Monday, October 2, 2017

1302 - Phỏng vấn xuất cảnh thiết kế hàng đầu: Andrea gửi mình nhà

Vì vậy, bất ngờ lớn đêm qua đã là mà bạn đã chọn để đi Trang chủ! Bạn đã bao giờ nghĩ về để lại trước khi bạn đi trước khi các thẩm phán? Trong tập trước đây, tôi đã bắt đầu cảm thấy lo lắng. Sau đó trong đêm cuối tập khi những bông hoa đến từ gia đình của tôi với tất cả các chữ cái, nó thực sự làm cho những điều tồi tệ hơn. Nó làm cho tôi nghĩ về nhà nữa. Nó đã không cho tôi tăng được dự định. Tôi thực sự, thực sự vật lộn. Trung thực, tôi đã không bao giờ rời trẻ em của tôi trong một thời gian dài của thời gian, và khi bạn là một người mẹ bốn, bạn lo lắng về chúng. Tôi đã có thể là một người mẹ và một nhà thiết kế cùng một lúc, nhưng về thiết kế trên, tôi đã chỉ làm một điều. Đó đã cho tôi rất nhiều lo lắng. 
trong thời điểm đó của từ chức của bạn, những gì đã chạy qua đầu của bạn? Sau khi xét xử [và Andrea bày tỏ sự quan tâm của cô về nhà], chúng tôi đã đi hậu trường, và tôi nghĩ rằng họ sẽ nói, "được thôi. Lời tạm biệt Andrea." Trong khi chúng tôi đã chờ đợi để trở lại, tôi đã có tưởng tượng nhìn thấy những đứa trẻ và vui mừng. Nhưng khi các thẩm phán đã cho tôi sự lựa chọn để ở lại hoặc đi, tôi nghĩ, "Andrea, chiến đấu cho chính mình. Ở khách sạn." Nhưng sau đó tôi loại mất một hơi thở sâu, và tôi nhận ra tôi đã được đi một thời gian dài. Nó đã là 5 tuần bởi rằng điểm.
làm bạn hối tiếc để lại? 16 năm qua, tôi đã không không nhìn thấy trẻ em của tôi cho bốn ngày. Chúng tôi luôn luôn đi du lịch cùng nhau. Chúng tôi đã không bao giờ có một vú em. Nó là một double-edged sword tất cả. Một phần của tôi mong muốn rằng tôi đã ở lại. Một phần của tôi là tự hào về bản thân mình cho sau trái tim tôi. 
đã làm bạn đi vào nó với ý tưởng rằng bạn có thể để lại một cách tự nguyện? No. Mà chắc chắn làm tôi ngạc nhiên, nhưng nó cũng làm tôi ngạc nhiên rằng tôi đã có mà lâu dài. 
những gì đã là nó như khi bạn phát hiện ra rằng vở đã được chọn để đi Trang chủ? Tôi đã thực sự ngạc nhiên khi họ đưa cho tôi trong vị trí đó. Tôi gần như muốn họ đã nói, "Tôi biết bạn đang đấu tranh, nhưng chúng tôi biết bạn có thể làm điều đó." Ấn Độ có trẻ em quá, và tôi biết cô ấy có thể hiểu. Tôi gần như muốn họ đã thực hiện các quyết định cho tôi
đã làm bạn nghĩ rằng phòng của bạn tốt hơn so với của vở? Tôi nghĩ rằng phòng của tôi là mạnh mẽ. Tôi bước ra khỏi vùng thoải mái của tôi và sử dụng màu sắc hơn, thay vì chỉ sử dụng tông màu nhẹ nhàng. Đó là những gì các thẩm phán đã yêu cầu tôi làm. Tôi thực sự nghĩ rằng tôi nên đã được đưa ra thêm kudos cho điều đó. Tôi nghĩ rằng phòng bật ra tuyệt vời. 
bạn nói trên cho thấy rằng bạn tìm thấy những nhà thiết kế khác "đáng sợ". Điều gì khiến cậu nói thế? Tôi 36 tuổi, và có khối lượng thứ cho tôi để tiếp tục học tập. Tôi không cảm thấy như vào thời điểm này trong cuộc sống của tôi là tốt nhất. Biết mà còn cho tôi một chút mở để đe dọa. Tôi cảm thấy như tôi là tài năng. Tôi cảm thấy như tôi là mạnh mẽ. Tôi có một kho tàng kiến thức khổng lồ. Tôi là tốt tại đó. Tôi nghĩ rằng tôi là tốt nhất? Tôi đang làm việc để tốt hơn, nếu có ý nghĩa. Tôi chỉ không nghĩ rằng tôi đã bán bản thân mình đủ. Tôi xung quanh những người mà là giống như, "tôi là tốt nhất. Tôi là tốt nhất", nhưng không phải là người tôi đang trên một cá nhân cấp.
Margaret Russell của nói bạn thiếu tự tin như là một nhà thiết kế, nhưng trong tập phim đầu tiên cô khen ngợi kỹ năng lãnh đạo của bạn. Điều gì thay đổi? Đã có một chút của một quá trình phân tích. Gia đình tôi là loại nhỏ mini cổ vũ đội bóng này mà nói, "tôi yêu bạn là mẹ. Bạn đang tuyệt vời. Cảm ơn bạn." Tôi đã hoàn toàn ra khỏi đó ngày của riêng tôi, và đó là rất khác nhau đối với tôi. 
bạn có nghĩ rằng bạn đã cho một cơ hội ra khỏi một người nào khác có thể đã được sẵn sàng để đưa sự nghiệp của họ đầu tiên và thực sự muốn hiển thị trên? Tôi không cảm thấy như thế ở tất cả. Tôi đã làm cho nó mà đến nay cho một lý do. Tôi không nghĩ rằng có ai đó đã được bầu trong quá khứ tập đó xứng đáng để có nhiều hơn tôi. Ai đó đã phải về nhà qua đêm. Chỉ có một người có thể giành chiến thắng. 
làm thế nào bạn có nghĩ rằng bỏ đầu thiết kế đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn? Rất nhiều email tôi đã nhận được ngày hôm nay là những từ bà mẹ nói, "chúng tôi hiểu rằng thiết kế hàng đầu của bạn để lại không có gì để làm với khả năng của bạn như là một nhà thiết kế. Bạn là một người mẹ." Cuộc sống của tôi không phải là thiết kế 100 phần trăm, như tất cả của cuộc sống của chúng tôi được biên soạn trong nhiều khía cạnh khác nhau. Thiết kế là những gì tôi làm để kiếm sống, và nó là tôi là ai và những gì tôi yêu thích, nhưng nếu tất cả điều đó đã giảm ngoài, gia đình tôi vẫn sẽ ở đó cho tôi. Tôi đoán họ là số một, và thiết kế là số hai.
vì vậy bạn có hài lòng với quyết định của bạn để lại, nhìn lại? Bạn đã biết, tôi đã là nhà cho sáu giờ và sau đó là con gái đã phá vỡ cánh tay của mình khủng khiếp. Cảm ơn lòng tốt tôi đến nhà, trong quan đó. Tôi đã có thể để là mẹ cô ấy cần. Nó đã là chỉ là loại ý nghĩa thứ sáu của mẹ tôi biết tôi cần thiết để nhà. Nhưng tôi có những cảm xúc hỗn hợp về nó. Khi tôi dõi Hiển thị tối qua, tôi hoàn toàn dao động giữa chỉ được hoàn toàn điên ở bản thân mình rằng tôi mất một cơ hội tuyệt vời và vui mừng tôi đến nhà. Nó đã nhầm lẫn cho tôi trong tuần, làm thế nào tất cả diễn ra. 
nhận được những tin sốt dẻo đầy đủ lúc đầu thiết kế trung.
Click vào đây để kiểm tra tất cả các vòng phỏng vấn.
nhà-đẹp-nên-chọn-bộ-ghế-sofa-phòng-khách-đẹp Phỏng vấn xuất cảnh thiết kế hàng đầu: Andrea gửi mình nhà

No comments:

Post a Comment