽ yêu màu hoa đỏ này. 3. Màu tím Sắc màu tím nhẹ nhàng hoàn toàn phù hợp với cô dâu lãng mạn, trầm tĩnh. Hiện ở Việt Nam có loại hoa hồng tím rất đáng yêu và phù hợp với cô dâu và không khí đám cưới màu tím.   - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn:  Sưu tầm - - - - - - - - -
Sinh viên năm nhất và Sinh viên năm hai năm trôi qua suôn sẻ. Tôi mời họ hơn tất cả một vài lần và chúng tôi rất vui. Cha mẹ tôi sẽ ra khỏi hoặc miễn cưỡng. Một lần khi họ muốn gặp họ, để họ mặc quần áo thường xuyên và đã có rất nhiều niềm vui giả vờ là bố mẹ điển hình. Nó loại làm cho tôi cười.
Chúng tôi sẽ chơi và họ sẽ ở lại qua đêm rất nhiều.
Một trong những điều kỳ lạ đêm có khi Alan nói với tôi anh ấy thích tôi. Tôi hơi bối rối và quyết định có thể nó không phải là ý tưởng lớn nhất đối với chúng tôi cho đến nay. Tôi không phải là dù sao loại dateable. Chúng tôi đã được tinhliên khúc nhạc đám cướitừ bao giờ. Nó sẽ chỉ là khó xử nếu tôi được là để hẹn hò với một chàng trai trong nhóm. Nó tốt cho Trish vì đó là cách chúng tôi gặp cô ấy, nhưng đối với tôi nó là lạ. Cộng thêm ... Tôi không phải là rất tốt khi nói đến công cụ lãng mạn. Tôi cảm thấy lo lắng. Tôi rất trẻ con bây giờ mà tôi thậm chí không nghĩ về việc quan hệ tình cảm với một. Ngoài ra, điều với Alan là không thực tế. Anh đã vượt qua nó nhanh chóng và chúng tôi đã được chỉ là bạn bè không vụng về từ.
Tại năm cao cấp đang bắt đầu và những thứ là rất lớn. Tất cả chúng ta vẫn còn lại với nhau và làm cho thời gian qua tuần để đi đến công viên và chơi bóng đá hoặc một cái gì đó vẫn còn. Trish mang đến những món ăn nhẹ và ngồi trên băng ghế dự bị. Thật tuyệt vời. Tôi yêu tất cả rất nhiều. Thậm chí Chase.
Đó là đêm và chúng tôi đã có mặt tại nhà anh em sinh đôi vào cuối tuần bởi vì cha mẹ của ông đã đi để được đi tất cả các ngày cuối tuần và chúng tôi sẽ giúp họ housesit.
Tôi duỗi chân của tôi trên chiếc ghế dài và sụp đổ xuống. "À, tôi rất mệt mỏi! Evan bạn lừa, bạn không cần phải đầy đủ về đánh tôi ngày hôm nay! "Tôi nói cười.
Anh mỉm cười, "Tôi đã làm, không có cách nào chúng tôi sẽ để cho các bạn giành chiến thắng một lần nữa."
Chúng tôi chia mình thành hai nhóm. Đó là cặp song sinh và tôi so với Chase và Evan.
"Có đầy đủ giải quyết cần thiết?"
"Nó luôn luôn là. Cộng thêm nếu tôi nhớ chính xác bạn kneed tôi trong các quả bóng trong tuần cuối cùng để chúng ta hòa. "
Đột nhiên Trish dùng đầu húc vào trong, "Này Evan, đó là không bao giờ cần thiết để đạt Abby xinh đẹp của tôi! Cô ấy là một sinh vật tinh tế! "
Tất cả các chàng trai vỡ lên.
"Tôi xin lỗi anh yêu, nhưng bạn có xem các trò chơi.", Thomas nói.
"Tất nhiên. Tôi chỉ đùa thôi, nhưng nó có ý nghĩa của Evan đánh một cô gái. "
Đuổi khịt mũi, "Một cô gái? Ừ, được rồi và tôi là một con thú mỏ vịt. "
"Không chỉ là một mèo." Tôi bị gãy trở lại.
Có một điệp khúc của "Oooh của"
Đuổi cười, "Bạn đang Abs đêm nay nhanh chóng."
"Tôi không có tâm trạng để đối phó với những nhận xét ngu si của bạn." Tôi trả lời.
"MHM, tôi thấy là nó ... Mà thời gian của tháng?" Ông lớn tiếng thì thầm. Tôi bắn lên, chạy qua và đánh hắn ngay trên khuôn mặt.
"Có chuyện gì với bạn là?"
Anh ấy chỉ cười. "Tôi chỉ đùa thôi, nó chỉ là vui vẻ để có được một gia tăng trong bạn."
Sau đó chúng tôi bắt đầu la hét vào nhau ở những người khác nhìn vào. Đó là một sự xuất hiện bình thường.
Cuối cùng sau mười phút Evan bước vào "Bạn cả hai đều là những đứa trẻ này. Abby đi đến góc của bạn và Chase đến bạn! "Ông hét lên. Cả hai chúng tôi slunk đi.
Tất cả họ đều chọn và phim và đặt nó trong và cuối cùng Chase và tôi tham gia với họ.
Evan là như người anh lớn cho tất cả chúng ta. Ông là xa trưởng thành hơn so với phần còn lại của chúng tôi.
Tôi đã squished giữa Trish và Evan trong phim. Tôi yêu những đêm như thế này mặc dù chỉ cần một thư giãn với người bạn tốt nhất của tôi. Tôi không bao giờ muốn nó kết thúc, nhưng cũng giống như tất cả mọi thứ trong cuộc sống cái gì đó đã thay đổi.
Tất cả mọi người ngủ thiếp đi khoảng một. Chúng tôi là tất cả chỉ là trên đầu trang của một người khác như một đống lớn.
Tôi thức dậy smooshed chống lại Evan. Tôi đã phải đi tiểu thực sự xấu vì vậy tôi cố gắng ngọ nguậy bản thân mình ra khỏi nắm bắt và đi vào phòng tắm.

No comments:

Post a Comment