Thursday, August 15, 2013

Trầm Ấm Tiệc Cưới Nâu | Trang Tri Tiec Cuoi | Tiec Cuoi Mau Nau - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
"Chase và Abby chỉ có một chút cãi nhau." Trish nói. "Không có gì quá lớn."
"Ồ, về những gì?"
"Không có gì!" Tôi trả lời, giả mạo một nụ cười.
Tất cả bây giờ họ nhìn bối rối và lo lắng, nhưng tôi chỉ luôn mỉm cười. Tôi nghĩ có lẽ có thể giữ cho tôi khóc.
"Abby ..." Evan cho biết tiếp cận để thử và ôm tôi, nhưng tôi chỉ là bước lùi lại, vẫn mỉm cười.
"Thực sự, không sao đâu!" Tôi sau đó nhanh chóng quay gót của tôi và bỏ chạy khỏi hiện trường.
"Có chuyện gì với tôi?" Tôi thì thầm với bản thân mình. Tôi không thể hiểu lý do tại sao tôi cảm thấy mình như một thằng ngốc.
"Tôi cần nói chuyện với anh ta." Tôi nói dứt khoát.
Tôi đi ra ngoài của trường và lấy điện thoại của tôi và nhanh chóng đã đến.
Nó vang lên một vài lần và sau đó máy trả lời của ông đã vào.
Tôi đã lo lắng, nhưng đã quyết định để lại tin nhắn.
"Um ... Hey Chase, đó là Abby. Tôi nhận thấy bạn đã không ở đây ngày hôm nay và tôi nghĩ chúng ta nên thực sự-"
Đột nhiên, không có cảnh báo tôi bị gián đoạn ...
Một tấm vải trắng bịt miệng tôi và tôi bắt đầu đánh và cố gắng đến đầu kẻ tấn công tôi. Tôi đã hét lên, nhưng đột nhiên tôi đã nhận được dizzier và thực sự mệt mỏi.
Dần dần mọi thứ đều màu đen.
~ * ~
"Thấy chưa, tôi đã nói với bạn."
"Ồ, tôi không thể tin rằng không ai có thể nhận ra rằng cô là con gái của Hanson quá lâu."
"Bạn sẽ nghĩ rằng với mái tóc nó muốn được rõ ràng, nhưng cô trông rất khác nhau ở nơi công cộng."
"Amazing những gì trang điểm có thể làm phải không?"
Tôi có thể nghe thấy ba tiếng nói, nhưng họ hầu như nghe như tiếng vang trong một giấc mơ. Tôi cảm thấy thực sự lạnh và cánh tay của tôi và lại gây tổn thương thực sự xấu.
Đột nhiên mờ đi xung quanh tôi bắt đầu mờ dần và tôi mở mắt ra chỉ là một chút.
TôiVáy Cưới Ngắn 2013nheo mắt vào ít căn phòng mờ tối và chỉ thấy bốn con số tối.
Tôi là trên sàn trải thảm trong một góc, tay bị trói sau lưng tôi.
Sau một phút, tôi có thể nói rằng một là một phụ nữ và đã có ba con trai và họ đã vây quanh một máy tính với TV trên bên cạnh họ.
"Vì vậy, họ đã nhận được những tin tức chưa?" Người phụ nữ hỏi. Giọng nói của cô có vẻ hơi quen thuộc, nhưng trong mây mù của tôi, tôi không thể đặt nó.
"Ừ, tôi để lại hình ảnh trên ngưỡng cửa của họ." Một người đàn ông trả lời.
Tôi đã cố gắng di chuyển, nhưng khi tôi đã là một nỗi đau tăng lên lưng tôi và tôi rên rỉ. Tất cả họ đều nhanh chóng quay lại nhìn tôi. "Chết tiệt cô ấy tỉnh táo." Một người đàn ông khác nhau cho biết.
"Vâng đưa cô ra ngoài." Người phụ nữ chỉ huy.
Tôi thấy anh ta một cái gì đó nhỏ giọt vào miếng vải trắng và đi tới tôi. Ông đã đeo khẩu trang, vì vậy tôi không thể nhìn thấy những gì ông trông như thế.
Tôi lẩm bẩm một yếu ớt, "Không."
"Xin lỗi em yêu." Giọng nói trầm của ông cho biết trước khi anh đẩy vải đáng ghét trên khuôn mặt của tôi và tất cả mọi thứ bắt đầu đi đen một lần nữa.
** Vâng, đó chỉ xảy ra! Có một lý do mặc dù và vì vậy tôi sẽ hỏi, những người làm bạn nghĩ rằng người phụ nữ là, và tại sao bạn nghĩ rằng cô ấy đã làm. Vì Abby cho biết cô nhận ra giọng nói của cô! Nếu bạn đang khó chịu bởi sự thay đổi này ... Tôi thật sự không biết phải nói với bạn, nhưng xin lỗi! Tận hưởng chuyến đi! :) Xin lỗi đó là một chương ngắn hơn mặc dù! Và nó đã cho tôi quá lâu! :) **

No comments:

Post a Comment