Monday, August 19, 2013

Phụ Kiện Tóc Đơn Giản Cho Đám Cưới Biển | phu kien toc dep | phu kien toc cho co dau - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Phụ Kiện Tóc Đơn Giản Cho Đám Cưới Biển là một trong những không gian tiệc khoáng đạt và thoải mái nhất. Vì thế, cô dâu và chú rể nên chọn trang phục phù hợp với không gian Trong khi cô dâu có nhiều mẫu để lựa chọn thì việc tạo kiểu tóc lại là vấn đề gây nhiều khó khăn. Nên lựa chọn phong cách đơn giản, thoải mái cho mái tóc cũng như các phụ kiện. 1. Trâm hoặc xước cài tóc   Cuộn tóc lên, tạo thành búi tóc và trang trí với một chiếc xước hoặc trâm. Cần nhớ rằng, xước chỉ có tác dụng làm đẹp mái tóc chứ không thể giữ cố định búi tóc đã tạo kiểu. Nên chọn loại xước hoặc trâm có các họa tiết mang chủ đề bãi biển như hình ngôi sao, sao biển, ngọc trai... Tại các cửa hàng bán phụ kiện, những họa tiết này rất phổ biến và giá thành không quá cao. Nếu cô dâu có mái tóc ngắn, dùng xước làm phụ kiện là lựa chọn hợp lý nhất. Chọn hai lọn tóc nhỏ hai bên, kéo vào vị trí cài xước để tạo cảm giác gương mặt mềm mại và thanh thoát hơn. Ngoài ra, cô dâu cũng có thể chọn một chiếc bờm tóc đính hoa lụa màu sắc làm điểm nhấn, nổi bật trang phục. 2. Vương miện Một chiếc vương miện đính đá lấp lánh có thể hoàn thiện vẻ đẹp của cô dâu. Với đám cưới trên biển, cô dâu nên tìm các kiểu vương miện có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch để tạo cảm giác thoải mái cho khách mời. Vương miện đính ngọc trai hay pha lê phù hợp đám cưới trên bãi biển. Nếu sử dụng vương miện, cô dâu có thể không đội khăn voan. 3. Hoa cài đầu Nếu muốn tạo phong cách tự nhiên, chọn một vòng hoa cài đầu kết từ hoa tươi là hợp lý nhất. Bạn cũng có thể dùng hoa lụa nếu thích, nhưng phải đảm bảo các kiểu hoa này phù hợp với gương mặt. Gương mặt nhỏ không nên dùng hoa to, và ngược lại. Hoa màu trắng hoặc màu kem sẽ làm nổi bật nét tươi sáng, tinh khôi trên gương mặt cô dâu. Ở Việt Nam, hoa lan và hồng thường được dùng nhiều nhất khi cài tóc cô dâu. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn : Ngôi Sao - - - - - - - -
"Thôi nào! Rất nhiều người muốn gặp bạn! "Tôi biết nắm lấy tay mình.
Anh cười, "Bạn có vẻ khá hoạt bát."
"Yeah! Bạn của tôi, Wyatt hoàn toàn cho tôi một phút trước ngạc nhiên. Tôi đã không nhìn thấy anh ta quá lâu! "
"Thực sự bây giờ." Ông nói, nhưng tôi không nhìn thấy khuôn mặt của mình kể từ khi tôi đã được kéo hắn theo. "Anh ấy là chàng trai mà giữ nhìn chằm chằm vào chúng tôi?" Chase hỏi.
Tôi dừng lại và nhìn qua Wyatt và tôi đúng như tôi đã nhận thấy anh ta nhìn đi chỗ khác một cách nhanh chóng. "Vâng, đó là anh." Tôi cười. "Ông ấy phải thực sự muốn được gặp anh."
"Tôi chắc chắn." Chase lầm bầm. Thời gian này tôi đã nhìn thấy anh ta thu hẹp mắt.
"Có chuyện gì vậy?" Tôi hỏi.
"Hả?" Anh quay sang tôi ngạc nhiên khi câu hỏi của tôi. "Ý cậu là gì?"
"Tôi chỉ thấy bạn cho anh ta một cái nhìn trung bình và mỗi khi tôi nói điều gì đó về anh bạn đưa ra một phản ứng mờ nhạt và bạn biết những gì? Trước đó, ông là lạ quá! Những gì với các bạn? "
Anh mỉm cười với tôi, "Đừng lo lắng Abby. Đó là không có việc lớn. Đây có thể là chỉ không có gì. "Anh nhún vai.
"Không có gì là gì?"
"Vâng, tôi chỉ có một thời điểm bất an, nhưng tôi không muốn làm hỏng tâm trạng tốt của bạn, và tôi nhận ra có gì phải lo lắng với bạn là." Anh mỉm cười.
"Một khoảnh khắc bất an?"
"Abby, thậm chí tôi có thể thấy anh ấy là một người đàn ông hấp dẫn ... Và bạn nhìn rất dễ thương hôm nay, anh sẽ là một người bạn thời thơ ấu. Đó là rất nhiều để cạnh tranh với. "
Tôi nhìn anh như anh là một thằng ngốc, "Cạnh tranh với? Tôi đã được biết đến bạn trong bốn gần năm năm. Bạn là một người bạn thân nhất của tôi và bây giờ bạn trai của tôi. Những gì đang có để cạnh tranh với? "
Anh cười và ôm tôi thật chặt. "Cảm ơn bạn Abs."
Tôi đẩy anh ra, "Bâychup hinh cuoi bien nha tranggiờ ngừng hoạt động như một cô gái và đến gặp gia đình của tôi."
Anh cười như tôi nắm lấy tay mình và bắt đầu hướng tới mục tiêu đầu tiên của tôi, bà Mary của tôi, còn được gọi là mẹ của cha tôi.
"Chào bà." Tôi nói đi lên với cô ấy.
Cô quay lại và mỉm cười với tôi. "Oh Abril quý giá của tôi! Làm thế nào bạn có ngày hôm nay? Tôi đã không nhận được một cơ hội để nói chuyện với bạn. "
"Tôi lớn! Tôi muốn giới thiệu bạn đến một người nào đó. "
"Ai có thể được?"
"Đây là Chase bạn trai của tôi."
Cô ngước lên nhìn anh và mỉm cười, "Bạn trai? Của tôi những gì một người đàn ông trẻ nhìn tốt của tôi. "
Đuổi theo mỉm cười và bắt tay cô, "Thật tuyệt khi được gặp các bạn. Tôi đã mong được gặp gia đình của Abril. "
"Vâng, chúng tôi rất vui khi được gặp bạn là tốt. Bạn có vẻ giống như một chàng trai tốt. Bạn đang điều trị đúng Abril của tôi? "
"Tất nhiên thưa bà. Và tấn công tôi xuống nếu tôi không. "
Cô cười: "Tốt lắm. Cũng hai bạn có vui vẻ. Tôi sẽ có một số chi tiết của những bánh mì nhỏ. "Cô ấy nói dậy và lê bước đến bên chiếc bàn ăn.
Tôi quay lại cười khúc khích đột nhiên chạy vào Riley. "Vì vậy,đâylà bạn trai?"
"Đúng vậy."
"Được rồi, bạn đã đúng. Ông là khá dễ thương. Tôi rất ấn tượng. "
"Ừ ... Cảm ơn bạn."
Sau đó, cô ấy chỉ bỏ đi.
"Thật là một giai đoạn kỳ lạ của cuộc sống cô ấy vào" tôi nói lắc đầu.
"Ừ không đùa." Chase lẩm bẩm phía sau tôi. "Tôi hãnh diện tuy nhiên."
Tôi quay lại và nhìn thấy anh ấy mỉm cười với tôi.
"Bạn nói với cô ấy tôi là dễ thương?"
"Cô ấy hỏi bạn đã và tôi nói có." Tôi làm rõ.
"Dù bằng cách nào, tôi là dễ thương."

No comments:

Post a Comment