Monday, October 2, 2017

1307 - Top thiết kế lối ra phỏng vấn: Kerry

Đã làm bạn cảm thấy thế nào khi bạn lần đầu tiên phát hiện ra bạn nào thiết kế Hiển thị cửa sổ cho một cựu ngôi sao Hiển thị dự án đường băng? Bạn đã vui mừng? Tôi đã vui mừng vì tôi biết rằng Wisit [Kerry của đối tác] đã có một nền thời trang, vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi có lẽ đã có đó [challenge] trong các túi.
bạn đã thiết kế cho Jeffrey, người chiến thắng của dự án Runway mùa ba. Khái niệm của ông được dựa trên bộ phim cult năm 1982, Blade Runner. Làm thế nào đã làm bạn tiếp cận thiết kế của bạn, xem xét rằng bạn đã không bao giờ nhìn thấy bộ phim? Đó cũng là sắp xếp của sự sụp đổ của chúng tôi. Ông đã có một tầm nhìn, nhưng tất cả tôi có thể hình dung là băng trượt băng phim Blades of Glory! Ông đã thực hiện một tham chiếu Kính vạn hoa, vì vậy tôi nghĩ về David Hockney [Anh nghệ sĩ đương đại nổi tiếng của mình ảnh collages], và tôi nghĩ rằng tôi có thể làm việc ra khỏi đó. 
tại sao bạn nghĩ rằng Jeffrey đã chọn bạn là đội trưởng? Ngay khi tôi đề cập đến David Hockney, Jeffrey là như thế, "Vâng, đó là nó." Vì vậy, từ thời điểm đó, tôi cảm thấy như ông được kết nối với tôi và có một tầm nhìn vì sâu Hockney tạo ra thông qua nhiếp ảnh của mình. Anh phá hủy hình ảnh và mang lại cho họ trở lại với nhau để làm cho tác phẩm nghệ thuật. 
đã làm bạn nghĩ rằng bạn và Wisit làm việc tốt với nhau? No. Chúng tôi đã không vì Wisit — và ông là một gã tuyệt vời- nhưng ông bắt đầu thực sự chậm. Ông là loại giống như con rùa hướng đến dòng kết thúc. Đôi khi tôi cảm thấy như Wisit đã được thực hiện đối tác của tôi để loại ném tôi. Ông muốn đặt đồ nội thất và vải trong cửa sổ-điều được, trong lời nói của tôi, froufrou. Tại một thời điểm, ông thực sự mang đồ đạc vào cửa sổ và tôi đã nói với anh ta, "không có đồ nội thất. Đó là phải đi thôi. " 
bạn có muốn bạn đã có mạnh mẽ hơn trong việc thể hiện ý tưởng của bạn? Có. Tôi đã làm về phía cuối của dự án nhưng sau đó nó đã quá muộn. Tôi giữ suy nghĩ rằng bởi vì thời trang của mình nền mà có lẽ anh đã nhìn thấy nó một cách khác nhau. Tôi muốn vuông cutouts [của wallpaper] phối hợp với các gương để cung cấp cho nó sâu, thay vì wallpapering toàn bộ bức tường. Một khi nó đã được đưa, bạn có thể nhìn thấy nó lật cửa sổ. Đôi khi tôi đã rất thất vọng, tôi muốn tôi đã có thể phun sơn, vì tôi đã graffitied toàn bộ điều. 
cho tôi biết lý do tại sao bạn quyết định đen ra hai trong các cửa sổ. Xa như blacking ra các cửa sổ, tôi cảm thấy như nó là điều gần nhất chúng tôi có thể nhận được để xem Jeffrey muốn. Trong chuyến thăm thứ hai của Jeffrey, ông nói rằng ông muốn có một bức tường concaved nhưng chúng tôi không có gỗ để làm điều đó. Thay vào đó, Wisit đề nghị blacking ra các cửa sổ và lúc đó, tôi nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời vì chúng tôi ít có thể tập trung vào bảng điều khiển trung tâm ngay phía sau các trang phục.
làm thế nào đã làm bạn cảm thấy về cửa sổ hoàn thành? Tôi đã hoàn toàn thất vọng trong cửa sổ hoàn thành. Nó không phải bất cứ điều gì tôi hình dung từ get-go. Tôi đã có thể thích để xem thêm nhiều họa tiết. Tôi ban đầu đã chọn ra một số giấy tờ thực sự sôi nổi để tạo ra một cắt dán đằng sau bộ đồ đó, nhưng tôi đã không sử dụng chúng vì Jeffrey nói ông không thích chúng. Tôi muốn tôi sẽ đã đi trước và sử dụng các giấy tờ và chỉ bị sốc anh ta! Nó đã có tốt hơn nhiều so với những gì kết quả cuối cùng là.
khi được hỏi những người sẽ nhận được đổ lỗi, bạn đã hoàn toàn trách nhiệm. Bạn có nghĩ rằng có lý do tại sao bạn nhận được gửi về nhà? Tôi biết "tên của trò chơi" đôi khi ném người theo xe buýt, nhưng tôi là chỉ cần không phải như vậy. Nếu tôi là một nhà lãnh đạo đội, sau đó tôi sẽ chịu trách nhiệm về kết quả cuối cùng. Là xấu như tôi ghét nói nó, và nhiều như nó đau, tôi đã có để có trách nhiệm cho hành động của tôi bởi vì, cuối cùng, nó đã là tôi chịu trách nhiệm.
những gì đã xảy ra kể từ khi bạn đã trở lại ở Atlanta? Doanh nghiệp của tôi đã tăng gấp đôi, và tôi đã thực sự đưa vào một đối tác kinh doanh. Cô có rất nhiều điểm mạnh trong xây dựng mới, do đó, chúng tôi gọi chúng ta "Thực tế và đẹp." Cô ấy thực tế, và tôi là đẹp. Tôi thực sự gặp gỡ với một chàng trai tuần trước về việc thiết kế một dòng phụ kiện — B.D. — đó là Big Daddy, phụ kiện. 
là người trở về nhà bắt đầu để đối xử với bạn như một ngôi sao? Chỉ những hai tuần qua, tôi đã có rất nhiều người dân đi bộ lên với tôi. Tôi đã ở một cửa hàng chiếu sáng ở South Carolina, và các lady những người đã là các nhà tư vấn ánh sáng được gọi là các nhân viên toàn hơn vì tôi đã có-đó là tôi 15 giây của sự nổi tiếng. Nó đã là vui vẻ. Nó thực sự đã thực sự là một vụ nổ.
các nhà thiết kế vẫn còn trong các hoạt động cho các thiết kế hàng đầu"," những người yêu thích của bạn? Tôi nghĩ rằng hai nhà thiết kế yêu thích của tôi là vở, bởi vì cô đã có một con mắt thường thực sự tuyệt vời cho các tấm phủ tường và dệt may, và Eddie. Ý nghĩa của ông hài hước đã tắt chuỗi ở lần. Chúng tôi thực sự tốt với nhau. Đôi khi tôi sẽ khóc mình ngủ cười khó khăn như vậy. Chỉ trong thời gian tôi đã xung quanh anh ta, tôi đã đạt được một sự đánh giá tuyệt vời cho những việc lớn và nhỏ hơn. Tôi có nghĩa là, theo nghĩa đen, người mang một túi đầy đủ của rẻ tiền bạc về chuyến đi này, và ông chỉ cần đưa chúng ra trong phòng. Một túi toàn bộ nữ trang bạc! Tôi đã mang một hình ảnh của mẹ tôi. 
nhận được những tin sốt dẻo đầy đủ lúc đầu thiết kế trung.
Click vào đây để kiểm tra tất cả các vòng phỏng vấn.
những-mẫu-đồ-trang-trí-nội-thất-bằng-kệ Top thiết kế lối ra phỏng vấn: Kerry

No comments:

Post a Comment