Wednesday, August 28, 2013

Trang Trọng và Tinh Tế Với Tiệc Cưới Màu Đỏ | Tiec Cuoi Mau Do - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Khung hình bạc nổi bật trên nền đỏ sẫm của khăn bàn Các chi tiết trang trí phối hợp hài hòa theo tông màu đỏ - đỏ đô – bạc Hoa hồng nhung được sử dụng xuyên suốt Bàn trưng bày hình ảnh lung linh trong ánh nến Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi được trưng bày trong buổi tiệc Hình ảnh còn được đính vào màn pha lê tạo điểm nhấn lạ mắt Cô dâu Thanh Hoa và chú rể Thanh Sơn rạng rỡ chào đón khách mời Cổng hoa của buổi tiệc ở Vũng Tàu sử dụng lan bò cạp làm điềm nhấn Khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè Cô dâu và chú rể lãng mạn xuất hiện trên nền nhạc bài hát Qua Đêm Nay Khoảnh khắc ra mắt bạn bè và gia đình của cô dâu và chú rể Nghi thức dâng rượu, cắt bánh & rót rượu diễn ra với nhiều cảm xúc Nụ cười rạng rỡ của cô dâu Thanh Hoa Cô dâu tươi tắn trong chiếc váy ngắn vào phần sau buổi tiệc Giây phút lắng đọng đầy cảm xúc của cặp đôi
Đột nhiên có hai người ở cửa.
"Này kẻ thua cuộc." Willow cho biết, đi lên cho chúng tôi, và tôi nghĩ rằng tôi sẽ bị mù mùi là hăng.
"Uh ... Hi, chúng tôi có thể giúp bạn?" Tôi hỏi.
"Vâng, chúng tôi đã tự hỏi khi bạn bè của bạn đến không?"
"Tôi không biết, họ loại chỉ đến khi nào họ muốn." Tôi nhún vai.
"Vâng, đó là một cao một tóc đen là thực sự dễ thương. Tên của ông là gì? "Cô ấy hỏi Cedar.
"Evan tôi nghĩ."
Tôi thấy Lily cứng. "H-ông không phải là tuyệt vời. Cộng với ông khá ngột ngạt, và không thực sự hẹn hò. "Cô ấy nói một cách nhanh chóng.
"Cũng có thể chúng ta có thể thay đổi điều đó." Cô ấy mỉm cười.
Tôi trợn tròn mắt, và không cố gắng che giấu nó, vì vậy Willow ngay lập tức trừng mắt nhìn theo cách của tôi, "Có gì để nói Abril?"
"Tôi nghĩ trước khi bạn thay đổi đó là bạn có thể muốn đi tắm. Tôi không nhận được nó! Bạn cả hai đều rất đẹp, tại sao bạn nhấn mạnh vào mùi giống như bên trong của một rác cũ ba năm có thể? "
Họ chỉ nhìn chằm chằm vào tôi, "Bạn có nghĩ rằng chúng ta ngửi thấy là xấu?"
"Chúng ta không phải đi qua này trước khi? Có! Tôi xin lỗi, nhưng tôi có thể cảm nhận bạn trước khi bạn tới phòng của tôi!Tắm!"
"Tôi phát ốm vì hành vi thô lỗ của bạn! Đây chỉ là cách chúng ta sống, bạn không cần phải là một chó cái về nó! "Willow nói, dậm xa.
Cedar một chút lưỡng lự nhìn lại, nhưng sau đó đã đi cùng với em gái mình.
"Được rồi, các bạn có thể đi ra." Tôi nói dậy và đóng cửa trong khi Lily đi lấy xịt phòng ra khỏi phòng tắm của tôi và phun nó xung quanh. Tất cả họ đều chất đống ra khỏi tủ quần áo và Evan scurried xa Alex một lần nữa. Tôi chỉ có thể tưởng tượng những gì đã đi xuống trong đó.
Tất cả chúng ta ngồi xuống và Lily vui vẻ ngồi phịch mình bên cạnh Evan. Khi cô ấy đã làm tôi thực sự nhìn thấy bên miệng bật lên trong một nụ cười cho một thời điểm.
Tôi không thể không cười khi nhìn thấy hai người họ. Evan đã được rã đông mà thực sự làm tôi thực sự hạnh phúc cho Lily.
"Evan và Lily là khá buồn cười phải không?" Chase thì thầm với tôi.
"Tôi chỉ nghĩ đó." Tôi trả lời, cười khúc khích. "Tôi thực sự hy vọng mọi thứ đã cho cô ấy, cô ấy thực sự thích anh ta."
"Từ những gìtrang diem co dau o dau deptôi có thể nói, ông thực sự thích cô ấy. Hơn anh ta để cho trên anyways. Đã không thấy sự khác biệt nhỏ trong anh? Anh mỉm cười nhiều hơn, và ông không bao giờ đẩy cô ấy đi hoặc cố gắng để thoát khỏi cô. Evan cho đó là một vấn đề lớn. "
Tôi mỉm cười, "Đó là ngọt ngào. Tôi mừng cho cô ấy. Tôi thực sự nghĩ rằng họ đang tốt cho nhau. "
"Tôi đồng ý." Anh ta nói hôn đầu tóc của tôi. "Vì vậy, khi bạn trở lại trường?"
"Ngày mai là ngày tôi nghĩ. Tôi đã rất chán ở đây và tôi chắc chắn cũng đủ một lần nữa. Tôi chỉ lo lắng về cách mọi người sẽ phản ứng để biết thật sự là ai, và tôi chắc chắn rằng mọi người đều biết tôi đã bị bắt cóc, do đó có thể sẽ có một số phản ứng dữ dội từ đó. "Tôi nhăn nhó.
Anh siết chặt cánh tay đã xung quanh tôi, "rồi, thế bao giờ xảy ra, bạn biết tôi sẽ phải ở đây cho bạn." Anh mỉm cười.
Tôi đặt đầu của tôi trên vai của mình, "Tôi biết, và tôi thực sự biết ơn vì điều đó."
"Này con yêu?"
"Vâng?" Tôi hỏi.
"Tâm trí nếu tôi đưa bạn vào một ngày cuối tuần này?"
Tôi nhìn anh, "Chúng tôi đã không thực sự đi vào một ngày chúng tôi đã hợp pháp?"
Anh mỉm cười: "Không, chúng tôi đã không, và nó được làm phiền tôi. Tôi nghĩ có lẽ chúng ta có thể đi vào một ngày trong lễ kỷ niệm của sức khỏe của bạn và trở lại trường học? "
"Đó là âm thanh tuyệt vời!"
"Và có lẽ trong lễ kỷ niệm của hai tháng với nhau."
Tôi nhìn ông ta ngạc nhiên, "Hai tháng?"

No comments:

Post a Comment