Monday, October 2, 2017

1299 - Top thiết kế lối ra phỏng vấn: Preston

Mô tả nhìn anh trong tất cả các phòng của bạn. Tôi muốn tất cả mọi thứ được tinh tế và sang trọng, nhưng tôi cũng muốn thiết kế của tôi để lưới với kiến trúc và thiết kế thẩm Mỹ mà đã tồn tại trong nhà. Tôi đã xem xét các sàn gỗ, cửa sổ, các kiến trúc của ngôi nhà, nhưng tôi đã nó lên một notch và đã làm cho nó trông thực sự tốn kém. Tôi đã không cố gắng để làm một cái gì đó retro, glam hoặc cực kỳ hiện đại. Nó sẽ không có được cảm giác.
Margaret Russell đã luôn muốn thêm cá tính từ bạn trong thiết kế của bạn-mà thiết kế của bạn làm bạn nghĩ rằng thực sự thể hiện cá tính của bạn? Điều gì làm cho bạn? Tôi nghĩ rằng Swarovski crystal chandelier thách thức cho tôi tỏa sáng qua. Tôi thực sự kết nối với mandarin orange cao lưng ghế tôi sử dụng. Nhưng khi một thẩm phán nói: chúng tôi muốn thêm cá tính trong phòng của bạn, nó là khó khăn cho một nhà thiết kế để giải thích mà. Nếu họ muốn có một cái gì đó mới và sắc nét và tươi, đó là rất dễ dàng để làm trong thế giới thực, nhưng nó là rất khó khăn để làm trong một môi trường sản xuất TV. Plus, tôi nghĩ rằng thiết kế xoay quanh các khách hàng và nhân cách của họ, không phải các nhà thiết kế.
Jonathan Adler, đặc biệt, muốn bật thêm màu sắc và thêm kịch và pizzazz trong không gian của bạn. Bạn có muốn bạn đã chuyển giao một vài điều ngạc nhiên hơn? Tôi nghĩ rằng tôi có rất nhiều điều ngạc nhiên lên tay áo của tôi, và tôi nghĩ rằng tôi có một cảm giác thiết kế tuyệt vời. Vấn đề là, các cửa hàng mà chúng tôi đã có cửa hàng ở không thực sự cung cấp nhiều mảnh đầy màu sắc để lựa chọn. Và hầu hết các phần, chúng tôi đã mua có thể không được thay đổi trong bất kỳ cách nào. 
bạn đã kết nối với Eddie, và ông đã không có qualms với thừa nhận rằng ông đã kéo cho Nathan hoặc vở. Margaret Russell thậm chí còn mô tả cách ông đã hành động trong finale "slimy." Bạn có nghĩ rằng ông giúp đỡ hoặc làm tổn thương bạn như là một đối tác? Eddie đã không thực sự giúp đỡ hoặc làm tổn thương em. Ông theo sau thông qua với những gì tôi yêu cầu anh ta làm, và tôi không yêu cầu rất nhiều, vì tôi biết ông không muốn đặt rất nhiều nỗ lực. Eddie không bao giờ nói với tôi để khuôn mặt của tôi rằng ông đã có một vấn đề với tôi. Nhưng bây giờ tôi biết-vì ông nói nó trên truyền hình quốc gia. Tôi loại đã được đưa aback để nghe những người đằng sau những ý kiến cảnh. Tôi muốn Eddie sẽ chỉ đến với tôi nếu ông đã có một vấn đề với tôi thay vì cố gắng belittle tôi trên TV.
trong Hiển thị, bạn có vẻ rất rút khỏi nhóm. Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ theo kịp với bất kỳ của các thí sinh đồng bào của bạn trong tương lai? Tôi đã giữ với Nathan. Tôi đã giữ với Andrea. Tôi đã nhìn thấy Wisit một vài lần. Tôi chắc chắn giữ với các nhà thiết kế tại Los Angeles và Nathan ở New York.
sau khi đánh giá ban đầu, bạn có nghĩ rằng bạn sẽ giành chiến thắng? Tôi thực sự không có ý tưởng. Không ai trong chúng ta không. Chúng tôi đã cố gắng để chơi các trò chơi đoán và chúng tôi đã nhận được hư không với nó. Mỗi ngôi nhà chúng tôi phản ánh cá tính của chúng tôi, và chúng tôi đã không chắc chắn những người các thẩm phán sẽ thăm dò ý kiến người xem ưu.
Bravo tuyên bố bạn như là yêu thích của họ-tại sao bạn nghĩ rằng họ thích bạn là tốt nhất? Tôi đã đi mua sắm cho một vài giờ buổi sáng này và tôi có lẽ đã có 25 người đến để tôi nói rằng họ muốn tôi sẽ có chiến thắng, rằng tôi xứng đáng để giành chiến thắng, rằng họ đã thất vọng trong cá tính của một số các thí sinh khác. Tôi đã nhận được khoảng 400 email giữa tập cuối cùng và các finale, và tôi sẽ đáp ứng với mỗi người trong số họ. Nó là tốt đẹp để xem Mỹ hỗ trợ tôi và rất thích làm việc với tôi, vì tôi rất thích làm việc với họ.
ngôi nhà của bạn là chắc chắn đánh bóng và quyến rũ, và các thẩm phán nghĩ rằng nó đã được thực hiện tốt và phù hợp nhất trong suốt. Bạn có nghĩ rằng bạn cần phải có là những người chiến thắng? Tôi nghĩ rằng tôi đã làm việc tốt nhất mà tôi có thể, và họ rõ ràng là nhìn thấy một cái gì đó ở Nathan mà họ cảm thấy là khác nhau từ tôi. Tôi nghĩ rằng họ đã thực hiện một tốt ra quyết định Nathan là người chiến thắng. Nó thực sự đã không ảnh hưởng đến tôi càng nhiều càng tốt, rất nhiều người sẽ nghĩ. Tôi cảm thấy như một người chiến thắng ở phần cuối của các hiển thị cho dù tôi giành chiến thắng hoặc thua. Đang hiển thị America những gì bạn thích làm trên truyền hình quốc gia là một chiến thắng trong chính nó.
chúng ta sẽ thấy từ bạn trong tương lai? Ngay bây giờ tôi đang làm việc trên một văn phòng phẫu thuật ở Beverly hills, một gác xép ở Hollywood, và một căn hộ ở New York. Tôi hy vọng công chúng sẽ đăng nhập vào trang web của tôi, thiết kế và Style.net. 
nhận được những tin sốt dẻo đầy đủ lúc đầu thiết kế trung.
Click vào đây để kiểm tra tất cả các vòng phỏng vấn.
nên-chọn-ghế-sofa-giường-khung-gỗ-hay-sắt Top thiết kế lối ra phỏng vấn: Preston

No comments:

Post a Comment