Monday, October 2, 2017

1298 - Top thiết kế lối ra phỏng vấn: vở

Mô tả cho chúng tôi những gì bạn đã đi khắp nhà. Tôi đã đi cho một loại cổ điển hiện đại glam: thanh lịch, hiện ra màu nhưng không phải thuốc phiện, hông, nhưng không hợp thời trang. Tôi nghĩ rằng tôi kéo nó ra. Xem chương trình đêm qua, tôi là siêu hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng cả nhà đã có một vốn từ vựng đơn. Tôi nghĩ rằng tất cả các phòng làm việc và chảy và nói chuyện với nhau. 
làm thế nào đã làm bạn nghĩ rằng bạn đạt được nó? Hot ghế sofa màu hồng, mà là tổng số điểm. Để tìm một cặp của những người đã rất thú vị. Tôi thích cách sử dụng màu sắc. Họ thực sự thực hiện một cửa sổ pop tuyệt vời chống lại các hình nền màu đen và trắng. Nó trông hip nhưng vẫn thanh lịch.
Jonathan Adler dường như thực sự kết nối với phong cách của bạn, thường đề cập đến nó như là "hạnh phúc" và "sang trọng", đó là các nhãn hiệu của mình. Đã làm bạn chơi mà ở tất cả khi lập kế hoạch thiết kế của bạn? số tôi không chơi mà lên. Tôi cảm thấy giống như phong cách của tôi là phong cách của tôi. Tôi thấy một sự tương tự trong đó cả hai chúng tôi muốn sử dụng màu sắc. Cả hai chúng tôi có xu hướng hút theo hướng giữa thế kỷ phần. Chúng tôi đã loại một cảm giác hài hước, tương tự như trong thiết kế của chúng tôi, nhưng đó là một trùng hợp ngẫu nhiên. 
khi bạn đang ngồi với các thí sinh khác sau khi đánh giá bạn đã đề cập rằng bạn có rất nhiều tiểu thủ công, đi vào trong này. Bạn nói gì đó? Một là nhà của tôi đã nhiều xa carpenters hơn các nhà khác. Tôi đã có nghĩa là để chạy trở lại và ra, và đến thăm thợ mộc của tôi đã ở ít nhất hai lần như lâu dài. Nó có thể là giống như một 4 - hoặc 5 phút chạy ở 90 độ nhiệt, nơi những người khác có lẽ có thể đạt được điều đó trong 2 phút, nếu không phải ít. Tôi cũng đã có vách ngăn bởi không đủ sức của thợ mộc của tôi. Anh ta mất lâu hơn rất nhiều so với nó cần phải có. Tôi đã có rất nhiều dự án xây dựng, nhưng nó nên được thực hiện; nó không nên đã đưa anh ta miễn là nó đã cho anh ta. Tôi rất hài lòng với làm thế nào nó đã kết thúc, nhưng xem show đêm qua, nó có vẻ như trong khi Nathan và Preston đã đánh bóng và làm sạch và làm cho tất cả mọi thứ hoàn hảo, tôi vẫn còn sơn mái hiên của tôi, theo nghĩa đen.
có là không có nghi ngờ rằng với thời gian nhiều hơn và tài nguyên thiết kế của bạn có thể thực sự wow một đám đông. Làm thế nào đã liên tục theo khẩu súng trên Hiển thị thay đổi bạn là một nhà thiết kế? Tôi hoàn toàn đánh giá cao các kỹ năng của những người làm việc với tôi, như tôi drapers, upholsterers, và wallpaperers và carpenters. Tôi có một sự đánh giá cao mới của họ là làm thế nào tài năng. Như xa như làm thế nào của nó bị ảnh hưởng tôi như là một nhà thiết kế, tôi đang làm một showhouse tại New York, và chúng tôi đã thiết kế và cài đặt nó trong một tháng. Đã có 25 nhà thiết kế khác trong nhà, và tôi là người đầu tiên thực hiện. 
sau khi xét xử, đã làm bạn nghĩ rằng bạn đã có một cơ hội tốt để giành chiến thắng? Tôi đã nghĩ rằng tôi đã có một cơ hội tốt để giành chiến thắng. Tôi thực sự thích dự án cuối cùng của tôi. Tôi nghĩ rằng nó thực sự tập nói về những người tôi như là một nhà thiết kế và có thể làm gì. Tôi nghĩ rằng nó đã thành công.
bạn nói rằng nếu bạn giành chiến thắng tiền, bạn sẽ mở một cửa hàng ở Brooklyn. Có vẫn còn kế hoạch cho rằng trong tương lai? Tôi bắt đầu của riêng tôi dòng sản phẩm đồ nội thất và ánh sáng, nhưng tôi nghĩ rằng tôi sẽ chỉ làm nó trực tuyến.
bây giờ mà thiết kế hàng đầu là hơn, làm thế nào bạn có nghĩ rằng nó sẽ ảnh hưởng đến phần còn lại của sự nghiệp của bạn? Tôi hy vọng nó ảnh hưởng đến tôi tích cực. Tôi hy vọng rằng với tất cả sự công nhận quốc gia tên, dây chuyền của tôi và thiết kế của tôi sẽ trở thành một thương hiệu quốc gia. Đó là của tôi cuối cùng mục tiêu.
nhận được những tin sốt dẻo đầy đủ lúc đầu thiết kế Trung ương
nhấp vào đây để kiểm tra tất cả các vòng phỏng vấn.
mua-ghế-sofa-góc-giá-rẻ-ở-điểm-nào Top thiết kế lối ra phỏng vấn: vở

No comments:

Post a Comment