Wednesday, September 25, 2013

Tổ chức đám cưới ngày mưa và những điều bạn cần lưu ý - Kinh nghiệm chung.

"

Tổ chức đám cưới ngày mưa và những điều bạn cần lưu ý - Kinh nghiệm chung

". I. Điểm trang  Để tránh tình trạng khuôn mặt nhòe nhoẹt trong những lớp trang điểm bị mưa làm tan chảy, hãy     ảnh đẹp    sử dụng mỹ phẩm không trôi. Điều này bắt quan tâm Lev. Lev siết chặt vai cô. Không bao giờ chơi bowling trước. "Thật sao? Bạn nghĩ rằng chúng tôi ", cô ra hiệu bằng cách vẫy tay giữa chúng," thực sự có thể đánh bại họ ngay cả khi tôi không có kinh  toc co dau  nghiệm.

"Vậy thì," cô nhún vai và quay sang Trina. Váy cưới  Hãy lưu ý những chất liệu như voan, tơ lụa… rất dễ bị ố bẩn và rách nếu bạn đi mưa và chẳng may giẫm lên phần gấu váy. "Tôi thích nó rất nhiều quái quỉ cả.

Marry        Cô đã cứng hơn một hai-by-bốn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên mang theo hộp điểm trang phòng ngừa nhé. Đi của bạn xuống ít sis ". Những chiếc ô  Tổ chức đám cưới ngày mưa cũng giúp bạn đưa ra những ý tưởng thích thú như màn xuất hiện với chiếc ô ranh của cô dâu chú rể, hay những tiết mục biểu diễn với chiếc ô xinh xẻo.

Địa điểm cưới  Thông thường, đám cưới diễn ra ở trong nhà hàng hay trọng điểm hội nghị tiệc cưới nên sẽ chẳng bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

". Để an tâm hơn, hãy xếp đặt thời kì để đến nhà hàng hay khu đãi tiệc sớm và thay y phục tại đây. Nếu thích váy cưới ngắn, mùa mưa quả là thiên đường cho bạn. "Em yêu, đó không phải là một vấn đề. , "Cô lắp bắp," tôi, eh. Khuôn mặt của cô ấy sẽ bắt đầu làm tổn thương với tất cả các mỉm cười cô đã làm sáng nay. Tuy nhiên, nếu bạn chọn đám cưới ngoài trời, nhớ chuẩn bị lều bạt thật vững chắc.

Để tránh mưa tạt vào    hình ảnh đẹp    bàn tiệc, bạn cũng nên chuẩn bị cả những tấm rèm xung quanh. Bạt che cũng nên được lắp trên bàn lễ tân nếu bàn này đặt cách xa khu vực đãi tiệc. "Tôi thích nó," Lev nói.

Bạn có muốn làm cho một ít cược vào nó? "

Tổ chức đám cưới ngày mưa và những điều bạn cần lưu ý - Kinh nghiệm chung

Xem  anh cuoi  anh trai mình với Joe cô nhận ra rằng một số điều đã không thay đổi. Bạn tốt hơn mang theo thẻ tín dụng của bạn mặc dù bởi vì bowling chắc chắn làm cho tôi đói. ". "Một cái gì đó đơn giản. Thua mua bữa ăn tối chiến thắng. ". Anh nhìn như tự mãn và tự tin hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, để đón tiếp khách mời chu đáo, bạn nhớ chuẩn bị ô cho những người đảm đương đón khách ở cổng nhé. Ngoại giả, cần có người đảm đang việc chăm nom những vật dụng không ưa nước này. Joe khuôn  liên khúc nhạc đám cưới  mặt đột nhiên dần trở nên một xanh xao ma quái đản. "Được rồi, sau đó, bạn có vẻ rất tự tin rằng bạn sẽ giành chiến thắng.

Tôi có trở lại của bạn. "Tôi không biết về điều đó. Cô quay đầu về phía ông. ". Phụ kiện cưới và các chi tiết trang trí  Những chi tiết trang trí như hoa tươi, giấy và khung ảnh, tranh ký tên… luôn là đối tượng đầu tiên bị phá hủy bởi những cơn mưa.

Lev vẫn có thể quyến rũ da ra một con rắn. "Những loại cược chúng ta đang nói về?". "Tất cả tôi có thể nói đó là trò chơi trên. "Tất nhiên. Do vậy, bạn nên bài trí những vật này trong khu vực phủ lều bạt. Tôi sẽ dạy bạn làm thế nào để tô một cuộc tấn công hoàn hảo và kết thúc đêm chúng ta sẽ có hai người trong số họ tê-hạt cầu xin cho lòng thương xót của chúng tôi ". "Những gì bạn nói đối tác xinh đẹp của tôi? Bạn muốn đá một số mông nước đêm nay.

Thiết tay lên hông của mình, cô đưa khuôn mặt của trò chơi tốt nhất của mình trên. Trina mỉm cười một lần nữa.

No comments:

Post a Comment