Monday, August 26, 2013

Album: Rainy Wedding - Đám cưới ngày mưa - Rosetta Wedding & Event Team

Hase đứng đó với cái miệng há hốc của mình. Nụ cười của tôi trông giống như một cái nhăn mặt bây giờ bởi vì tôi chỉ nhìn chằm chằm vào anh ta. Tôi nhanh chóng quay đi và bắt đầu theo cha mẹ tôi xuống cầu thang cho tất cả các khách hàng.
Tôi không biết những gì ông đã làm, ngay cả đó! Sau đó, tôi bắt gặp một trong những người phục vụ và chắc chắn đủ, ông đã mặc cùng một bộ đồng phục chính xác như Chase.
Tôi không bao giờ biết ông làm việc cho một công ty phục vụ mặc dù! Tôi chắc chắn anh sẽ nói với chúng tôi một cái gì đó như thế.
Mọi người bắt đầu đến và nói với tôi đẹp như thế nào tôi nhìn và khen ngợi tôi và nói với tôi về cách tuyệt vời con cháu của họ, nhưng tôi hầu như không phải trả bất kỳ sự chú ý. Tôi cứ nhìn xung quanh để tìm Chase.
Đột nhiên khi tôi đã bị mắc kẹt nói chuyện với một người đàn ông tự hào đặc biệt khó chịu về con trai tuyệt vời của mình và khay bạc với thực phẩm bị rơi vào tầm nhìn của tôi.
"Khai vị Hoa hậu?" Giọng nói trầm của anh vang vọng trong tai tôi. Một giọng nói tôi có thể nhận ra một dặm.
Tôi ngước lên nhìn vào đôi mắt màu xanh lá cây là Chase. "Oh ... Cảm ơn bạn." Tôi trả lời tham gia một thịt viên Thụy Điển ra khỏi khay với một cây tăm.
"Tất nhiên. Có điều gì khác tôi có thể giúp bạn? "Ông hỏi với một nụ cười rõ ràng là giả mạo. Đôi mắt của ông rõ ràng đã bị đốt cháy với những câu hỏi.
Tôi quay sang người đàn ông mà tôi đã trò chuyện và vui lòng xin phép bản thân mình.
Tôilam tinhlại nhìn tôi Chase và trả lời: "Tôi muốn xem những gì bạn có. Bạn có quan tâm hộ tống tôi vào bếp? "Tôi mỉm cười rạng rỡ trở lại với anh, nhưng anh ấy biết nụ cười giả tạo của tôi cũng giống như tôi biết của mình.
Một nụ cười từ từ bắt đầu thể hiện bản thân, "Đây là ngôi nhà của bạn tôi muốn tìm bạn muốn biết."
"Tất nhiên tôi làm, nhưng tôi muốn giúp đỡ để vượt qua đám đông nếu bạn không nhớ. Tôi có nghĩa là bạn đang làm việc cho gia đình của tôi phải không? "
Mắt giật giật một chút, "Lối này Miss"
Chúng tôi dệt cách của chúng tôi thông qua đám đông và tôi từ từ bước phía sau.
Ngay trước khi chúng tôi đến nhà bếp tôi túm lấy mặt sau của áo sơ mi của mình và bắt đầu kéo anh ta xuống một hành lang khác nhau dẫn đến phòng của tôi. Chúng tôi cần phải nói chuyện.
"Này!" Ông kêu lên.
"Chỉ cần im lặng và đi kèm với tôi." Tôi gầm gừ. Thích hợp Abril Hanson đã biến mất. Bây giờ Abby Smith đã trở lại.
"Vì vậy, nó là bạn." Anh ấy mỉm cười.
"Tất nhiên đó là? Bạn có bị mù? "
Chúng tôi đã tới nhà tôi và tôi đã ném nó mở và nhanh chóng đóng cửa phía sau chúng tôi.
Anh ta chỉ nhìn chằm chằm vào tôi. "Tôi không thể tin được."
"Cái gì? Rằng tôi thực sự là một cô gái? "
Ông đã đưa ra một tiếng cười khúc khích unhumorous, "Giống như một người phụ nữ. Tôi có nghĩa là chết tiệt Abby! Cái quái gì đang xảy ra vậy? "
Tôi thở dài. "Tôi cho rằng tôi có một lời thú nhận ít ... Tên của tôi là không thực sự Abril Smith ... Đó là Hanson."
"Tôi đã nhận một phần cho đến nay, nhưng tôi cần nhiều giải thích."
Tôi không thể nhìn thẳng vào mắt anh ta, nhưng tôi quyết định bắt đầu lại từ đầu. "Được rồi, ở đây là, khi tôi đã được khoảng mười tôi đã có một người bạn thân nhất tên là Taylor. Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ với nhau. Cô ấy sẽ đi qua mỗi ngày và chúng tôi uống trà và chơi trong các khu vườn trong nhiều giờ. Nó giống như một giấc mơ trở thành sự thật. Cũng một ngày cô đã trễ đến nhà của tôi vì vậy tôi đã đi tìm cô ấy và tôi nhìn thấy cô ấy nói chuyện với mẹ cô chỉ là một cách nhỏ từ cửa nhà tôi. Tôi đã tiếp cận, nhưng quyết định chờ cho đến khi họ đã hoàn thành nói. Trong khi tôi chờ đợi tôi xảy ra hơn nghe cô. "Tôi hít một hơi thật sâu," Cô ấy nói với mẹ cô làm thế nào cô ghét dành thời gian với tôi và tôi đã rất nhàm chán. "Tôi có thể cảm thấy những cảm xúc cũ nổi lên," mẹ cô chỉ trả lời bằng cách nói rằng cô chỉ có được người bạn của tôi trong một thời gian ngắn nữa thôi. Chỉ đủ để làm cho tôi để cung cấp cho cô một chiếc nhẫn đẹp hay vòng cổ mà họ có thể bán. Tất cả đồ trang sức của tôi là có thật và rất đắt tiền sau khi tất cả. Sau hơn nghe tôi khóc chạy về nhà của tôi. Tôi đục lỗ bản thân mình lên trong phòng của tôi phần còn lại của ngày và khi cô gọi cho tôi tôi đã không để cô ấy vào tôi đã không thấy cô ấy từ, nhưng tôi quyết định rằng tôi không muốn giàu có nữa. Tôi đã nói điều đó với cha mẹ tôi và chúng tôi cuối cùng quyết định những gì chúng tôi sẽ làm. Họ về cơ bản đã mua cho tôi rằng ngôi nhà nhỏ trong thị trấn để thực hiện một trang bìa. Tôi đã chọn một trường cấp thấp hơn và chúng tôi đã giám hiệu nhà trường đồng ý để giữ cho tên thật của tôi là một bí mật, và sau đó tôi gặp tất cả các bạn. "Tôi nhún vai. Tôi chưa một lần nhìn thẳng vào mắt anh và tôi đã trở lại tôi với anh ta như tôi kết thúc câu chuyện.

No comments:

Post a Comment