Wednesday, September 25, 2013

Kết hôn: Khi nào biết được người đàn ông của bạn đã sẵn sàng - Kinh nghiệm chung.

Xung quanh người đưa thư hoặc Nữ hoàng Anh, có thể. Đây là một thử thách và đích rất lớn mà người đàn ông phải đạt được để đón người họ yêu ‘về dinh’. "Bây giờ có vẻ giống như em gái tôi biết. Và chính cảm giác không trọn vẹn này sẽ làm họ không muốn ‘lái taxi nữa’. " -  Hoàng Nguyễn. Đàn ông, họ yêu và “thành hôn” mỗi ngày.

2. Tin xấu là c  húng ta đa phần không có cách gì để đẩy nhanh “quá trình” này. Nói như trong Tiếng Anh, đó là khi một người tìm thấy “  the one  ” – người đó. Trong khi chờ, bạn không thể rứa thuyết phục một người đàn ông rằng bạn là điều tốt nhất từng xảy ra với họ (ngay cả khi đúng là như thế).

Đây có phải là người mà mình có thể tin cẩn. Bạn ợ to, có một vấn đề lớn với cấp đầy hơi sau khi ăn kem và một cánh cửa đóng kín có nghĩa là hoàn toàn không có gì cho bạn. Theo như Trina đã biết, cô chưa bao giờ được trong một mối quan hệ kéo dài hơn một tháng. "Ông đi đến Joe và và đặt tay lên vai cô.

Nhưng có một điểm chúng ta phải nhận rằng khi đã nhìn thấy đựơc bến đỗ, một người đàn ông mới đích thực có động lực để hoàn thành các công đoạn để bước vào một cuộc sống đầy nghĩa vụ. Trina nhăn mũi. Thì họ vẫn chẳng thể tránh khỏi những mong muốn đơn giản của một người thông thường.

Liệu cô ấy có luôn cảm thấy thú với mình. ". Marry. Khi “họ” đã tìm được “bến đỗ”  Để có câu trả lời chuẩn xác nhất, chúng ta hãy hỏi chính những người trong cuộc:   "Một người đàn ông đã sẵn sàng cho hôn nhân khi mà họ đã trải qua vừa đủ những thăng trầm trong chuyện tình cảm và muốn ổn định cuộc sống.

"Tôi và Trevor chống lại bạn và Joe". Có lẽ, cô nghĩ đến bản thân mình, điều này có thể là một hai cho một loại thỏa thuận.

Mà đó sẽ là người phụ nữ khiến họ cảm thấy an lòng, tin cậy và yên tâm nhất khi trao mọi thứ của cuộc thế. Ông bắt đầu cười khúc khích trong khi đưa gallon sữa trở lại vào tủ lạnh.

Điều này có thể được thực sự thú vị. 3. Có khi nào bạn tự hỏi làm sao để  một người đàn ông quyết định thành thân  ? Và nếu bạn đang chờ một lời cầu hôn thì làm thế nào để có câu trả lời cho điều này? Chúng ta có một tin tốt và một tin xấu.

Ông đề cập đến một cái gì đó về bowling, "Cô ấy cười một lần nữa như một con mèo tinh nghịch. Nơi đó chính là gia đình, là người vợ, người con mà họ muốn có.  Ảnh cưới 

Lúc đó, cái họ cần không phải là một người phụ nữ đẹp để chiêm ngưỡng, hay một người đàn bà đầy cá tính hoặc giỏi giang để bái phục và ngưỡng mộ, đó cũng không phải là người nữ giới yêu thương họ điên cuồng, sẵn sàng hy sinh quơ.

Và người đó là người lấp dầy những khoảng trống đơn chiếc bên trong họ…Khi ấy, một  lời cầu hôn  sẽ không phải là chuyện viển vông. Vn        "Phải rồi. Bây giờ đó là những gì tôi đang nói về.

Cô đưa ly cho anh trai cô. ". "Này, sau đó một thời gian tôi đi vào và nhìn thấy lilly trắng Cyndi Lou ass lên trong không khí, tôi đã học được bài học của tôi. Không ai trong số họ nghĩ rằng bất cứ ai nhận thấy, nhưng cô ấy đã làm.

Nhưng họ có một  đồng hồ sinh học  của riêng mình. A. "Tôi đặt cược bạn đã làm," Lev cười toe toét. Trina nghĩ rằng chỉ vì chúng tôi chia sẻ tử cung cùng cô đã có một truy cập tất cả các đường chuyền qua phòng  anh cuoi  ngủ của tôi. Xung quanh tôi, cách cư xử không tồn tại. Người đó phải là người  hiểu họ nhất. ". Là người chỉ cần quan sát và im lặng ở bên cạnh họ cũng đủ cảm nhận những xúc cảm bên trong họ.

". "Chào đón của bạn. Và cho dù bị xếp vào phân mục “xem hôn nhân là gánh nặng và sợ dây buộc ràng đáng sợ”,. Một người đàn ông đã sẵn sàng để  thành thân  được giống như một chiếc  taxi  vậy. "Điều đó nhắc tôi. Ở tuổi 30 trở đi, họ sẽ tinh thần được sự cô đơn đang gặm nhấm, và lo âu về một mai sau không có gia đình. Nhưng    hình ảnh đẹp    chuẩn xác là khi nào?      1.

Nên chi, hãy hiểu cho tâm tư và nỗi lòng này của     ảnh đẹp    ngừơi bạn đời, nếu bạn cảm thấy đang đợi quá lâu. Lev chỉ có thể được càng nhiều của một ảnh hưởng tốt đến Joe như cô ấy sẽ cho anh ta.

". Ngay cả khi tôi đã có con gái hơn. Ngay cả khi họ nhận thức rằng họ sẽ không bao giờ lấy người họ không yêu, ý nghĩ về hôn nhân luôn hiện diện. "Đó là những gì ông nói với  Hinh anh dep  tôi. Họ sẽ lao vào tìm kiếm và bắt đầu đặt những câu hỏi nghiêm túc:  Đây có phải là ngừơi phụ nữ mà mình muốn chung sống cả đời.

Trong khi họ nói chuyện Trina không thể không chú ý cách mà Lev và Joe tiếp tục lén nhìn vào nhau. Là người mà họ có thể san sớt được mọi điều trong cuộc sống. Tại thời khắc đã sẵn sàng, anh ta sẽ bật chiếc đèn  “available”  lên, đón cô gái kế tiếp và trao cho cô ta chiếc nhẫn.

Tin tốt là   thời điểm cưới   mà bạn đã “chọn”, bạn có thể ngừng thôi thúc và tạo sức ép với người đàn ông mà bạn yêu. "Thật chứ?". Khi “họ” đã có thể chăm lo được cho người bạn đời của mình:   đích thực đây là điều số một.

Thay vào đó, đúng hơn là bạn cần tầng một người ngay cả không cần bị thuyết phục. "Các bạn đã nghe từ Trevor?". Trong một bài hát tiếng Trung Quốc (xin lỗi quên tên), người đàn ông đã tỏ bày rất xúc động với cô gái thế này: “Anh bị luẩn quẩn trong một số vấn đề khờ, chẳng hạn như biết lấy gì để yêu em”.

Khi “họ” đã mỏi mệt với cuộc sống đơn thân:  Ngay cả khi không phải bận lòng về sự nghiệp và cũng chưa thực sự tìm thấy một nửa của mình, người đàn ông cũng sẽ cảm thấy  mệt mỏi với đời sống cô độc. -    Có một ví dụ hí hước như thế này.

"Cảm ơn," ông trả lời. Dù sớm dù muộn, một ngừơi đàn ông cũng sẽ mong muốn đựơc thành hôn và lập gia đình.

Bỏ qua ý kiến ​​của mình, Joe nắm lấy chén khác và đổ một ít cà phê cho Lev. Lev cọ xát hai tay vào nhau trong háo hức. Nhưng họ luôn yêu tự do của mình, nhiều đến mức đôi khi bỏ lỡ tất thảy những dịp và mối quan hệ thực thụ của mình trong cuộc sống. ” –  Nhut Pham. Trina nhận thấy tất cả những gì đang diễn ra trong đó nhà bếp nhỏ giữa anh trai và người bạn thân nhất của mình.

Và mình sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm khi sống với cô ấy…  Ngay cả khi họ đã rất hạnh phúc và mãn nguyện với những gì đã đạt được, thì họ  vẫn cảm thấy thiếu vắng  một người bên cạnh. Ở thời nào cũng vậy, khi một người đàn ông cảm thấy chẳng thể lo cho cô gái mà họ yêu, thì dù có yêu đến mức nào, họ cũng không “dám”.

"Địa ngục vâng. Joe tránh xa những cam kết. “Khi nào lo được cho mình và cho cả người khác, thì một người đàn ông mới nghĩ đến chuyện kết hôn.

Hãy chắc chắn rằng bạn giữ cho kế hoạch của bạn mở tối nay. Đàn ông cần 1 chỗ dựa ổn định về mặt tinh thần và tình cảm, một nơi chốn mà họ cảm thấy thanh bình mỗi khi trở về sau những mỏi mệt     hinh gia đình    của cuộc sống.

No comments:

Post a Comment