Tuesday, August 20, 2013

Hoa Đẹp Cho Bàn Tiệc Cưới | hoa ban tiec cuoi dep | cam hoa ban tiec cuoi | hoa cho ban tiec - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Hoa Đẹp Cho Bàn Tiệc Cưới Mỗi bình hoa đẹp cho bàn tiệc cưới sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách mời. Ngày càng nhiều đôi uyên ương chú trọng tới việc trang trí bàn tiệc , vì đây là nơi khách mời sẽ ngồi trong suốt đám cưới và để tâm ngắm nhìn, lưu lại ấn tượng đẹp. Với sảnh tiệc rộng, bàn tiệc lớn thì bình hoa cao sẽ là lựa chọn hợp lý vì những bình hoa này sẽ nỏi bật lên hẳn trong không gian. Để thể hiện sự sang trọng, hoành tráng, cô dâu chú rể thường chọn các thiết kế hoa kết hợp với bình thủy tinh cao, kết thêm các dải pha lê dài lấp lánh. Với không gian tiệc cưới, bạn cũng có thể đặt thêm nhiều chiếc cốc nến nhỏ xinh ở dưới chân bình hoa, làm bàn tiệc thêm lung linh và ấn tượng. - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: Ngôi Sao - - - - - - - - -
Tôi với tay lên và nắm lấy tay ông. "Có chắc chắn hơn cho bạn hơn tôi nghĩ."
"Điều đó làm cho hai chúng tôi." Anh nháy mắt. "Bây giờ chúng tôi hộ tống, nếu không tính đến các bên bỏ lỡ."
Tôi mỉm cười và vòng tay của tôi trong khúc quanh của mình. "Cảm ơn ngài." Tôi trả lời.
Chúng tôi đã cười khi chúng tôi đi trở lại, nhưng trước khi chúng tôi có thể đến được với các khu vực bên chính của chúng tôi bị cắt đứt bởi một ai đó, "Có bạn Chase! Alana đang tìm kiếm ở khắp mọi nơi dành cho bạn! "Cô ấy nói trong một vội vàng, sau đó cô nhìn qua tôi," Oh! Hoa hậu Hanson! Những gì đang xảy ra ở đây? "Cô ấy hỏi. Cô ấy rất dễ thương với mái tóc nâu dài và đôi mắt lớn màu xanh. Tôi đã loại ghen tị với cô ấy nhìn cách cổ điển đẹp.
"Cô ấy là một người bạn Rebecca." Chase mỉm cười.
"Ừ, xin lỗi, tôi đã đánh cắp nó đi một chút!" Tôi cười khúc khích. "Chúng tôi chỉ quay trở lại."
Cô nhìn tôi mộtÁo cưới cho cô dâu dáng trònchút, "Được rồi, tôi đoán nếu bạn là với cô ấy nó sẽ không là một vấn đề rất lớn, nhưng bạn phải quay lại ngay."
"Yeah yeah." Anh gật đầu. Sau đó ông quay sang tôi, "Tôi sẽ gặp anh sau và chúng ta sẽ tiếp tục nói về điều này, hiểu chưa?"
"Vâng thưa ngài." Tôi cười.
Một lần nữa tôi thấy Rebecca nhắm đến tôi.
Ông vẫy tay chào tạm biệt và chạy đi với cô ấy để làm công việc của mình và tôi đã đi lại cho cả nhóm.
Tôi nhanh chóng nắm lấy một ly rượu táo lấp lánh lội qua biển người chào hỏi và mỉm cười khi thích hợp thì bất ngờ ai đó bị giết ngay vào tôi, gõ rượu táo của tôi ra khỏi bàn tay của tôi gây ra một vụ tai nạn lớn và những người xung quanh chúng ta quay lại và nhìn chằm chằm.
"Tôi rất xin lỗi!" Một giọng nam kêu lên.
"Ồ không sao đâu!" Tôi cười, "Không ai trong số đó có tôi." Tôi nhặt kính và nhìn anh và dừng lại. Anh ấy rất đẹp trai. Tôi không phải là người nhận thấy những loại điều thường xuyên, nhưng anh chàng này đã không có một nghi ngờ của những kẻ hấp dẫn nhất mà tôi từng thấy. Ông có mái tóc nâu mềm chuốt, nhưng không quá nhiều nó trông nhờn, đủ để nhìn đẹp. Ông có đôi mắt màu xanh nhẹ nhất mà tôi từng gặp với da ngà hoàn hảo, và một nụ cười rạng ngời.
"Oh bạn Abril Hanson! Ah! Tôi rất xin lỗi! "Ông nói lo lắng.
Tôi nhìn trang phục của mình và nhận thấy rằng ông là một phần của phi hành đoàn phục vụ và mỉm cười. "Thực sự, không lo lắng về nó. Đó là một tai nạn. Có hầu như không có dù sao trái. "Tôi cười khúc khích.
"Tôi sẽ đi lấy người khác nếu bạn muốn." Ông nói hurridly.
"Nó thực sự tốt, tôi có thể đi được một."
"Không, ở lại đây và tôi sẽ trở lại trong một thời điểm." Trước khi tôi có thể phản đối ông đã xô đẩy thông qua các căn phòng đông đúc để làm cho tôi một thức uống.
"Ai vậy?" Một người nào đó đột nhiên thì thầm vào tai tôi, làm cho tôi thực tế nhảy ra khỏi da của tôi.
"Đừng làm điều đó Chase!" Tôi cười, "Và tôi không biết! Bạn lại không? Anh ấy là một phần của phi hành đoàn phục vụ. "
"Hôm nay là công việc đầu tiên của tôi, vì vậy tôi đã không có cơ hội để thực sự đáp ứng tất cả mọi người." Anh nhún vai.
Tôi trợn tròn mắt và mất một trong những viên thịt nhỏ trên khay của mình, "Vâng, tôi không có ý tưởng mình là ai, nhưng tôi phải ở lại đây và chờ đợi cho anh ta để mang lại được một rượu táo."
"Thật là một người đàn ông." Ông nói không có biểu hiện có thể đọc được.
"Tôi cho rằng." Tôi nhún vai.
"Vâng, hãy cẩn thận. Khi bạn nhìn giống như là bạn không bao giờ biết được người đàn ông có thể có ý định chua. Bạn là người độc thân hấp dẫn nhất xung quanh sau khi tất cả. "
"Tôi đoán bạn nói đúng." Tôi nói nhai trên thịt viên. "Nhưng tôi không thực sự mong muốn trong cuộc sống thực, vì vậy một khi họ thực sự đã biết tôi, tôi chắc chắn rằng mọi thứ sẽ không kéo dài." Tôi nói với một nụ cười humorless.
Đuổi theo chỉ đảo mắt nhìn tôi và bỏ đi.
"Này cái gì vậy?" Tôi gọi sau anh, nhưng anh chỉ tiếp tục đi bộ từ tôi.
Tôi humphed 'và sau đó đột nhiên cảm thấy một vòi nước trên vai của tôi.
Tôi quay lại và thấy rằng người đàn ông đẹp một lần nữa và ngay lập tức mỉm cười và lấy rượu táo ông đề nghị: "Cảm ơn các bạn rất nhiều."

No comments:

Post a Comment