Saturday, August 10, 2013

Lộng Lẫy Trang Trí Đám Cưới Tông Màu Trắng | trang tri dam cuoi mau trang | trang tri dam cuoi dep - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
** Những hình ảnh trên bên gần cách tôi nhìn thấy Trish **
5
Sáng hôm sau và tôi thức dậy với một văn bản trên điện thoại của tôi yêu cầu để đi chơi, từ Trish. Dường như tất cả những kẻ đã đi mua sắm cho các bộ phận xe hơi và cô không muốn và cô biết tôi sẽ ở lại với cô ấy.
Tôi yêu cô ấy vì vậy tôi luôn luôn thừa nhận, ngay cả khi tôi thực sự muốn đi với họ.
Đột nhiên như tôi đã được đọc văn bản đó một cái gì đó xảy ra với tôi ... Tôi có thể nói với cô ấy hôm nay. Tôi chắc chắn không muốn nói với tất cả mọi người với nhau, nhưng tôi có thể làm điều đó riêng. Nếu nó chỉ là của mình và tôi sẽ dễ dàng hơn nhiều. Không dễ dàng, nhưng dễ dàng hơn.
Tôi nhanh chóng nhắn tin cho cô ấy trở lại, mà muốn tôi đi đến nhà cô ấy khoảng mười.
Tôi chạy đến tủ quần áo cồng kềnh của tôi và ném vào một chiếc quần bò và một vneck đen. Tôi nhìn vào gương một cách nhanh chóng và mái tóc màu đỏ của tôi đã được như vậy hoàn hảo đêm hôm trước, bây giờ đã trở lại để nó lớn tự cồng kềnh và tôi mỉm cười khi nhìn thấy.
Tôi chạy xuống cầu thang và một trong những sự giúp đỡ thuê của chúng tôi đi ngang qua, "Um ... Allison?" Tôi gọi cô.
"Vâng?"
"Bạn có thể nói với bố mẹ tôi khi bạnTổ chức tiệc cưới tại Yasaka Bảo trân TP. Nha Trangnhìn thấy chúng mà tôi đã đi chơi với bạn bè của tôi?"
"Tôi có thể." Cô ấy nói với một nụ cười.
"Cảm ơn!" Tôi trả lời, chạy ra cửa trước.
Tôi nắm lấy chiếc xe đạp của tôi ra khỏi một bên đổ và bắt đầu đi đến nhà của Trish. Như tôi đã gần hơn và gần gũi hơn tôi trở nên lo lắng hơn. Nếu cô ấy ghét tôi vì đã nói dối tất cả những năm này? Nếu cô ấy không bao giờ muốn nói chuyện với tôi một lần nữa và trên đầu trang của tất cả nói với tất cả mọi người?
Sau đó, tôi nhớ một cái gì đó ... Đó là Trish. Cô sẽ không bao giờ làm như thế với tôi không có vấn đề gì tôi đã làm.
Tôi mỉm cười với bản thân mình biết điều đó và tiến vào đường lái xe của mình và bỏ xe đạp của tôi.
Tôi gõ hai lần và cô ấy đong đưa cánh cửa mở ra, để lộ bản thân đáng yêu của mình. Cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng thắt chặt và quần tập yoga, nhưng cô ấy vẫn trông đặt lại với nhau hơn bao giờ tôi đã làm.
"Abby! Tôi rất vui vì bạn đã đồng ý ở lại với tôi! "Cô ấy kéo tôi vào trong," tôi biết bao nhiêu bạn thà đi với họ, nhưng bạn luôn luôn ở lại với tôi, bạn là người đẹp nhất bao giờ hết! "Cô ấy nói và cười chúng tôi ngồi xuống trên chiếc ghế của mình. "Tôi quyết định làm cho ngày hôm nay một ngày phim! Làm những gì bạn muốn xem? Thực hiện? Spiderman? Hoặc Batman? "
Tôi cười thầm với cô, cô ghét phim hành động, nhưng cô ấy biết tôi thích chúng. "Làm thế nào về Spiderman?" Tôi biết rằng có một chuyện tình lãng mạn hơn hai người kia, vì vậy cô sẽ thưởng thức xem nó nhiều hơn một chút.
"Great!" Cô nhảy xuống và bắt đầu thiết lập các bộ phim lên.
Đó là khi tôi quyết định bắt đầu, "Um ... Trish, có điều gì đó tôi cần phải nói chuyện với bạn về. Tôi thực sự rất vui vì tất cả những kẻ đã mất hết quá, bởi vì đó sẽ làm cho tôi lo lắng hơn. "Tôi cười khúc khích.
"Chuyện gì vậy?" Cô ấy hỏi, quay sang tôi.
"À ... Đây không phải là siêu dễ dàng để nói ... Nhưng có điều gì đó tôi đã loại giữ từ bạn." Tôi đã không giao tiếp bằng mắt với cô ấy, và tôi đã không có kế hoạch.
"Giữ từ tôi?" Cô dừng lại một giây, "Ôi Chúa ơi! Bạn đã nhận được nụ hôn đầu tiên của bạn và không cho tôi biết?! "Cô hét lên.
"Không có! Vâng, đó là một phần của điều này, nhưng không! "Tôi cười, làm dịu xuống.
"Đợi đã! Một phần của điều này? Những gì đang xảy ra Abs? "
Tôi thở dài, "Được rồi, cũng làm bạn thấy những?" Tôi nói, cho thấy cô tay của tôi.
"Ôi dễ thương! Và yeah? Mẹ của bạn đã đưa bạn ra ngoài và cố gắng girlafy bạn một lần nữa? "
"Không ... Tôi đã được họ thực hiện cho một bữa tiệc tôi là vào ban đêm cuối cùng ... Bên kinh doanh của cha tôi ... Cha của tôi là Paul Hanson." Tôi gần như thì thầm.
Cô dừng lại. "Hanson? Như trong ... Các gia đình giàu nhất xung quanh đây? "
Tôi gật đầu lo lắng.
"Ôi Chúa ơi! Abril? Abril Hanson? Làm thế nào tôi không thấy? Abril Smith má trái của tôi! "Cô hét lên.
"Tôi rất xin lỗi! Có một lý do tại sao tôi giữ bí mật! Xin đừng quá tức giận! "Tôi cầu xin.
"Angry? Tôi hoảng cuốn hút! Người bạn tốt nhất của tôi là phong phú! Làm thế nào lớn là tủ quần áo của bạn? "

No comments:

Post a Comment