Wednesday, August 28, 2013

Top 5 Nhà Hàng Tiệc Cưới Uy Tín Nhất Tại TP.HCM | ảnh cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn nơi đãi tiệc cưới, 5 gợi ý sau đây có thể làm bạn hài lòng trên phương diện giá cả và hình thức. The ADORA The ADORA là thương hiệu mới, được phát triển và sở hữu bởi Dong Phuong Group, tập đoàn đã sở hữu 04 nhà hàng tiệc cưới Đông Phương với kinh nghiệm hoạt động lâu năm nhất trong ngành nhà hàng tiệc cưới tại Việt Nam. Trung tâm Yến Tiệc và Hội Nghị The ADORA được xem là một đột phá trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, là chọn lựa đẳng cấp nhất cho các sự kiện sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mặt bằng rộng lớn đến 10,000 mét vuông, cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới cao cấp, chuyên nghiệp giá cả cạnh tranh nhất thành phố Hồ Chí Minh, The ADORA đang có một khởi đầu tốt trên con đường chiếm lấy vị trí số một trong lòng các khách hàng có nhu cầu tổ chức cưới và hội nghị - sự kiện. Thế mạnh không chỉ ở mặt bằng, The ADORA còn được thiết kế độc đáo theo phong cách La Mã khác biệt, nội thất tinh tế, làm nên không gian lý tưởng để tổ chức đám cưới sang trọng, các sự kiện và dạ tiệc thuộc đẳng cấp thuộc mọi quy mô. Trong số 10 sảnh tiệc có sức chứa từ 30 đến 100 bàn, The ADORA dành riêng một sảnh hoành tráng nhất Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích trên 2,700 mét vuông cho các đám cưới lớn và sự kiện đặc biệt như giới thiệu xe hơi, trình diễn âm nhạc và thời trang. Thấu hiểu nhu cầu hàng đầu của người tổ chức tiệc lẫn khách dự tiệc cưới về một địa điểm thuận lợi, The ADORA chọn cho mình vị trí chiến lược tại 371 Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, tiếp nối giữa các quận Phú Nhuận, Tân Bình và Gò Vấp. Bên cạnh đó, với khuôn viên đón khách thoáng đãng và bãi đậu xe bên trong có sức chứa lên đến 180 xe hơi và 2000 xe máy quý khách không phải bận tâm về xe cộ hay giao thông Trung tâm hội nghị | Nhà hàng tiệc cưới The ADORA 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM | ĐT: 08-3588 6666 - Fax: 08-3985 5888 Email: info@theadora.Vn White Palace White Palace là một trung tâm hội nghị hàng đầu, được quản lý và điều hành bởi đội ngũ nhân sự tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm của PQC Hospitality. Với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, White Palace được xem là địa điểm lý tưởng cho những hội nghị trọng thể, những sự kiện văn hóa, giải trí hoành tráng và các yến tiệc sang trọng. Tổng diện tích sử dụng trên 24,000 m2 mang lại cho White Palace không gian mở rộng rãi với hai đại sảnh chính là Grand Platinum mang phong cách Châu Âu thanh lịch, sang trọng và Grand Crystal với không gian lộng lẫy mang dáng dấp của một nhà hát opera độc đáo. Hai sảnh Eden và Paradise tại tầng trệt được thiết kế với hồ nước lung linh gợi đến Venice lãng mạn. Trung Tâm Hội Nghị White Palace 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam Tel: +84. 8. 3844 7266 Fax: +84. 8. 3844 7267 Sinh Đôi Nhà hàng tiệc cưới Sinh Đôi là nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khởi đầu từ năm 1997, cho đến nay Sinh Đôi luôn là sự lựa chọn yêu thích cho ngày vui của đôi lứa và gia đình. Cùng với bề dày thành lập, nhà hàng tiệc cưới Sinh Đôi quy tụ một đội ngũ quản lý và nhân viên dày dạn kinh nghiệm, chuyên nghiệp với tinh thần luôn sẵn sàng phục vụ và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất đảm bảo sự vẹn toàn cho tiệc cưới của bạn. Với lòng tự hào của tinh thần phục vụ và đáp lại sự yêu mến của khách hàng, Sinh Đôi luôn luôn mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm về chất lượng phục vụ tận tâm, chu toàn như chính ngày trọng đại của mình. Không chỉ là nơi tổ chức tiệc, Sinh Đôi cùng bạn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong đời.  Nhà Hàng Tiệc Cưới Sinh Đôi 120 Lý Thái Tổ, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam ĐT: (+848) 3832 2624 – 3832 2627 Fax: (+848) 3832 3178 Grand Palace Ngày cưới là sự kiện quan trọng nhất của đời người, là ngày đánh dấu sự bắt đầu của một cuộc sống mới : cuộc sống có đôi . Chính vì lẽ đó, tiệc cưới không chỉ là tiệc chiêu đãi khách mời hai họ mà còn là cánh cửa đầu tiên mở ra ngôi nhà chung thăng hoa tình yêu và tràn ngập hạnh phúc ngày phúc ngày sau. Và ắt hẳn, ai ai cũng muốn ngày trọng đại đó thật hoàn hảo. Nắm bắt được điều đó, đội ngũ chuyên viên của GrandPalace luôn đặt phương châm " Perfect your event– Hoàn hảo cho sự kiện của bạn " làm kim chỉ nam, đảm bảo mỗi một tiệc cưới khi được tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới GrandPalace đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI GRAND PALACE 142/18 Cộng Hòa, Tân Bình, TPHCM, Việt Nam Phone: (08) 3811 81 81, EXT: 101 - Fax: (08) 3811 68 31 Email: info@grandpalace.Com.Vn Trung tâm Tiệc cưới - Hội nghị Âu Cơ Trung tâm Tiệc cưới - Hội nghị Âu Cơ toạ lạc tại 584 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình. ĐượcChăm sóc da trước ngày cướixây dựng trên diện tích gần 4000m2 với quy mô 3 tầng lầu, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, không gian thoáng đãng và tầng hầm giữ xe tuyệt đối an toàn, thuận tiện. Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến 3000 khách là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ. Với hình thức kiến trúc hài hoà, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm, rất phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách Châu Âu hiện đại hay những nét truyền thống Á Đông. Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị Âu Cơ » Địa chỉ: 584 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh » Điện thoại: (08) 6290.2222 » Fax: (08) 3974.5797 » Website: http://www.Nhahangauco.Com » Email: info@nhahangauco.Com » Facebook: http://www.Facebook.Com/NhaHangTiecCuoiAuCo - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn:  Sưu tầm - - - - - - - - -
"Oh ... Tôi ... Thiên Chúa ..." Trish nói khi chúng tôi lái xe lên nhà thực sự của tôi. Trước đó chúng tôi đã trải qua cả ngày lẫn lộn với các chàng trai và sau đó Trish và tôi có lý do để chúng ta đi đến 'ngôi nhà của tôi, nơi mà chúng tôi đã chọn và thực hiện theo cách của chúng tôi đến nhà thực sự của tôi.
Cô được trong kinh ngạc khi chúng tôi đến gần cửa trước. "Đây là ngôi nhà của bạn?"
"Uh ... Vâng." Tôi mỉm cười.
"Tôi không thể chờ đợi để nhìn thấy căn phòng của bạn! Chúng ta hãy đi! "Cô ấy nói chạy bên trong. "Dẫn đường!" Cô ấy đã gọi cho tôi.
Tôi cười và đi trước mặt cô và đưa cô đến phòng của tôi. Trong suốt thời gian cô ấy chỉ nhìn xung quanh với đôi mắt mở to.
Cuối cùng tôi mở cửa phòng tôi và cô ấy chạy vào "Wow!" Cô kêu lên. Phòng là một kết hợp của ánh sáng màu xanh và màu be. Giường có kích thước nữ hoàng của tôi đã được bao phủ bởi một màu xanh ánh sáng xuống an ủi và các bài viết được quấn với nhìn xuyên qua rèm cửa màu be và các bức tường màu xanh nhạt với thảm màu be, và đồ nội thất là tất cả các ánh sáng màu be màu gỗ. Sau đó, trên bức tường đối diện giường của mình, và cửa sổ lớn, đó thực sự là một phần một cánh cửa dẫn ra trên một sân thượng, hai cửa ra vào. Một dẫn vào phòng tắm, và cái còn lại đến tủ quần áo lớn.
"Đây là phòng hoảng tuyệt vời." Cô ấy nói nhìn ra xung quanh. "Làm thế nào bạn có bao giờ để lại?"
"Mình không biết." Tôi cười, "Tôi chỉ sống ở đây toàn bộ cuộc sống của tôi."
"Có, và cả thế giới ghen tị." Cô ấy cười.
Tôi mỉm cười, "Vâng, bạn có thể đi qua bất cứ lúc nào!"
Cô cười khúc khích một cách hào hứng và nhìn về phía tủ quần áo của tôi, "Có phải ...?"
"Có, đó là tủ quần áo của tôi. Đi cho nó! Nếu bạn thấy bất cứ điều gì bạn muốn mang nó. Nhưng có thể chạy nó bằng tôi đầu tiên, bởi vì tôi nghĩ rằng có những điều nào đó mẹ tôi muốn tôi có. "
"Anh yêu em!" Cô hét lên, chạy đi đến tủ quần áo khổng lồ.
Tôi cười và bước đến giường của tôi. Sau một vài phút là có một tiếng gõ nhẹ cửa nhà tôi. Tôi chạy đến và đánh nó mở ra, để lộ mẹ tôi. "Này!"
"Này người yêu, tôi nghe nói chúng tôi có một vị khách." Cô ấy nói một cách hào hứng bước vào phòng.
"Có chúng tôi, ngay bây giờ cô ấy nhìn qua tủ quần áo obnoxiously lớn của tôi." Tôi cười, "Và thưởng thức mỗi giây."
"Ồ, tôi đặt cược." Cô cười khúc khích. "Vâng, tôi sẽ đi qua một chút sau đó và mang lại một số đồ ăn nhẹ. Bánh mì nhỏ âm thanh thế nào? "
"Wonderful mẹ." Tôi mỉm cười.
"Great! Tôi sẽ để lại cho bạn hai để đi chơi một chút. "Cô ấy nói bước trở ra.
Tôi đóng cửa lại và chạy lon ton về phía tủ quần áo để xem cách Trish đang làm.
Tôi nhìn vào trong và cô ấy có gương mặt hạnh phúc sáng trên khi cô lướt qua kệ tôi quần áo. Tôi nhìn vào một chiếc ghế và cô đã bắt đầu một đống quần áo có thể cô ấy muốn.
Tôi cười với cô, "Tôi sẽ để lại cho bạn và các sản phẩm may mặc một mình trong một thời gian."
Cô quay lại và thè lưỡi ra. "Chỉ cần cho tôi hơn một vài phút."
"Alrighty!"
Tôi quay trở lại ra ngoài và ngồi trên giường với một cuốn sách. Đột nhiên sau một phút, tôi nghe thấy một âm thanh đánh dấu vào ít. Tôi nhìn xung quanh, nhưng tôi không thể tìm ra nơi mà nó đến từ đâu. Sau đó, tôi nghe thấy nó một lần nữa và chụp đầu tôi vào cửa sổ.
Tôi nheo mắt lại và bước từ từ, tôi chăm chú nhìn dưới đây và đứng ở đó không ai khác hơn Chase!
Tôi đánh các cửa sổ đang mở và chạy ra trên sân thượng nhỏ, "các em đang làm gì ở đây?" Tôi thì thầm to.
Anh cười, "Tôi muốn nói chuyện với bạn một chút."
"Về cái gì?"
"Tôi cảm thấy như tôi nên làm những thứ nhất định rõ ràng cho bạn kể từ khi bạn về dày đặc như bánh bảng Anh." Anh cười.
Tôi trừng mắt nhìn anh, "Anh đang nói gì vậy?"
"Vâng để đặt nó chỉ đơn giản, tôi quan tâm tới bạn." Ông nói với một nụ cười quyến rũ. Tôi không thể tin các phản ứng bất ngờ trái tim tôi đã có. Ông trông rất rạng ngời quá với mái tóc bù xù và trong tất cả không có gì, nhưng được trang bị quần jean và áo sơ mi nhiệt.

No comments:

Post a Comment