Monday, October 2, 2017

1296 - Câu hỏi 10: Nadja Swarovski

Ông nội của cô lấy cảm hứng từ Coco Chanel và Christian Dior để sử dụng tinh thể. Bây giờ là Nadja Swarovski, áp dụng nguyên tắc tương tự cho nội thất, đã đưa một số của thế giới kiến trúc sư hàng đầu và thiết kế sản phẩm để làm việc với công ty đá lấp lánh cho bộ sưu tập Crystal Palace, tạo ra một cảm giác và xem xét lại các đèn chùm trong tiến trình.
1. Nó được nói rằng bạn đã nâng cấp hình ảnh của công ty từ kitsch couture. Không kitsch bán tốt hơn? Vâng, tôi có thể nói, tôi không bao giờ sử dụng từ "kitsch." Nếu bạn đang nghĩ đến việc ít tượng như kitsch, thì đó là ý nghĩa của người khác, không phải của tôi. Chúng tôi có khoảng 500.000 người thu gom trên toàn thế giới.
2. Crystal Palace con tem porary chandelier collection là ý tưởng của bạn? Nguồn cảm hứng cho nó là gì? Chúng tôi đã bắt đầu để tái bản thân trong ngành công nghiệp thời trang, và tôi muốn để xem nếu đó phương trình tương tự sẽ làm việc cho nội thất cụ thể, sử dụng cắt-cạnh thiết kế. Chúng tôi đi lên với một danh sách của người dân, đưa sản phẩm của chúng tôi trong tay của họ và cho họ chạy với nó. Đặt tầm nhìn của họ vào thực tế là phần khó nhất của quá trình.
3. là gì giống như làm việc với rất nhiều nhà thiết kế khác nhau? Nhà thiết kế có tầm nhìn tổng thể. Mỗi một lần trong một thời gian, ai đó đi kèm với một thiết kế đó là như vậy rõ ràng, nhưng chúng tôi chỉ không nghĩ về nó. Ví dụ, Tord Boontje Hoa. Giới thiệu tóm tắt của ông là để tái các chandelier, và tất cả chúng tôi đã hy vọng một cái gì đó rất hình học. Đột nhiên, đã có này hoa rất hữu cơ nó thổi tất cả mọi người đi.
4. Ai là trên danh sách mong muốn của nhà thiết kế bạn đặt muốn làm việc với trong tương lai? Danh sách wish là quá lâu. Rất nhiều người dân cũng đến với chúng tôi mong muốn được tham gia, đó là một vinh dự đáng kinh ngạc. Tất cả các kiến trúc sư chính trong thế giới my gosh, tôi tò mò để xem cách diễn giải của.
5. Bất cứ ai có nói không? Một trong những người nói rằng nó đã được quá nhiều của một thách thức đối với anh ta. Đó là Ron Arad, nhưng chúng tôi tiếp tục tồn tại và những điều ông đã làm là thực sự tuyệt vời.
6 lý do tại sao các đèn chùm tạo một cảm giác? Khi chúng tôi bắt đầu dự án, tôi không thấy bất kỳ đèn chùm tại tất cả bất cứ nơi nào. Ngay cả trong Swarovski, người ta nói các chandelier dường như đã chết. Tôi nghĩ, "Đó là chính xác lý do tại sao chúng ta phải tạo ra một cái gì đó để hồi sinh nó." Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chắc chắn một kích thích cho ngành công nghiệp như một toàn thể. Chúng tôi cũng đã cố gắng để đặt chúng vào phòng mà bạn không mong đợi họ. Bây giờ nó là okay để có một đèn chùm trong bếp hoặc phòng tắm.
7. Tiếp theo là gì? Sản phẩm mới là gì ở ngoài khơi? Chúng tôi liên tục cố gắng để tạo ra các sản phẩm sáng tạo, như một sự kết hợp của các tinh thể với một số nhựa hoặc Silicon. Và sau đó, tất nhiên, chúng tôi đang tạo ra các vết cắt đặc biệt của crystal cho nhà thiết kế: Andrée Putman tung ra đá của mình trong tháng chín.
8. Đã có nói chuyện của Swarovski các khách sạn tại các công trình. Họ đang sắp xảy ra? Không có gì sắp xảy ra nào được nêu ra. Ngay bây giờ, nó là một vấn đề đối với chúng tôi để xác định chiến lược của chúng tôi. Làm thế nào chúng ta muốn vị trí của mình trong thị trường và ở đâu? Nhưng nó không phải là có hoặc không. Đó là khi.
9. Bạn đã có một đèn chùm yêu thích trong bộ sưu tập? Và bạn có sở hữu một trong những? Tôi có hai người ở nhà; đó là tất cả tôi có chỗ cho. Có, tôi có một yêu thích, nhưng tôi không thể nói cái nào.
10. Bạn có một kế hoạch tổng thể trong tâm trí? Chúng tôi có kế hoạch để phát triển vượt quá các chandelier, và có một tiềm năng rất lớn trong nhà. Tôi nghĩ rằng cocooning vẫn xảy ra; mọi người muốn bespoke môi trường của họ, và chúng tôi muốn tạo ra sản phẩm có liên quan đến mà.
mua-ghế-sofa-da-bò-100-ở-đâu Câu hỏi 10: Nadja Swarovski

No comments:

Post a Comment