Monday, October 2, 2017

1308 - Top thiết kế Hiển thị thoát khỏi cuộc phỏng vấn Robert và Jennifer

Những gì đã là nó giống như để tìm hiểu, hai người đã bị loại bỏ?
Robert: tôi đã không hy vọng rằng ở tất cả. Tôi không nghĩ rằng bất cứ ai đã làm. Tôi đã bị sốc khi [Ấn Độ Hicks] nói rằng. Khi họ công bố tên của Jennifer, tôi nghĩ rằng tôi là Két an toàn.
Jennifer: tôi nghĩ rằng cả hai chúng tôi chịu trách nhiệm cho những gì đã xảy ra với các dự án của chúng tôi, vì vậy tôi có thể hiểu các thẩm phán quyết định rằng quan.
chúng ta hãy nói về thách thức. Bạn có để tạo ra một nơi trú ẩn Fallout cho hai người trong một không gian 140-square-foot. Những gì đã làm cho nó như vậy khó khăn?
Robert: ý tưởng là để tạo ra một không gian mà bạn đã đi đến sống ở đối với phần còn lại của cuộc sống của bạn. Tôi đã có rất nghiêm túc. Nó là rất khó khăn để cố gắng tạo ra một không gian cá nhân khi bạn đang chia sẻ với người khác.
Jennifer: tôi nghĩ rằng nó đã giới hạn, có một đối tác được coi. Một số các đội thực sự làm một số môi trường tuyệt đẹp, do đó, nó có thể làm cho một cái gì đó tuyệt đẹp trong đó.
Robert, những gì là tầm nhìn của bạn cho bunker?
Robert: mang lại tất cả những điều tôi, hoặc chúng tôi có giá trị nhất — một cảm giác nơi , ý nghĩa của màu sắc, các đối tượng là rất quan trọng với chúng tôi, kết cấu rất quan trọng với chúng tôi; và tất cả những điều đó là có ý nghĩa — không chỉ để đặt một phòng với nhau đã không có ý nghĩa. 
tầm nhìn của bạn, Jennifer?
Jennifer: nếu tôi đã kiểm soát nhiều hơn, chúng tôi sẽ không có phân chia không gian một nửa. Tôi nghĩ rằng đó là rắc rối từ đầu, và tôi cảm thấy mạnh mẽ rằng chúng ta không nên làm điều đó. Tôi đã nói rằng một vài lần, nhưng tôi đã không thực sự nghe thấy. Có sự phân chia chỉ dường như vụng.
cả hai phòng dưới cùng là những người nghĩ rằng các thẩm phán đã quá chia. Nhìn lại, làm thế nào bạn đã thay đổi thiết kế của bạn?
Robert: tôi sẽ không có. Trong thử thách này, nó là quan trọng để xem cá tính của hai người đã chia sẻ không gian. Có khả năng nó có thể đã hơn một chút cố kết kiến trúc, nhưng tôi sẽ có khó khăn với các khái niệm. Jennifer và tôi là những người hoàn toàn khác nhau. Đó là không thực tế để mong đợi chúng tôi để cùng nhau đưa một cái gì đó là một sự phản ánh hoàn tất cả hai chúng tôi. Không giống như chúng tôi đặt lên một bức tường.
Jennifer: rõ ràng là nó không làm việc. Tôi có lẽ nên chỉ nói, "rồi, chúng ta hãy tập trung vào những gì mỗi của các thế mạnh của chúng tôi." Như là một kiến trúc sư, sức mạnh của tôi đã quy hoạch một không gian, nhưng tôi thực sự đã không nhận được một cơ hội để làm điều đó. Tôi thực sự không thể làm bất cứ điều gì là đúng của Robert mắt. 
nơi làm việc bắt đầu đi sai?
Jennifer: khá nhiều trong 30 phút đầu tiên. Nó đã khá xấu. Tôi nghĩ rằng mọi người có thể nhìn thấy từ tập đầu tiên Robert là một người rất khó khăn để làm việc với. Thật khó để làm việc trên một nhóm với những người không muốn để lắng nghe.
Robert, bạn có nghĩ rằng bạn đã cho Jennifer đủ của một nói trong việc thiết kế?
Robert: phần thử thách đã cố gắng để có được cô ấy để đi lên với một khái niệm. Những gì cô đã kéo lại với nhau có vẻ rất ngẫu nhiên. Tôi không thực sự cảm thấy như tôi đã lấy một dẫn rất nhiều như đang cố gắng để có được cô ấy để tập trung vào những gì khái niệm của chúng tôi là, thay vì chỉ là ngẫu nhiên... Khi Jennifer nào đề cập đến điều hoặc đặt câu hỏi, tôi chắc chắn sẽ lắng nghe. Mỗi khi cô ấy đã đưa ra một gợi ý, tôi cố gắng tập trung trở lại của cô về khái niệm. Nếu nó không liên quan đến, tôi không thấy lý do tại sao chúng tôi nên liên doanh xuống mà đường với như một giới hạn về của thời gian.
Jennifer, bạn có muốn bạn đã nói lên nhiều hơn?
Jennifer: nó sẽ tốt hơn, được đưa ra thời gian hạn chế , nói, "được thôi. Không còn cách I 'm gonna được quyền — bao giờ-vì vậy tôi sẽ làm cho không gian của tôi là năng động và đại diện của tôi như tôi có thể. " Thay vào đó, cả hai chúng tôi loại dumbed nhau xuống.
Nhóm ghi bàn tốt nhất là những người có cùng tốt nhất. Làm thế nào bạn nghĩ bạn cá nhân hóa ảnh hưởng đến không gian?
Robert: một lần nữa, Jennifer và tôi đang hoàn thành người lạ. Tôi đã không nói chuyện với Jennifer ở tất cả cho đến ngày hôm đó. Cả hai chúng tôi có ý kiến mạnh mẽ, đó là tuyệt vời, vì điều đó làm cho một cuộc tranh luận thực sự tuyệt vời, nhưng quá trình thiết kế của chúng tôi chỉ là rất, rất khác nhau. 
Jennifer: năng lượng đã chỉ là xấu. Jonathan [Adler] đã đúng khi ông nói nó đã giết buzz. Khi bạn đi bộ ở đó, bạn nghĩ rằng: đây là hai người không thể có được cùng, do đó, họ chia phòng. Chúng ta người lớn. Chúng tôi có thể cộng tác.
gì về các thí sinh khác? Đã có bất kỳ nhà thiết kế bắt mắt của bạn? Bất cứ ai chúng ta nên tìm ra cho?
Jennifer: tôi nghĩ rằng Eddie có một tình cảm rất chỉnh. Ông là rất rõ ràng về những gì ông thích và những gì ông không thích, và đó là loại tầm nhìn trực tiếp đi qua. 
Robert: Kerry-có lẽ nó là bởi vì tôi có thể liên quan đến anh ta. Ông phương pháp tiếp cận thiết kế rất nghiêm túc, và tất cả mọi thứ có vẻ rất cố ý. 
thách thức là tạo ra một không gian mà bạn có thể sống trong 50 năm tới. Nghĩ thế nào hai bạn hai sẽ giá vé nếu bạn đã phải chi tiêu có nhiều thời gian cùng nhau trong hầm của bạn?
Robert: tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể kéo dài 50 năm. Tôi không thể tưởng tượng. 
Jennifer: cười. Vâng, tôi sẽ không trả lời mà ai.
nhận được những tin sốt dẻo đầy đủ lúc thiết kế hàng đầu trung.
bấm vào đây o kiểm tra tất cả các vòng phỏng vấn.
những-mẫu-ghế-sofa-băng-nhập-khẩu-cao-cấp Top thiết kế Hiển thị thoát khỏi cuộc phỏng vấn Robert và Jennifer

No comments:

Post a Comment