Monday, October 2, 2017

1306 - Top thiết kế lối ra phỏng vấn: Shazia

Phần khó nhất của việc thiết kế một cử nhân pad là gì? Làm sạch nó! Và cho chúng tôi đặc biệt cử nhân pad, chỉ cần không có rất nhiều đồ nội thất để làm việc với, vì vậy chúng tôi chỉ mới bắt đầu lập kế hoạch space. Ông không cần một khu vực ăn uống? Chính thức? Không chính thức? Bạn nhìn vào nhu cầu của khách hàng của bạn, và bạn chỉ cần bắt đầu làm việc trên những miếng của câu đố, bạn đang cố gắng cùng nhau đưa.
nó có vẻ như bạn đang cố gắng để khẳng định mình hơn trong thách thức này. Bạn có nghĩ rằng đó là những gì backfired? Tôi cảm thấy như tôi chỉ cần thiết để làm cho tiếng nói của tôi nghe. Trong những thách thức trước đó, tôi sẽ nói một cái gì đó và nhận được overruled. Thời gian này, tôi giữ suy nghĩ, họ sẽ không để bác tôi. Tôi có lẽ nên không có hét càng nhiều, nhưng ở thời điểm này của adrenaline của bơm; cậu sợ bạn sẽ có được ném ra; hormone của bạn đang đi. Tôi đã một chút angrier hơn bình thường tôi. Đó là gây sốc cho tôi xem bản thân mình. Tôi nghĩ rằng, Thiên Chúa, tôi thực sự không phải là tức giận. Nhưng trong thời gian thử thách, tôi chỉ nghĩ, Ôi Chúa ơi, tôi không thể suck thời gian này. 
những gì về những gì đã xảy ra giữa bạn và Preston? Bạn dường như Mông đứng đầu một chút. Preston nghèo. Tôi không nên đã mắng anh ta rất nhiều. Ông là như vậy bình tĩnh. Ý tôi là, điều mà ông đã cho thấy, giống như đặt hai ghế bên dưới TV, được vô lý, nhưng tôi có thể nói nó trong điều khoản tốt hơn. Tôi chỉ cảm thấy tiếc cho ông. Tôi đã muốn, đó là làm thế nào chồng tôi cảm thấy khi tôi đi theo hắn cái gì?
lớn nhất những lời chỉ trích của căn hộ đã là rằng nó đã được hoàn thành. Nhìn lại, nào bạn vẫn đã đẩy cho các Chóp thanh treo rèm tốn thời gian cho các cửa sổ? Trong thế giới thực, chúng tôi không tốn thời gian đó. Thợ mộc chúng tôi không biết những gì ông đã làm. Ông đã không bao giờ chế tạo trước. Ông đã sử dụng chất liệu rất nặng. Nếu tôi đã biết rằng ông đã được tránh khỏi thất bại về tài liệu nào để mua, tôi có lẽ sẽ không có đề nghị chúng tôi đi theo cách đó. Trung thực, tôi không nghĩ rằng nó là một ý tưởng tồi. Tôi chỉ nghĩ rằng thực hiện của nó đã là chỉ cần một ít... ehhh. 
tại sao bạn nghĩ rằng bạn đã gửi về nhà? Tôi sẽ được trung thực với bạn. Tôi đã bị đe dọa. Đã có một số đại gia lớn. Tôi chỉ cần loại biết rằng đây là một trong những kinh nghiệm mà tôi đã đi để tìm hiểu một cái gì đó từ nó. Tôi đã không ở trong đó để giành chiến thắng. Tôi đã chỉ trong nó cho những kinh nghiệm, và tôi đã có một vụ nổ. Nhưng tôi thực sự đã không nhận được một cơ hội để hiển thị phong cách thiết kế của tôi là gì. Tôi luôn luôn để cho người khác đi qua. Đó là lỗi của tôi. 
vì vậy, nó làm cho tinh thần cho bạn để có được loại bỏ? Tôi không cảm thấy nó đã không công bằng rằng tôi nhận được ném ra- nhưng nó đã không có để có được xấu xí. Tôi biết tôi đã đi về nhà, nhưng tôi đã nói với ban giám khảo mà tôi không muốn để có được gửi về nhà vì tôi đã có nghĩa là người đó Preston sơn tôi ra được. Nó đã là tình hình. Nó đã rất căng thẳng. Tất cả mọi người lật một chuyển đổi bây giờ và sau đó. Họ đã giảng dạy tôi trên gọi anh ta là một a-lỗ, trong đó, bạn đã biết, đó là tốt. Điều đó thật tuyệt. Nhưng đây là một chương trình thiết kế. Bài giảng tôi về đó [thiết kế]. Thực tế là nó chỉ biến thành một loại của cô một xấu người là vô lý. Đó là không phải những gì tôi đã đăng ký. 
bạn thường đề cập đến rằng như một Pakistan, bạn đã bị áp lực phải là một bác sĩ hoặc kỹ sư. Điều gì đã dẫn bạn lựa chọn để theo đuổi thiết kế tại 25? Tôi bắt đầu ra như là một sinh hóa lớn và tôi không thể đứng đó, vì vậy tôi tốt nghiệp với bằng trong xã hội. Sau khi tôi đã làm việc tại Gap, chỉ để làm một cái gì đó. Tại thời điểm đó, tôi chỉ mới bắt đầu suy nghĩ, "Vâng, kỹ năng của tôi là gì? Tôi có gì?" Anh chàng này tôi sử dụng để làm việc với nói rằng tôi đã tuyệt vời như vậy tại hình ảnh và tôi nên đi học. Tôi đã như thế, họ có các trường học thiết kế? Nhưng nó đã thực sự loại hoàn hảo, thực sự. Mỗi khi tôi sử dụng để có một một thử nghiệm hóa hữu cơ, và tôi thậm chí không thể hiểu cuốn sách, tôi sẽ sắp xếp lại các phòng của tôi và nó sẽ làm cho tôi cảm thấy tốt hơn. Tất nhiên, sau đó tôi đi thi và thất bại đó. Bắt đầu lại là siêu cứng, nhưng tôi yêu trường nghệ thuật. Những bước nhảy vọt từ khoa học thiết kế là rất lớn, nhưng thực tế mà tôi đã làm tốt trong nó, mà thực sự đẩy tôi. 
bất cứ lời khuyên cho một ai đó tìm cách để làm cho một sự nghiệp thay đổi như bạn đã làm? Tôi sẽ nói nếu bạn đang đi để chuyển sang một lĩnh vực hoặc đi vào thiết kế, bạn đã thực sự thích nó, bởi vì có rất nhiều yếu tố bên ngoài có thể đấm bạn xuống. Những gì nhiều người không nhận ra là là quy tắc 20-80: 20 phần trăm của các công việc thiết kế và 80 phần trăm là hành chính. 
làm thế nào đã thiết kế hàng đầu ảnh hưởng đến công việc của bạn kể từ khi bạn đã trở lại? Tôi đã học được rất nhiều bằng cách là có. Chúng tôi hiếm khi có cơ hội để xem và quan sát người khác. Trong thiết kế nội thất, nó là dễ dàng để nhận được caught trong thế giới của riêng bạn và phong cách riêng của bạn. [Thiết kế hàng đầu] đã giúp tôi nghĩ rằng bên ngoài hộp rất nhiều. Và nhận được để đáp ứng các vở là tuyệt vời. Tôi chỉ thích nói chuyện với cô ấy và điều trần về [cô expereince làm việc trên] Sex và thành phố!
nhận được đầy đủ scoop lúc đầu thiết kế trung.
bấm vào đây để kiểm tra tất cả các cuộc phỏng vấn qua. 
những-lưu-ý-cần-biết-khi-lựa-chọn-ghế-sofa-vải Top thiết kế lối ra phỏng vấn: Shazia

No comments:

Post a Comment