Monday, October 2, 2017

1294 - Đã gặp nhà vô địch cuộc thi chung kết 4: Không gian nhỏ Swankiest

Khi Loc Suebsawangkul sơn căn hộ 408-square-foot của cô tất cả trắng cô không có ý tưởng rằng cô sửa chữa nhanh chóng để che giấu những bức tường màu xanh hideous sẽ là khởi đầu của một nỗi ám ảnh thiết kế. Sau đó nó đã tất cả màu trắng rồi: sơn màu trắng nội thất, mua các phụ kiện màu trắng và chế tạo các màn cửa trắng. Ngay sau đó, Tuy nhiên, Phòng đơn sắc là không đủ và, nói Suebsawangkul, "tôi quyết định để cung cấp cho phòng của tôi một số pizzazz. Tôi phát hiện ra phong cách Hollywood Regency và tôi rơi vào tình yêu với nó. Kelly Wearstler và Dorothy Draper là biểu tượng phong cách của tôi." Nhà này là một người chiến thắng nhờ vào Suebsawangkul của thiết kế phim trắng đen thông minh quyết định: nó là sang trọng, thanh lịch và quyến rũ. Tốt nhất của tất cả, nó đã không phá vỡ ngân hàng. 
bấm vào đây để xem nguồn lực.
mẫu-sofa-giá-rẻ-màu-kem-cho-phòng-khách-đẹp Đã gặp nhà vô địch cuộc thi chung kết 4: Không gian nhỏ Swankiest

No comments:

Post a Comment