Sunday, August 4, 2013

Album: Đám cưới tông vàng và đen - BD Florist

"Cái quái gì thế?" Chase thì thầm với tôi.
"Tôi biết ... Tôi không biết cô ấy là một thiên tài trẻ em." Tôi thì thầm lại. Như chúng tôi xem bạn có thể nói rằng Evan đã được nhận được nhiều hơn và khó chịu hơn. Ông đã nghiến răng và phải suy nghĩ nhiều hơn về những câu hỏi, trong khi Lily ngồi đó một cách dễ dàng.
Đột nhiên một cái gì đó đáng ngạc nhiên, và khá khó chịu xảy ra cho Evan. Lily hỏi: "Có bao nhiêu tháng có hai mươi tám ngày."
Và ông ngay lập tức trả lời: "Một!" Nếu không có suy nghĩ về điều đó. Thậm chí tôi biết rằng một.
"Sai!" Lily vui vẻ nói.
Khuôn mặt của mình giảm và ông đã có những cái nhìn đánh bại nhất trên khuôn mặt của bất kỳ ai mà tôi từng nhìn thấy.
"Được rồi, hãy hỏi một câu hỏi cuối cùng." Cô ấy nói, "Và nếu tôi làm đúng, tôi giành chiến thắng!"
Anh gầm gừ, "ba trăm bốn mươi hai nhân với 278 con là gì?" Anh ấy thực tế hét lên.
"Chín mươi năm ngàn bảy sáu." Cô trả lời một cách tự tin.
"Tôi yêu cầu một trận tái đấu!" Ông nói và chỉ vào cô.
Cô mỉm cười, "Được rồi, với một điều kiện."
"Cái gì?"
"Bạn đưa tôi ra cà phê."
Cả căn phòng im lặng trong sốc. Evan chỉ đứng đó đóng băng và sau đó nhìn chằm chằm, "Không"
Cô nhún vai, "Được thôi, không có trận tái đấu, và tôi mãi mãi coi là thông minh hơn bạn."
Ông nắm chặt tay trong thất vọng, và sau đó nhìn lên và xuống và nheo mắt lại. "Bạn có tình cảm với tôi?" Ông hỏi thẳng thừng.
Mỗi một trong miệng của chúng tôi giảm trừ Lily.
"Vâng." Cô trả lời đơn giản.
"Tôi già hơn nhiều so với bạn."
"Tôi muốn nói ba năm và có thể một vài tháng là không nhiều." Cô chế giễu. "Cha mẹ tôi là năm năm xa nhau và rất hạnh phúc."
Anh buông một hơi thở bực tức: "Tốt. Tôi sẽ đưa bạn ra cho một tách cà phê. "
"Hãy hỏi tôi." Cô ấy nói trong trở lại.
Không ai di chuyển khi chúng tôi xem việc trao đổi đặc biệt.
Anh trừng mắt, nhưng sau đó chỉ cần như cô ấy muốn nói: "Lily, bạn sẽ đi uống cà phê với tôi?"
"Chắc chắn rồi." Cô mỉm cười. "Khi nào?"
Anh trợn tròn mắt, "Tôi khôngChăm sóc da trước ngày cướibiết, bạn quyết định."
"Ngày mai buổi tối sau đó. Bạn có thể đón tôi ở nhà Abril của. "
Anh gật đầu và sau đó nó đã được chỉ là im lặng một lúc.
"Cái quái gì vừa xảy ra?" Trish đột nhiên hét lên.
"Tôi có một ngày." Evan gầm gừ không vui và hiên ngang ra khỏi phòng và vào bếp.
"Đó là điều khó hiểu nhất nhưng hấp dẫn mà tôi từng thấy." Alex nói, vẫn còn kinh ngạc.
"Lily, bạn có kế hoạch này?"
"Tôi đã làm." Cô mỉm cười. "Tôi nghĩ anh ấy dễ thương, nhưng tôi không nghĩ nhiều về anh ấy cho đến khi bạn nói với tôi ông là người thông minh nhất trong lớp học của bạn. Tôi rõ ràng là phải kiểm tra đó, và sau đó về nửa chừng tôi quyết định những gì tôi muốn nếu tôi giành chiến thắng. Ông chỉ làm cho nó dễ dàng hơn cho tôi khi ông yêu cầu cho một trận tái đấu. "Cô cười khúc khích," Đàn ông và khả năng cạnh tranh của họ. "
Đột nhiên, tôi chỉ bật cười. Tôi không biết tại sao, nhưng tôi không thể giúp nó! Tình hình toàn bộ và làm thế nào những thứ diễn ra chỉ buồn cười và bất ngờ.
Tất cả mọi người một cách nhanh chóng tham gia và bắt đầu cười với tôi và sau đó chúng tôi nghe một tiếng lớn từ nhà bếp hét, "Đừng cười bọn khốn!"
Sau một thời gian ngắn, chúng tôi cuối cùng đã ngừng cười và tôi quay sang Chase, "Được rồi, bây giờ mà đó là tất cả hơn, khái niệm cho chụp của chúng tôi là gì?"
"Oh yeah!" Trish nói và tất cả mọi người trong quy hoạch trên Chase để nghe.
Anh mỉm cười, "Đó là một chút phức tạp và ông nói rằng ông vẫn có thể thay đổi nó lên và chút, nhưng ông nói rằng ông muốn làm cho nó giống như một kịch bản mà người phụ nữ bắt đầu ra sống và sôi động. Ông nói rằng ông muốn làm điều đó bởi vì tóc của bạn là rất tươi sáng, nhưng đó là loại tối hơn, bởi vì sau đó nó đi vào chết của mình và trở thành một con ma và trong khi cô ấy còn sống người đàn ông đang đi theo sau mình, và sau đó ông giữ cô khi cô qua đời , và sau đó khi cô ấy là một con ma anh theo sau cô một lần nữa. "

No comments:

Post a Comment