Friday, August 16, 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Phong Cách Nhẹ Nhàng Lãng Mạn | trang tri tiec cuoi dep | trang tri tiec cuoi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Trang Trí Tiệc Cưới Phong Cách Nhẹ Nhàng Lãng Mạn Khi chọn phong cách trang trí cho đám cưới, cô dâu chú rể đừng quên lựa chọn theo sở thích, cá tính của mình, để bữa tiệc thực sự ghi dấu ấn của hai người. Vốn là người nhẹ nhàng , thích sự lãng mạn , cô dâu Francesca quyết định chọn gam màu pastel và các sắc màu hoa nhạt, nhẹ nhàng để tô điểm cho ngày thành hôn cũng như trong không gian tiệc. Đám cưới có chủ đề vintage, với phong cách mộc mạc, cổ điển. Nhiều phụ kiện cũ được sử dụng để trang trí cho bữa tiệc. Cô dâu chú rể chọn không gian ngoài trời để làm lễ thành hôn. Không khí thoáng đãng, nhẹ nhàng như làm buổi lễ thêm gần gũi. Sau khi hôn lễ kết thúc, đôi uyên ương mời khách tham gia tiệc cưới ở không gian trong nhà. Tiệc cưới cũng có cùng chủ đề với tiệc, vintage, mộc mạc. \ - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn:ngoisao - - - - - - - - -
"Vì vậy, ... Điều này có nghĩa là chúng tôi?" Anh ấy đột nhiên hỏi. "Ý tôi là trước khi bạn đã được thực hiện mọi thứ đã không chính xác vững chắc."
"Tôi xin lỗi." Tôi nói.
Anh nhìn một chút ngạc nhiên, "Vì cái gì?"
"Đối với diễn xuất như quá khứ của bạn rất có hại cho bây giờ khi nó không phải. Tôi biết bạn là một chàng trai tốt và đó là tất cả những vấn đề. "
Anh mỉm cười và làm dấy lên má tôi. "Bạn không thể tưởng tượng được cứu trợ của tôi trong nghe bạn nói thế. Tôi cũng xin lỗi, cho dù bao giờ làm những gì tôi đã làm. "
Tôi đặt tay trên của mình đó là lên mácach lam tinhtôi. "Anh yêu em Chase."
Ông có vẻ ngạc nhiên, và sau đó là nụ cười đẹp nhất trải rộng trên khuôn mặt của mình và ông trông giống như ông có thể nổ.
Thay vào đó ông nhanh chóng cúi lên và hôn tôi nhẹ nhàng. Tôi có thể nói anh ấy muốn hôn tôi hơn, nhưng tôi là trong một trạng thái mong manh, ông giữ lại.
"Abril Hanson, bạn sẽ có cái chết của tôi, nhưng tôi cũng yêu em."
** Hy vọng bạn thích nó, và nếu có bất kỳ khó chịu về những việc xảy ra ... Xin lỗi? Câu chuyện của tôi quy tắc của tôi! Bam! Dù sao! Bây giờ đến câu hỏi về những gì sẽ xảy ra bây giờ mà mọi người đều biết cô ấy là ai? Hãy cho tôi biết những gì bạn nghĩ! Có một ngày đáng yêu! :) **

No comments:

Post a Comment