Saturday, August 10, 2013

Để Đám Cưới Thêm Rộn Ràng |

Để Đám Cưới Thêm Rộn Ràng Khi tổ chức cưới, cô dâu chú rể nào cũng sẽ mong đám cưới vui vẻ nhưng không phải ai cũng biết cách làm không khí đám cưới thêm rộn ràng . Sau đây là một số gợi ý cho bạn  cách khuấy động bữa tiệc trọng đại này: 1. Đón khách bằng giai điệu vui nhộn, rộn ràng Thay vì mở nhạc có sẵn của khách sạn, cô dâu chú rể nên chuẩn bị một đĩa nhạc riêng, với các bài hát "phi truyền thống", bật ngay từ khi đón khách. Những bài hát nên có giai điệu vui vẻ, gợi cảm hứng tiệc tùng để tạo không khí rộn rã cho đám cưới. Các bài hát gợi ý nên xen kẽ cả nhạc nước ngoài, nhạc Việt và tránh trùng lặp với nhạc bật trong thời gian khách dùng tiệc. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý nhạc không nên quá to, để khách mời có thể trò chuyện mà không khó chịu. Chắc hẳn khách mời sẽ cảm thấy thích thú khi được đón chào bằng những giai điệu vui vẻ và hợp tâm trạng. 2. Mở màn đám cưới đặc biệt Ngoài các sử dụng âm nhạc khi đón khách, cô dâu chú rể cũng đừng quên chọn nhạc phù hợp nhất trong nghi lễ thành hôn. Thường các nhà hàng sẽ chọn sẵn nhạc để báo hiệu cô dâu chú rể bước vào, nhưng đôi uyên ương nên đàm phán và đề nghị nhà hàng để bạn tự lo liệu nhạc. Thay vì bước vào sân khấu, lễ đường với bản Wedding March truyền thống, cô dâu chú rể hãy tìm một giai điệu mới, có thể là bài hát kỷ niệm của hai người, hay đơn giản là ca khúc mới mẻ, nhịp điệu thu hút mọi người, khiến khách mời không ngừng dõi theo bước chân của hai bạn. Có cách khác để ghi dấu ấn sự xuất hiện của đôi uyên ương là hai người bước vào giữa điệu nhảy của phù dâu phù rể, hay chính cô dâu chú rể tự song ca tình tứ bên nhau. Tất cả các cách mở màn độc đáo này sẽ làm khách mời nhớ mãi không quên. 3. Trình chiếu clip sáng tạo về cô dâu chú rể Khi bắt đầu vào tiệc cưới, đôi uyên ương thường chiếu một clip gồm những hình ảnh của hai người từ lúc quen, tới lúc yêu hay đơn giản là ảnh cưới. Nhưng điều này không quá đặc biệt, thậm chí có phần nhàm chán. Khi làm clip cưới, bạn có thể sáng tạo hơn bằng cách sử dụng nhiều hình ảnh để viết thành câu chuyện có mạch cảm xúc riêng. Cô dâu chú rể nên kết hợp một số chi tiết hài hước hay bất ngờ làm clp thêm sinh động Khi trình chiếu trong đám cưới, khách mời chắc chắn sẽ chú ý tới clip của bạn và không khí cũng sẽ vui vẻ hơn hẳn. 4. Gửi lời cảm ơn theo cách đáng yêu Ở Việt Nam, không nhiều cô dâu chú rể quan tâm tới việc cảm ơn khách mời và chỉ cho rằng đó là phần bắt buộc, làm lấy lệ. Nhưng cách cảm ơn cũng có thể khuấy động không khí đám cưới. Không chỉ cha mẹ dành lời cảm ơn cho những người lớn tuổi mà cô dâu chú rể cũng nên có đôi lời chia sẻ với bạn bè, người thân. Lời cảm ơn không cần dài, chỉ nên từ 5 - 7 phút và tốt nhất bạn không nên liệt kê danh sách mọi người dài dằng dặc mà nên kể một câu chuyện vui, hay kỷ niệm khi tổ chức cưới. Những điều vui vẻ, gây cười sẽ luôn được ghi nhớ nên cô dâu chú rể đừng quên thể hiện khiếu hài hước của mình trong lời cảm ơn. (Xem clip cảm ơn độc đáo và vui nhộn của chàng ca sĩ trong đám cưới) 5. Trò chơi thú vị cho đám cưới Với đám cưới dành cho bạn bè, cô dâu chú rể không thể quên chuẩn bị một vài trò chơi nhỏ để làm không khí thêm vui vẻ. Những trò chơi dễ áp dụng trong đám cưới đòi hỏi phải là các tiết mục đơn giản, không cần đạo cụ phức tạp, luật chơi dễ dàng để ai cũng có thể tham gia. Một số trò chơi cô dâu chú rể có thể tham khảo như tiết mục nói thật dành cho bạn bè, chia sẻ cảm xúc, tung hoa, bịt mắt chú rể tìm cô dâu, người nhanh chân tìm ghế... Mỗi trò chơi chỉ nên diễn ra từ 5 - 10 phút, sau đó chuyển sang tiết mục khác để khách không nhàm chán và hào hứng tham gia cùng đôi uyên ương. 6. Phần khiêu vũ và nhảy sôi động dành cho khách mời Trong đám cưới ở nước ngoài, điệu nhảy đầu tiên là phần lãng mạn nhất của đôi uyên ương. Khi học hỏi nét văn hóa này vào thực tế Việt Nam, nhiều cô dâu chú rể đã "biến tấu" nó trở thành màn khiêu vũ dành cho tất cả mọi người, đó có thể dịp để bạn bè, khách mời "quậy" hết mình, mừng hạnh phúc cho đôi uyên ương. Nếu muốn phần khiêu vũ hoàn hảo, cô dâu chú rể nên chọn nhạc riêng và dành phần này tới cuối bữa tiệc, sau khi mọi người đã dùng xong các món ăn và rảnh rang để hòa cùng nhạc sôi động. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com nguồn : Ngôi Sao - - - - - - - - -
"Nhưng tôi sẽ có một chút của mộtTiệc cưới ngòai trời tại Sài Gòngánh nặng ..."
"Cứ cho là, nhưng không vì những lý do bạn đang nghĩ đến." Ông nói với một nụ cười.
Tôi trừng mắt nhìn anh: "Tôi không chắc chắn."
"Hãy cho nó một cơ hội Abby."
Tôi thở dài trong thất bại, "Được rồi."
"Đó là một cách kinh khủng để đồng ý. Bạn đang làm cho âm thanh như tôi buộc bạn. "
Tôi mỉm cười tinh nghịch nhìn anh, "Lạy Chúa, có! Tôi sẽ chấp nhận đề nghị của bạn duyên dáng của một mối quan hệ! "Tôi trả lời, với vẻ mỉa mai nhỏ giọt từ mỗi từ. "Thế nào?"
"Tôi đánh giá cao những tình cảm, không phải là mỉa mai." Anh ta nói, và sau đó không có cảnh báo hôn lên má tôi. "Đó là chính thức sau đó."
Tôi nhìn anh chằm chằm với đôi mắt mở to.
"Xin lỗi," Anh ấy nói với một nụ cười, "Tôi đoán tôi sẽ phải có những điều chậm hơn, nhưng công bằng mà nói, chúng tôi đã hôn nhau."
Tôi nheo mắt lại nhìn anh, "Anh sẽ không thực hiện điều này dễ dàng phải không?"
"Tất nhiên là không." Anh cười toe toét, "Chỉ vì chúng ta cùng nhau không có nghĩa là tôi sẽ dừng lại rối tung với bạn mọi cơ hội tôi có được thưa."
"Thách thức chấp nhận." Tôi mỉm cười đáp lại.
"Thế à? Và làm thế nào để bạn có kế hoạch để gây rối với tôi? "
"Có lẽ tôi có thể học một hoặc hai điều từ Trish."
"Chúa biết những gì cô ấy sẽ cho bạn biết." Ông ta làu bàu.
Tôi cười thầm, và đột nhiên chuông reo.
"Vâng, chúng ta hãy đến lớp cô Hanson, nó muốn được một điều đáng tiếc là muộn." Ông nói, giơ tay ra cho tôi để mất.
Tôi ngập ngừng vòng tay của tôi xung quanh các kẻ lừa đảo của cánh tay của mình với một nụ cười và chúng tôi làm theo cách của chúng tôi vào trong tòa nhà. Có lẽ là với anh ta sẽ không được như vậy xấu.
~ * ~
"Bạn có bạn trai?" Mẹ tôi rít lên. Đó chỉ là buổi chiều sau khi ông hỏi tôi và anh muốn đến nhà tôi đêm đó để đáp ứng đúng cách cha mẹ tôi, mặc dù anh đã biết họ, do đó có nghĩa là tôi phải nói với họ ...
"Có mẹ ... Tôi có một người bạn trai."
Cô trông giống như cô ấy sắp khóc và cha tôi chỉ có một nụ cười lớn trên khuôn mặt của mình. "Tôi rất hạnh phúc! Tôi có nghĩa là tôi đã rất lo lắng và bây giờ! Ah! Chúng ta phải làm cho bạn trông đẹp nếu anh ta đến đây đêm nay! "
"Anh ấy nhìn thấy tôi như thế này mặc dù! Ông biết những gì tôi thực sự trông như thế! "
"Không quan trọng! Nó luôn luôn vui vẻ để gây ngạc nhiên cho cậu bé bạn yêu! "
"Tôi không yêu anh ấy!" Tôi rít lên thực tế.
Cô bật cười trước phản ứng của tôi.
"Chúng ta không được mang đi mẹ! Ông chỉ hỏi tôi hôm nay, và có tôi chấp nhận, nhưng nhớ anh Chase! Bạn đã gặp anh ấy trước! "
"Phải có, một trong những người bạn nhỏ của bạn." Cô ấy nói với một nụ cười. "Tôi đang có một thời gian khó nhớ mà một. Tất cả chúng đều khá dễ thương, vì vậy tôi sẽ tốt với bất kỳ người trong số họ. "Cô cười khúc khích.
"Ôi Chúa." Tôi thì thầm trong hơi thở của tôi.
Chúng tôi đã vào phòng cô gái và cô ấy kéo tôi vào phòng tắm và ngay lập tức bắt đầu gội đầu của tôi và thổi khô nó ra. Thông qua đó tất cả các cô ấy hỏi tôi làm thế nào tất cả mọi thứ đã xảy ra và tôi nói với cô ấy về đêm của bên tất cả các con đường lên đến ngày hôm đó.
Khi tôi đã hoàn kể câu chuyện của tôi cô ấy humphed "," Vâng, chúng tôi sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ đó phục vụ một lần nữa! Các dây thần kinh của Landon rằng cậu bé để hôn bạn! Con gái của chủ nhà! "
Tôi cười thầm, "Vâng, Chaseđãở đó để tiết kiệm trong ngày."
"Có, nhưng mà tôi sẽ viết thư ngôn từ mạnh mẽ để công ty đó. Tấn công một người phụ nữ như thế nói chung chỉ là hoàn toàn không thích hợp. "
"Hãy làm như bạn muốn." Tôi mỉm cười.
"Vâng, Chase có vẻ như một cậu bé rất tốt đẹp."
"Tôi đoán anh ta." Tôi cười khúc khích.
"Bạn nghĩ thế?"

No comments:

Post a Comment