Monday, October 2, 2017

1301 - Top thiết kế lối ra phỏng vấn: Natalie

Trong tuần này trên thiết kế hàng đầu, bạn có để xem con đường phía trước và thiết kế một phòng phù hợp cho tương lai. Khái niệm của bạn cho việc thiết kế là gì? Nó là thiết kế rất khó cho người chưa biết. Tự động khi họ nói rằng tương lai, tôi luôn luôn nghĩ về đĩa bay Jetsons như và nén cho mình từ một không gian tiếp theo. Tôi thiết kế không gian của tôi xung quanh các hệ thống thủy lực, do đó, nó có thể là nhỏ gọn. Bạn sẽ có một cấp chính và biến chuyển đổi nhỏ của bạn và chọn tầng của ngôi nhà của bạn, bạn muốn là in.
làm bạn nghĩ rằng ý tưởng lấy cảm hứng từ Jetsons của bạn đi qua trong việc thiết kế thực tế của căn phòng? số tôi nghĩ rằng khái niệm của tôi là thực sự tương lai , nhưng nó đã không đi qua. Giai đoạn của tôi là cách quá lớn. Nó coi là một hình tròn, nhưng thợ mộc không thể nó ra con số, và thậm chí Jonathan nói rằng nếu tôi có thể nhận được vòng kết nối đó, nó sẽ có là nhiều hơn. Tôi cũng sẽ không có thể mua mà tủ quần áo lớn. Nó đã kết thúc là rất nhiều hơn tôi nghĩ.
vậy điều gì làm bạn nghĩ bạn đã làm tốt trong những thách thức? Một phần yêu thích của bạn là gì? Lược đồ màu đã được thực sự lai. Đối với tôi, tôi sẽ không bao giờ sử dụng loại sáng màu cam tangerine, trừ khi nó đã cho phòng của trẻ em. Tôi muốn cung cấp cho nó mà nhìn tương lai nhưng vẫn được sang trọng. Toàn bộ toàn bộ căn phòng là màu da cam, trắng và bạc. Tất cả mọi người đã làm như vậy màu xám tối, ngoại trừ Eddie. Andrea bước ra khỏi hộp của mình một chút bằng cách sử dụng màu hồng, nhưng tôi đã là một khái niệm mạnh mẽ do đó, nó đã có một màu sắc mạnh mẽ để đi với nó
bạn đã nghĩ rằng bất cứ ai tạo ra một không gian ít thành công hơn của bạn và nên đã đi về nhà để thay thế? Có! Tôi chắc chắn nghĩ rằng không nên đã về nhà. Nó sẽ có được của Andrea. Vâng, tôi đoán các tòa nhà kiểu mô-đun là một khái niệm tuyệt vời, nhưng họ làm điều đó bây giờ đã. Tôi không cảm thấy như nó đã là rằng tương lai. Tôi chỉ cần không phải là ấn tượng. Và với Preston, bạn biết nó luôn luôn là sẽ có một khách sạn và có màu đen, trắng và bạc với một số màu xanh trong đó. 
từ cửa sổ các hiển thị để một màu da cam sáng Jetsons Phòng, bạn chắc chắn đã chơi xung quanh với thiết kế của bạn về hiển thị. Nhưng làm thế nào bạn sẽ mô tả phong cách cá nhân của bạn? Phong cách cá nhân của tôi là pha trộn truyền thống và đương đại, giống như lấy một ghế sofa truyền thống và đưa thực sự vui nhộn đầy màu sắc vải trên đó, hoặc thêm bạc chân cho nó thay vì những cái gỗ truyền thống. Sống ở Georgia, tôi làm rất nhiều các thiết kế truyền thống, bởi vì nó là những gì khách hàng muốn, nhưng tôi luôn luôn cố gắng để thêm một số đương đại ở đó, dù là thông qua đèn hoặc nghệ thuật hoặc một số phụ kiện khác. Và chương trình chắc chắn ảnh hưởng phong cách của tôi. Như tôi đã nói, hầu hết ra thiết kế của tôi ở đây là truyền thống. Tôi đã không bao giờ yêu thương đầy đủ trên đương đại — nó là quá khắc nghiệt và lạnh cho tôi- nhưng [Top thiết kế] mở tôi đến một phong cách chuyển tiếp hơn. 
là con út, những gì bạn có nghĩ rằng bạn đã mang đến cuộc thi? Tất nhiên tôi có một nhân cách gửi đi điên, vui chơi. Tôi tôi là ai. Tôi là hoang dã. Tôi là điên. Tôi nói chuyện tâm trí của tôi, nhưng tôi nhận được cùng với tất cả mọi người tuyệt vời. Nhưng đó là chắc chắn khó có ít kinh nghiệm. Thật khó để tin tưởng. Đã có lần khi tôi đã suy nghĩ, "Thiên Chúa, tôi làm gì ở đây?" Rất nhiều người khác biết chút thủ thuật của thương mại tôi đã không. Một trong những điều khó khăn nhất đã chỉ nhận được những lời chỉ trích cho là con út. Vâng, tôi xin lỗi. Ya sẽ đã chọn tôi để hiển thị. Tôi không thể giúp tuổi của tôi. 
đã có bất kỳ phim truyền hình giữa các thí sinh mà chúng tôi đã không nhận được để xem? Các anh điên lên nhau đã chi tiêu quá nhiều thời gian với nhau? Không có rất nhiều bộ phim truyền hình trực tiếp, nhưng lúc ban đêm, giống như ở gác xép của chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn luôn đi và có cocktail và các loại của [tin đồn] về con người. Tôi nghĩ rằng họ chỉnh sửa hầu hết trong số đó ra.
bạn đã khóc rất nhiều khi bạn rời. Phần tồi tệ nhất là gì? Tôi thực sự cạnh tranh. Tôi đã luôn luôn là tốt nhất trong thể thao, luôn luôn giành được vị trí đầu tiên. Đó là loại humbling để không phải là tốt nhất; đó là loại giống như tôi biết rằng tôi sẽ không giành chiến thắng vì đã có rất nhiều người có kinh nghiệm hơn, và bạn có thể nói những người yêu thích các thẩm phán đã.
chúng tôi không thể chờ đợi để xem phòng vườn của bạn trong vấn đề tháng của ELLE DECOR-bạn đang vui mừng? I 'm so excited! Nó chỉ lá tôi speechless. Tôi sẽ có 25 trong một tuần và đã có một số công việc của tôi trong trang trí ELLE, là một ấn phẩm tuyệt vời như vậy, chỉ là awesome. Với tôi, tôi hoàn thành một số đã nhận được hiển thị trên, nhưng số 2 là để được xuất bản trong thiết kế nội thất của ELLE. 
nhận được những tin sốt dẻo đầy đủ lúc đầu thiết kế trung.
Click vào đây để kiểm tra tất cả các vòng phỏng vấn.
nên-mua-sofa-giường-chất-liệu-gì-tốt-nhất Top thiết kế lối ra phỏng vấn: Natalie

No comments:

Post a Comment