Monday, October 2, 2017

1300 - Phỏng vấn xuất cảnh thiết kế hàng đầu: Eddie's Out!

Bạn đã ngạc nhiên khi được gửi về nhà-bạn có nghĩ rằng căn phòng của bạn là một trong những tồi tệ nhất? Cá nhân tôi không nghĩ rằng nó đã, nhưng bạn đã biết, đó là những gì nó. Tôi chỉ cảm thấy như nó có chỉ là những gì họ đã làm. 
các giám khảo khen ngợi bạn cho là phù hợp, nhưng chọn Nathan vì họ có thể mong đợi để "xem cao cao." Nhìn lại, bạn đã có mạo hiểm hơn? Không, đó là tôi là một nhà thiết kế. Tôi sẽ không làm điều gì đó mà sẽ trong một ngày và trong ngày khác. Tôi về cho mọi người một cuộc sống đẹp là vô tận. Nếu họ đang đặt tấn tiền vào một căn phòng đơn, họ không muốn nó được ngày trong một năm. Như Jonathan đã nói, tôi là một truyền thống, và tôi không nghĩ rằng đó là một điều xấu. Tôi thực sự cảm ơn anh ta đã nói rằng. Về thiết kế hàng đầu, bạn không nhìn thấy tất cả những ý tưởng đã là trong phòng của tôi mà người xem có thể làm chính mình. Trong ngày và tuổi tác, những người không phải là thuê trang trí nội thất, ngoại trừ sự giàu có. 
loại dự án trong phòng của chúng tôi mất trên Hiển thị? Trong phòng ngủ, đó là gonna Home Depot, và chỉ mua lưới và vẽ nó và treo nó trên tường. Tôi chỉ wallpapered hai bức tường và vẽ phần còn lại, tiết kiệm tiền. Tôi mua những bàn trong phòng ngủ và làm chổ lưu trữ và sử dụng một á hậu tre từ Ikea để ẩn các lưu trữ. Tôi đoán tôi đã cố gắng để hiển thị những người có thể làm chính mình càng nhiều càng tốt tôi có thể có thể, nhưng nhìn lại, nó không phải là về điều đó. Nó đã là chỉ là về một wow factor.
Preston đã diễn một số flak cho luôn luôn làm boutique khách sạn lấy cảm hứng từ gian. Đã là bạn quá tập trung vào cái nhìn truyền thống của Martha Stewart? Không. Đó là thẩm Mỹ của tôi. Tôi không nghĩ rằng nó có bất cứ điều gì để làm với Martha Stewart ở tất cả. Giống như với phòng của tôi trong tương lai, đó không phải là Martha. Tôi cảm thấy như tôi chỉ được gắn thẻ với Martha Stewart vì đó là công việc chuyên môn của tôi. Đó là cuộc sống của tôi và một người phụ nữ mà tôi làm sự tôn trọng.
Jeff Lewis đã đi xa, tuần này là để nói rằng phong cách của bạn phù hợp với những người có người đi bộ và lót. Bạn có nghĩ rằng skews thẩm Mỹ của bạn hướng tới một đám đông lớn? Không, bởi vì nếu bạn nhìn vào blog của tôi, EddieRoss.com, và bạn thấy tất cả các độc giả, bạn nhìn thấy tất cả những người trẻ hơn những người vừa mua nhà, tất cả những người đã chỉ nhận được căn hộ đầu tiên của họ, mà giống như một cái nhìn truyền thống. Nếu họ đang đầu tư tiền trong trang trí của họ, họ không muốn nó được ngày trong một năm. 
bạn nghĩ truyền thống là một trang trí vượt thời gian hơn so với hiện đại? Hoàn toàn-tôi có nghĩa là nhìn vào trang trí ELLE. Đó là rất nhiều của truyền thống trong đó.
các thẩm phán đã cũng đề cập đến "granny" khi bình luận về công việc của bạn trong những thách thức trong quá khứ. Bây giờ mà bạn đang ra khỏi khối xét xử, làm thế nào tự vệ chống lại một bình luận như thế? Chỉ cần có để làm với những người phụ nữ mà tôi làm việc cho, và đó là chỉ một dig.
làm thế nào bạn sẽ mô tả phong cách của bạn? Xinh đẹp. 
Thiết kế hàng đầu giúp bạn mở rộng phong cách của bạn vượt ra ngoài những gì Martha Stewart, nhưng bây giờ mà bạn đang trở lại tại các tạp chí, bạn có tìm thấy thẩm Mỹ Martha an ủi hoặc một chút nhốt vào các thời điểm? Tôi cảm thấy nó sẽ được an ủi, nhưng với blog của tôi, tôi nhận được để làm những điều mà tôi muốn làm, giống như refurbishing đồ nội thất. Tôi thích giúp đỡ mọi người với vấn đề của họ. Người dân đang gửi hình ảnh của đồ nội thất của họ, và tôi cho họ lời khuyên về làm thế nào họ có thể sửa chữa nó lên trên một ngân sách. Đó là về cuộc sống đa dạng và chi tiêu một cách khôn ngoan. Nó không phải là đắt tiền để được đẹp. Nó là rất nhiều thực hành điều với kết quả cuối cùng không phải tìm kiếm như thế phong cách chợ trời, nhưng giống như một trang trí phong cách.
có vai trò của bạn tại Martha Stewart sống đã thay đổi kể từ khi bạn đã trở lại từ các hiển thị? Không. Không có gì. Đó là tất cả cùng. Những người có thực sự tốt đẹp. Họ đã vui mừng. 
bạn dường như không bao giờ nghi ngờ tài năng của riêng của bạn trong thời gian hiển thị. Bạn có nghĩ rằng bạn có thể đã làm cho nó để các finale nếu bạn đã có một chút khiêm tốn hoặc sự cởi mở để chỉ đạo từ Ban giám khảo? Không, bởi vì đó không phải là thẩm Mỹ thiết kế của tôi. Tôi sẽ không thay đổi. Họ muốn tôi thay đổi của tôi thiết kế thẩm Mỹ để giành chiến thắng, và tôi không thay đổi. Tôi làm những gì tôi làm. Margaret của thông minh. Cô ấy là một biên tập viên. Cô ấy biết những người như một phòng truyền thống. Đó là lý do tại sao có rất nhiều các nhà thiết kế khác nhau ra khỏi đó. Người nhận được tên của họ từ làm những gì họ làm. Nếu Jonathan muốn gắn thẻ cho tôi như là một cái gì đó, hơn là vấn đề riêng của mình. Tôi sẽ bao giờ có Jonathan trang trí địa điểm của tôi? Không, tôi không muốn nó trông giống như một xiếc. Tôi muốn được thư giãn trong không gian của tôi. Tôi không nói rằng hương vị của ông là xấu, vì nó không phải là, và tôi là một biên tập viên, sử dụng để sử dụng công cụ của ông tất cả thời gian. Đó là phong cách chỉ khác nhau. Đó là không phải để nói rằng nó là xấu hay tốt. Đó là nó. Ý tôi là, trên các hiển thị, họ làm cho tôi trông giống như tôi là một người kinh khủng, ác. Nó là giống như, bạn có thể làm gì?
các thẩm phán giữ gọi bạn một stylist, công việc của bạn là như một biên tập tạp chí, nhưng trong chương trình bạn đã cạnh tranh như là một nhà thiết kế. Bạn nghĩ điện thoại của bạn là gì? Tôi có thể nhìn thấy bản thân mình làm tất cả các loại công cụ. Tôi sẽ không nói rằng tôi là tốt nhất tại tất cả mọi thứ, nhưng khi có ai đó hỏi tôi để trang trí ngôi nhà của họ, tôi có thể trang trí nhà. Nếu ai đó hỏi tôi để làm vườn của họ, tôi có thể đến giúp với khu vườn. Khi họ hỏi tôi để phục vụ một bên, tôi có thể cung cấp cho họ các trình đơn, tôi có thể nấu ăn thực phẩm. Tôi có thể làm sắp xếp hoa. Tôi có thể vọc trong nước trong tất cả. Có lẽ một số người không nghĩ rằng đó là tốt nhất, nhưng để mỗi riêng của mình. 
chúng ta sẽ thấy từ Eddie Ross trong tương lai? Blog sẽ được lớn trong tương lai. Tạp chí sẽ trực tuyến. Nếu tôi có thể tiếp tục làm blog của tôi và truyền cảm hứng cho người dân để làm điều này-tôi nghĩ rằng đó là cuối cùng những gì tôi muốn làm. Chúng ta sẽ mở ra một cửa hàng trực tuyến, gắn liền với các blog. Sẽ có rất nhiều mục bàn cổ. Người dân đã yêu cầu cho một cuốn sách. Người giữ nói điều gì đó về một hiển thị. Ai biết? Đó là vì vậy nhiều đó là có thể. Tôi muốn nhìn thấy nếu tôi có thể làm tất cả.
nhận được những tin sốt dẻo đầy đủ lúc đầu thiết kế trung.
bấm vào đây để kiểm tra ra tất cả các vòng phỏng vấn.
nên-mua-ghế-sofa-đẹp-giá-rẻ-hcm-ở-đâu Phỏng vấn xuất cảnh thiết kế hàng đầu: Eddie's Out!

No comments:

Post a Comment