Wednesday, September 25, 2013

Vn. Chụp ảnh cưới tự do Luv Photography - Chụp hình cưới tự do (freelancer) - Marry.

 Ảnh cưới  là một trong những ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi trong việc chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình và chúng tôi hiểu được những băn khoăn của bạn khi đang đứng trước rất nhiều dịch vụ chụp ảnh cưới khác nhau.

Trevor là không có gì giống như con quái vật đã trở thành Aaron. Anh sẽ chăm sóc cho Trina, đứng bên cạnh cô ấy giống như ông đã làm tại và khuyến khích cô trở thành một người phụ nữ độc lập.

Nó là gì khác hơn là một đường cong hầu như không có môi cô và giữ ánh mắt của anh. Cô sẽ không tồn tại nếu Trevor bao giờ làm điều đó với cô ấy. "Đừng. Ông sẽ không cố gắng sở hữu của mình theo cách mà Aaron đã cố gắng để sở hữu. Nhưng ở đâu đó, thì thầm vào lại trong tâm trí của mình một tiếng nói nhắc nhở cô rằng cô là Trevor không Aaron.

Mỗi khung hình của chúng tôi luôn nắm ghi lại những xúc cảm tự nhiên nhất và chân thật nhất của hai bạn.

Không, anh ấy muốn trở thành đối tác của mình. Luv Photography không chỉ đem đến cho bạn những shoot hình cưới trong ngần mà còn đồng hành cùng bạn trong chính sự tận tình, thân thiện và chuyên nghiệp. * Thiết kế thiệp cưới * tham mưu: trang phục cưới / hoa cưới / hình phóng sự / quay phim….

"Chỉ có bạn chút, có thể mỉm cười với một thời gian như thế này. Hệ trọng với chúng tôi ngay bữa nay để nhận được thông  toc co dau  tin mới nhất với các ưu đãi hấp dẫn & bảng báo giá ấn tượng. "Đừng gọi. Cô cố gắng nhún vai cô nhưng phong trào nhỏ gửi một cú sốc xoắn ốc của đau thông qua cơ thể bị đánh đập cô. Trevor là tốt, trung thực, người đàn ông chăm chỉ. Mặc dù đau đập chống lại cơ thể của mình, cô ấy đã cho anh một nụ cười nhỏ.

Nụ cười của anh đã ra đi và đau đớn của cô đã được đưa trở lại vị trí hàng đầu. Trong thực tế, hai người đàn ông là hai cực đối hoàn chỉnh. Ôi  cách làm tình  Chúa ơi!   Cô thầm. Từ từ đôi mắt cô mở ra và cô ấy nhìn sâu vào đôi mắt tuyệt đẹp Trevor. " Trevor nói và nhăn mặt khi ông đã cố gắng để ngăn chặn Trina từ di chuyển.

". Trevor sẽ không bao giờ làm tổn thương cô cùng một cách mà Aaron đã cắt của mình giống như một con dao. Tôi. Trẻ trung mà tinh tế, đơn giản    hình ảnh đẹp    mà cá tính là phong cách và tôn chỉ Luv luôn hướng tới.

Rằng, "cô rền rĩ. Trevor trở lại nụ cười và lắc đầu nhẹ. Đặc biệt:   giảm giá 20% tất tật các gói chụp ảnh cưới cho khách hàng ký giao kèo từ nay đến hết tháng 10/2013.

Người yêu của mình. Có thậm chí sẽ không có bất cứ điều gì trái tim tan vỡ tội nghiệp của cô để đưa trở lại với nhau một lần nữa. "Sau khi bị buộc phải ra khỏi đường, lật xe, đánh một cây và hầu như không còn sống sót một vụ nổ, biệt danh của tôi cho bạn là tất cả các bạn chọn trên?".

Là một graphic designer nhiều năm kinh nghiệm và là freelance photographer với tư duy sáng tạo, những album ảnh cưới của Luv không bao giờ gò bó hay sáo rỗng. Bạn của mình. Luv Photography sẽ tham mưu từ chính kinh nghiệm mà chúng tôi trải đời qua,  lắng nghe bạn  như những     ảnh đẹp    người bạn vì chúng tôi không chỉ chụp ảnh cưới mà còn giúp bạn có được một đám cưới thật đáng nhớ.

Ông đang quỳ gối bên cạnh cô, vẫn giác má cô và học tập của mình mỗi bước di chuyển. Không, người đàn ông này đã không được đi bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào sớm. Hãy để Luv Photography đóng góp một phần trong kế hoạch cưới hoàn hảo của hai bạn! Dịch vụ cung cấp: * Chụp ảnh album cưới pre-wedding * Make-up: album cưới ngoại cảnh, ngày     hinh gia đình    cưới, dự tiệc,.

No comments:

Post a Comment