Friday, August 16, 2013

Bước Đầu Chuẩn Bị Cho Đám Cưới |

Bước Đầu Chuẩn Bị Cho Đám Cưới Để không rối tung trong "mớ bòng bong" đám cưới, cô dâu chú rể nên bắt đầu chuẩn bị cho lễ thành hôn từ những công việc chính, sau đó mới dần hoàn tất các việc nhỏ. Bạn nên lên kế hoạch từ 6 điều dưới đây, để đám cưới suôn sẻ nhất: 1. Ngân sách hai bạn có thể chi trả Vấn đề bạn có bao nhiêu tiền sẽ quyết định khá nhiều tới đám cưới của bạn. Nhiều đôi uyên ương luôn băn khoăn không biết bao nhiêu tiền cưới mới đủ nhưng thực tế, mỗi ngân sách sẽ mang tới một đám cưới khác nhau. Nếu không có nhiều chi phí, đám cưới nên nhỏ, đơn giản. Ngược lại với khả năng tài chính dư dả, cô dâu chú rể có thể làm đám cưới hoành tráng. Cũng chính từ nguồn ngân sách, hai bạn với có thể ước lượng được các vật dụng cần mua sắm và phân chia các khoản chi trả cho đám cưới. Để biết được chính xác khoản ngân sách chi cho đám cưới, bạn nên thảo luận chuyện này không chỉ với người bạn đời của mình, mà với cả cha mẹ hai bên và những người đã từ tổ chức tiệc cưới trước. 2. Ngày cưới "có kiêng có lành" Theo phong tục truyền thống của Việt Nam, nhiều gia đình muốn chọn ngày đẹp, phù hợp để làm lễ thành hôn cho con cái. Các cô dâu chú rể tương lai cũng nên quan tâm tới điều này, tùy theo quan niệm của cha mẹ. Nhiều gia đình khắt khe trong việc chọn ngày có thể lên chùa nhờ sư thầy chọn ngày lành tháng tốt. Với các gia đình "thoáng" hơn, cô dâu chú rể nên chọn ngày cuối tuần hoặc thời điểm nhiều người tham dự được nhất. 3. Hình thức đãi tiệc chung hay đãi tiệc riêng Nhà hàng tiệc cưới Sinh Đôi Việc quyết định tổ chức chung hoặc riêng sẽ ảnh hưởng nhiều tới việc chuẩn bị cưới. Nếu cưới riêng, cô dâu chú rể sẽ phải lo trang phục, phụ kiện cho hai bữa tiệc. Nếu tổ chức chung, hai nhà sẽ tiết kiệm được một số chi phí về địa điểm, tiệc... 4. Ước lượng số khách để tìm nhà hàng thích hợp Nhà hàng tiệc cưới Âu Cơ Trước khi cưới, không nhất thiết bạn phải có danh sách khách mời thật chi tiết, nhưng cũng cần ước lượng một số lượng chung chung, ví dụ, hai gia đình muốn mời khoảng 100 khách thì chọn nhà hàng nào thích hợp, hay tới khoảng 300 khách thì sẽ đặt sảnh cưới tại đâu... Việc xác định khách mời cũng giúp cô dâu dễ dàng tính toán chi phí đám cưới. Vì thông thường, tiệc đãi khách sẽ tiêu tốn khoảng 60% tổng ngân sách cưới. Sau khi đã có con số chung chung, đôi uyên ương và gia đình 5. Chọn nơi chụp ảnh cưới, lo trang phục cho cô dâu chú rể Sau khi đã tính toán xong những chi tiết lớn, đôi uyên ương nên nghĩ đến việc chụp ảnh cưới, vì đây là việc cần chuẩn bị từ sớm để có được bộ ảnh đẹp đáng nhớ. Khi chọn nơi chụp ảnh, bạn cũng nên cân nhắc tìm các nhiếp ảnh gia tự do hoặc các studio có tiếng. Ngoài ra, một số studio còn cung cấp thêm cả dịch vụ thuê váy cưới, trang phục, trang điểm cho cả hai ngày ăn hỏi và ngày cưới, phù hợp với những người thích dịch vụ trọn gói, không muốn lo lắng, chuẩn bị nhiều thứ. Đình Dzũ Studio 6. Nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người Trong đám cưới, việc nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè, người thân là điều cô dâu chú rể nào cũng nên nghĩ tới. Chính những người thân sẽ giúp bạn đảm bảo những phần việc nhỏ diễn ra suôn sẻ nhất. Nhiều cô dâu chú rể phải bỏ tiền ra thuê wedding planner để lập kế hoạch cho đám cưới. Nếu bạn có người thân tháo vát, tin cậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nhờ tới sự giúp đỡ của họ. Ngay trước khi đám cưới diễn ra nhiều tháng, cô dâu chú rể đã cần tìm người trợ giúp và gửi gắm các nhiệm vụ quan trọng để họ biết rõ việc cần làm và chuẩn bị sẵn mọi việc chu đáo. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm - Ngôi Sao - - - - - - - - -
Tôi nhìn lên hoàn toàn bị sốc tại vàng và màu xanh cô gái mắt đẹp ở phía trước của tôi. Khuôn mặt của cô trông giống như làm thế nào tôi nhớ, nhưng cô rõ ràng là lớn tuổi và rất đẹp. Cô đã có một vòng eo thon với một con số ít hoàn hảo đường cong gợi cảm và đôi mắt to màu xanh với một cái mũi hoàn hảo nhỏ và làn da mịn màng đáng yêu.
"Taylor?" Tôi nghe thấy một giọng nói khác nói ở bên phải của tôi. Tôi nhìn ngạc nhiên thấy rằng thủ phạm là Chase.
"Chase và Abril, thật là một bất ngờ thú vị." Cô ấy mỉm cười.
"Bạn biết cô ấy?" Chase và tôi đều hét vào mặt nhau.
"Tất nhiên tôi biết cô ấy! Nhớ câu chuyện của tôi về cô gái là một lý do tôi đã không nói cho ai biết tôi là ai Tôi thực sự? "Tôi hét vào mặt anh ta.
Mắt anh mở to.
"Tên cô là Taylor quá ... Tôi nhớ ... Ôi Chúa ơi." Ông nói, lý luận với chính mình vì hầu hết các phần.
"Làm thế quái nào để bạn biết cô ấy không?"
"Chase không bao giờ nói với bạn về bất kỳ bạn gái quá khứ của mình tôi nhìn thấy." Taylor cho biết, với niềm vui đầy thù hận nhỏ giọt ra từng chữ một.
Bạn gái qua.
Cô cho biết bạn gái qua.
Cô ấy là của mình ...
Tôi đứng đó trong bức ảnh như những lời gây được tiếng vang trong tôi và tôi bắt đầu nhận ra những gì cô ấy nói.
"Anh ... Anh ngày anh ta?" Tôi hỏilien khuc nhac dam cuoichỉ tay vào cô, và sau đó anh ấy.
"MHM." Cô gật đầu một cách hào hứng. Cô đã được thưởng thức này quá nhiều.
Tôi nhìn qua Chase với miệng há hốc của tôi. Mắt mở lớn và bạn có thể nói với cô ấy đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
Đột nhiên, tôi chỉ thoát ra khỏi nó, và quyết định tôi sẽ không để cho cô ấy những niềm vui khi nhìn thấy tôi lúng túng.
"Vâng không phải là tốt đẹp." Tôi nói với một nụ cười. "Chase và tôi đang hẹn hò bây giờ, vì vậy tất cả là tốt." Tôi nói nhún vai.
"Khoan đã ... Bạn đang hẹn hò với cô ấy?" Taylor hỏi với một tiếng cười nhỏ. "Đó là giàu có ... Không có ý định chơi chữ!" Cô ấy nói nứt mình lên.
"Được rồi, chúng ta đi ngay bây giờ." Chase gầm lên, nắm lấy tay tôi và kéo tôi ra hành lang.
Một khi chúng ta đã ra khỏi tai bắn tôi nhanh chóng kéo tất cả trọng lượng của tôi theo hướng ngược lại và dừng lại chúng tôi.
"Tại sao anh lại dừng lại?"
"Bạn có ngày cô ấy?"
Anh buông một hơi thở bực tức, "Vâng. Đó là một trong khi trước đây, nhưng có. "
"Làm thế nào mà chúng tôi không biết? Bao nhiêu bạn gái có bạn đã có? Tôi không nhớ nhiều. "
"Tôi không bao giờ mang lại cho họ xung quanh các bạn và nó đã thực sự không có gì nghiêm trọng với bất cứ ai."
"Tại sao?"
"Tại sao bạn nghĩ sao?"
Tôi chỉ nhún vai.
Anh mỉm cười một chút, "Bởi vì các bạn, ya ngốc."
"Nhớ?"
"Vâng, tôi thích bạn, nhưng tôi không nghĩ rằng bất cứ điều gì bao giờ sẽ làm việc giữa chúng tôi, hay tôi đã từ chối, nhưng tôi vẫn còn tiềm thức tôi không bao giờ đưa cô gái xung quanh bạn bởi vì tôi không muốn bạn nghĩ rằng tôi đã thực hiện, bởi vì trung thực nếu bạn tỏ vẻ quan tâm ở tất cả tôi đã bỏ bất cứ điều gì cô ta đã ở cùng trong một giây ".
"Đó là loại có ý nghĩa." Tôi nói, mím môi của tôi.
Anh thở dài: "Tôi biết."
"Làm thế nào mà bạn gặp cô ấy?"
"Cô ấy đã đi đến trường cách đó vài dặm, và chúng tôi gặp nhau khi tôi đi mua sắm tại một cửa hàng phụ tùng ô tô nhất định hơn trong thị trấn của mình. Tôi đã đi đến một quán cà phê gần đó, và đó là nơi tôi gặp cô ấy. "
"Tôi nhìn thấy."
"Tôi không bao giờ mong đợi để xem cô ấy ở đây, và tôi không bao giờ biết côTaylor."
"Làm thế nào bạn có thể biết? Tôi đã không nói với bạn về những gì đã xảy ra vào thời điểm đó. "
"Ừ. Tôi vẫn xin lỗi mặc dù. Đối với những gì nó có giá trị tôi đã kết thúc mọi thứ với cô ấy vì cô ấy là loại hách và nhàm chán. "
Tôi mỉm cười, "Điều đó không làm cho tôi cảm thấy tốt hơn một chút."
Anh cười và vòng tay qua vai tôi và ôm tôi. "Hãy để lớp Abs."
~ * ~
Phần còn lại của tuần trôi qua với chúng tôi hoàn toàn tránh Taylor ở tất cả các chi phí. Bạn có thể nói cho cô ấy tiếp tục cố gắng để có được gần chúng tôi, nhưng chúng tôi thực tế đã bỏ chạy khi chúng tôi nhìn thấy cô ấy. Chúng tôi nói với phần còn lại của nhóm những gì đã xảy ra và họ đã chắc chắn để giúp đỡ với các nhiệm vụ chính.

No comments:

Post a Comment