Monday, October 2, 2017

1304 - Thiết kế hàng đầu hiển thị Exit phỏng vấn Teresa

Đêm qua là khá cạnh tranh! Bạn đã phải revamp ghế, tạo ra một tablescape và kéo cùng một không gian ngoại thất sân vườn cho trang trí ELLE. Chân của bạn yêu thích của ba môn phối hợp là gì? Tôi như vậy là một người yêu thực vật, vì vậy đang trong một vườn ươm và làm phòng bên ngoài chắc chắn đã là một phần yêu thích của tôi. Tôi muốn tôi có thể đã có tất cả các ngày để làm việc trên đó dự án
phần khó nhất về việc tạo ra một không gian cho một trang trí ELLE chụp ảnh là gì? Nó luôn luôn thời gian. Cách tôi tiếp cận mua sắm thiết kế hoặc thậm chí cho quần áo cá nhân là dành thời gian của tôi. Trong một vườn ươm, tôi sẽ đi qua toàn bộ không gian và nhìn vào mỗi nhà máy và nhìn vào giá cả-vì có luôn luôn là một ngân sách liên quan đến cho dù đó là cao hay thấp. Ở đây, thời gian của bạn là rất hạn chế, vì vậy cô không thực sự có thể để lên công ty thiết kế. Bạn chỉ cần có để loại đi với nó. Đó là không thực sự là cách tôi làm việc. Thiết kế tốt mất thời gian.
đây là thử thách đầu tiên hoàn toàn cá nhân. Làm thế nào bạn có thích ngày của riêng bạn? Trong cuộc sống, bạn chắc chắn có sự cộng tác, và đối với tôi đó là luôn luôn thực sự thú vị- nhưng đó là khi bạn có thời gian trên mặt của bạn và nó không phải là một cuộc cạnh tranh. [Trong thiết kế đầu] được ngày của riêng bạn chắc chắn là một cách tốt hơn để đi. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta có thể cảm thấy như vậy. Nó là tốt đẹp để có sự giúp đỡ vật chất và quan hệ đối tác, nhưng nó là tốt đẹp để có blog riêng của bạn bằng giọng nói.
trong Jonathan Adler của Bravo, ông so với không gian của bạn trong thách thức thứ ba đến phần thực vật của Wal-Mart. Đó là một số từ ngữ khá khắc nghiệt. Bạn có thể giải thích những gì bạn đã đi thiết kế của bạn? Nó chắc chắn không có đường hoặc đẹp, và nó không phải là cái gì mà tất cả mọi người sẽ thích. Những gì tôi đã đi hơn một Zen, nhiều hơn một thanh thản, space-một nơi bạn có thể đến và loại phản ánh và thư giãn. Những gì tôi muốn làm là để có bảng màu ấm áp, giàu màu sắc này. Những lời chỉ trích sẽ xảy ra ở đây và ở đó và ở khắp mọi nơi. Nó âm thanh cheesy, nhưng nó là strokes khác nhau cho folks khác nhau. Cám ơn lòng tốt tất cả chúng ta không thích điều đó. Nhưng tôi cũng đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực.
khi bạn nói rằng bạn đã nhận được ý kiến tích cực, có nghĩa là từ các thẩm phán? Todd Oldham — ông thấy khuôn mặt của tôi sau khi các giám khảo và ông trở lại và ông nói, "con yêu, trông tuyệt vời. Nó là rất phức tạp." Đó là rất lớn bởi vì tôi rất tôn trọng Todd. Ông là người này hiện tượng, tuyệt vời và hạnh phúc. Nuôi dưỡng trái tim và linh hồn là một điều tốt, và tôi chắc chắn nghĩ Todd hiểu về tôi. Ý tôi là, tôi làm yoga và đi vào Whole Foods. Tôi vườn — đó là lẽ wimpy so với một số- nhưng nó là một điều tốt. 
bạn có nghĩ rằng thiết lập của bạn sẽ phù hợp trong một tạp chí như trang trí ELLE? Chắc chắn, đó là loại vấn đề, nhưng nó sẽ là một thêm hiện đại, Zen, Châu á-truyền cảm hứng cho khu vườn. Tôi đã ở phía Tây Bắc trong mười năm qua, và có rất nhiều mà có. Zen là khá vô tận và nó đã khoảng mãi mãi. Những cây này, họ đã được tinh tế và tuyệt đẹp. Tôi nghĩ rằng đặc biệt là cho những gì tôi làm, tôi không bao giờ muốn chỉ — bùng nổ-đặt nó ra khỏi đó. Nó là tốt đẹp để có một không gian nơi bạn không nhìn thấy nó tất cả ban đầu; nó là tốt đẹp để loại khám phá nó. Tôi không nghĩ rằng họ đã cho thấy điều này trên các hiển thị, nhưng một phần yêu thích của tôi là này Phật nhỏ đẹp chỉ nằm nép mình bên dưới một cây trong trở lại. Đó là một không gian mà chắc chắn bạn đã vẽ in
bạn đã đề cập rằng bạn nghĩ rằng bạn là một trong những đối thủ yếu nhất, nhưng không phải là các nhà thiết kế yếu nhất. Bạn có thể giải thích? Như tôi đã nói, tôi là một cô gái Whole Foods. Tôi là một người ăn chay. Về thể chất, nó là rất, rất khó khăn. Khách sạn này là 20 giờ đến 22 giờ mỗi ngày. Tất cả mọi người trên chương trình giữ nói về việc ném theo xe buýt. Tôi cũng như, không, xe buýt giữ chạy chúng tôi và tôi cảm thấy như nó chạy qua tôi một vài lần. Tôi chỉ cảm thấy thực sự về thể chất yếu, và tôi thường thực sự phù hợp và mạnh mẽ và có một tấn năng lượng.
như vậy không có thời gian cho yoga? Không có thời gian hay năng lượng cho yoga. Tôi sẽ làm tư thế của một đứa trẻ, và sau đó tôi bắt đầu ngáy ngủ. Tôi đã là như vậy vượt cạn kiệt. Nó sẽ đưa bạn xuống một vài notches, và đó là khó khăn để suy nghĩ một cách nhanh chóng và di chuyển một cách nhanh chóng và được thực sự sáng tạo khi xe buýt chỉ chạy qua bạn sao lưu và dừng lại. Bằng cách nào đó tôi đã được vẫn còn theo chiều dọc và vẫn nhận được một cái gì đó được thực hiện, và đó là tuyệt vời để tôi
bạn giữ tham khảo Zen thẩm Mỹ hiện đại của bạn. Một số ảnh hưởng của bạn là gì? Mẹ tôi và tôi sử dụng để truy cập vào dinh thự này đáng kinh ngạc mà bây giờ là một phòng trưng bày nghệ thuật. Khi tôi đã là mười tuổi, tôi nhớ đang ra trên sàn tàu trở lại, và đã có này Ao koi ở giữa ngôi nhà và này gazebo xinh đẹp với cao cột Corinthian. Từ nhà, bạn có thể nhìn ao và nhìn thấy một sự phản ánh hoàn hảo của các vọng lâu, và từ các vọng lâu, bạn có thể nhìn xuống và thấy trong nhà. Đó là một điều đơn giản, nhưng như một đứa trẻ mười tuổi tôi có thể tưởng tượng bao nhiêu có lẽ đã đi vào đó. Thời điểm này là những gì loại đã làm nó cho tôi — chỉ đơn giản và vẻ đẹp của rằng koi ao. 
nhận được những tin sốt dẻo đầy đủ lúc đầu thiết kế trung.
Click vào đây để kiểm tra tất cả các vòng phỏng vấn.
những-bộ-ghế-sofa-phòng-khách-nhỏ-với-kiểu-dáng Thiết kế hàng đầu hiển thị Exit phỏng vấn Teresa

No comments:

Post a Comment