Wednesday, September 25, 2013

Hiểu đúng về dịch vụ của Wedding Planner (Phần 2) - Kinh nghiệm chung.

"

Hiểu đúng về dịch vụ của Wedding Planner (Phần 2) - Kinh nghiệm chung

"Tuyệt vời," Trevor vỗ tay và chà xát chúng với nhau lo lắng.

", Cô bắt đầu và đã bất ngờ bị cắt đứt bởi một Lev unsmiling. "Nếu Lev và Joe thắng, sau đó bạn và tôi phải đưa họ ra ngoài ăn tối. Họ, tuy nhiên, vẫn muốn được tự tổ chức tiệc cưới của mình mà vẫn được thông qua một sự giúp đỡ từ những chuyên gia. NHỮNG bí ẩn CHỈ CÓ WEDDING PLANNER NẮM RÕ:  Dịch vụ nào sẽ phát huy hiệu quả     hinh gia đình    nhất đối với từng tiệc cưới và cách để có được những ưu đãi tốt nhất.

"Được rồi," Trina nói chậm rãi. Nhưng lý do lớn nhất mà chắc chắn bạn phải tán đồng là các cô dâu và chú rể không có người Hỗ trợ. Ông sẽ làm bất cứ điều gì anh phải để giành chiến thắng trò chơi này. ". "Này," cô quay lại, nhặt quả bóng bowling xoáy màu tím và vàng. Những lỗi trong ngày cưới được kịp thời giải quyết ngay lập tức khi cô dâu và chú rể không thể có mặt giải quyết.

Họ là người sẽ cùng bạn tìm câu giải đáp và cách giải quyết cho mọi trường hợp mà bạn gặp phải trong ngày cưới. ". "Bây giờ bạn đang nói loại của tôi về trò chơi. "Tôi nghĩ rằng tôi ngửi thấy một đặt cược tới trên,"  trang diem du tiec  Trevor cắt ngang. Chương 15. Tâm cảnh và tâm lý của các khách mời dự tiệc cưới.

Những khâu cần lược bỏ nhưng không ảnh hưởng đến ngày cưới và giúp tằn tiện hơn cho cô dâu và chú rể.

Tất cả sự hài hước của mình từ trước đã hoàn toàn biến mất và bây giờ anh chỉ nhìn xác định. Ông nhìn chăm chú lên nhìn cô với đầu giảm và trong ánh sáng thấp của bowling cô có một cái nhìn tốt ở mình giờ bóng năm.

… Wedding Planner về cơ bản theo nghĩ suy trước nhất của mỗi người vẫn phải là một nhà tham vấn thiết thực nhất theo những gì mà một ngày cưới của khách hàng yêu cầu. ". "Hãy bắt đầu sau đó. Tham khảo một gói dịch vụ trong ngày cưới của Wedding Planner:     Một buổi họp phối hợp các chi tiết trong ngày cưới tham vấn các nghi tiết trong lễ cưới tham gia và có mặt trước cô dâu, chú rể cho buổi chuẩn bị Hướng dẫn cô dâu và chú rể các bước trong ngày cưới Hỗ trợ điểm trang làm tóc và những bộ cứu cánh nguy cấp phối hợp các dịch vụ trong ngày cưới Chương trình, tiết mục trên sân khấu, âm thanh và ánh sáng Trang trí bàn tiếp      Ảnh đẹp      tân và bàn tiệc cưới Hỗ trợ xếp đặt chỗ ngồi cho khách đảm đương các mảng: chụp hình cưới, quay phim, màn hình chiếu, quà tặng khách mời.

Cho dù đó một tiệc cưới trong khu biệt thự trải qua hay tiệc cưới tại một nhà hàng nhỏ.

Ông đang tìm kiếm hùng mạnh tốt, đứng ở đó một biểu hiện tự mãn trên gương mặt của mình và tay nhét trong túi quần. Những sự cố các cô dâu và chú rể hay gặp phải trong từng tình cảnh, cách để những trường hợp như thế không tái diễn

Hiểu đúng về dịch vụ của Wedding Planner (Phần 2) - Kinh nghiệm chung

Trina, người yêu, bạn đang lên đầu tiên. "Và không một trong những khớp thức ăn nhanh như Burger King," Lev nói. Ý    hình ảnh đẹp    tưởng thuê một Wedding Planner thật tót vời nhưng không phải bất kỳ cặp đôi nào cũng có đủ điều kiện hay ngân sách để dùng một dịch vụ trọn gói. "Chính xác những gì loại đặt cược chúng ta đang nói về việc ở đây?".

"Bạn đang lên. "Và tôi sẽ không bắt bất kỳ shit từ điều đó. ". Tôi không ngu ngốc, bạn biết. Cô không thể tin rằng anh ấy đã mang lại cho rằng lên ngay tại đây, ngay bây giờ và ở phía trước của Lev. Bên cạnh là một nhà tổ chức, các Wedding Planner còn là một chuyên gia tận tình và nhiệt tâm.

Thời kì cho từng tiết mục và làm sao để quản lý thời kì nhưng không làm cho các thực khách cảm thấy điều đó. "Bây giờ, đó là thời gian cho tôi để  xem ngay cuoi  cho các bạn thấy làm thế nào một chuyên gia quăng xuống, một số chân trong thị trấn này.

"Tôi không nghĩ rằng. "Các loại tốt," Trevor nói tinh nghịch. Hãy nhớ rằng, tôi là người đã dạy bạn để chơi game này ở nơi đầu tiên.

"Hà, bạn," Lev trêu chọc, "một chuyên gia?" Ông ta cười và lắc đầu. ". Trina nhô ra hông. Đa phần, họ sẽ bắt đầu với gói dịch vụ trong ngày cưới và tiến sâu hơn vào dịch vụ trọn gói từ A đến Z. Miệng Trina đã giảm. Giá họ có một tham mưu viên như Wedding Planner, một người sẽ nhìn ra ngay nơi giữ xe quá chật, không gian quá gò bó, nhân viên phục vụ chậm, dịch vụ mới mở thiếu kinh nghiệm… thì chắc chắn tiệc cưới của họ sẽ hoàn hảo hơn.

Hiệu đính: LadyDawn. ". " Trina cẩn thận đặt bình của bia xuống bàn và mỉm cười với Trevor. ". ". "Tuyệt vời," cô kêu lên và vui vẻ bỏ qua xuống đến đầu ngõ

Hiểu đúng về dịch vụ của Wedding Planner (Phần 2) - Kinh nghiệm chung

". "Chỉ có trong giấc mơ của bạn Trina cô gái, chỉ có trong những giấc mơ của bạn. Cô nhìn thấy vẻ mặt của anh trai cô và biết rằng ông không hài lòng về các điều khoản. "Đặt cược", Joe quay lại nhìn một Lev. Anh chưa bao giờ là một fan hâm mộ của bạn trai của cô trong quá khứ và cô tưởng tượng rằng điều cuối cùng Lev đã bao giờ muốn là người bạn thân nhất của mình bộ đồ giường em gái của mình.

"Uh oh," Joe bịt miệng mình ra và liếc nhìn Trina. Không mắc lỗi, kỹ năng của bạn được không phù hợp với tôi. Khi nào thì bạn cần đến dịch vụ tham vấn vừa được kể trên của Wedding Planner? Bất cứ lúc nào, nhưng hay nhất vẫn là khi bạn vừa đeo nhẫn cưới vào tay! Đối với những khách hàng có nhu cầu cao hơn, lúc đó họ cũng sẽ có những dịch vụ cao cấp hơn đáp ứng những nhu cầu ấy.

2013 Bản quyền Tất cả các quyền. "Nhưng những gì sẽ xảy ra nếu Trevor và tôi giành chiến thắng. "Tôi nghĩ rằng tôi ngửi thấy mùi rắc rối.

"Bạn đang ở trên," anh quát cay đắng. "Anh chỉ ghen tị với kỹ năng điên của tôi, đó là tất cả. "Tôi muốn một cái gì đó mà chúng ta đi trong, chúng tôi được chờ đợi trên và có thể có tất cả các đồ uống trái cây trái tim của chúng tôi mong muốn.

[Xem lại Hiểu đúng về dịch vụ wedding planner - phần 1] Hình như đã trở thành thông lệ khi các khách mời nhận xét là họ ít khi nào dự một tiệc cưới mà không thấy hỏng ở phần menu, tiết mục trên sân khấu, hoặc không thì cũng có lỗi ở khâu nào đó. "Tôi được đưa về nhà với tôi đêm nay," Trevor nói mạnh dạn, nhìn chằm chằm vào bạn của mình.

Không có câu hỏi nào là quá ngớ ngẩn đối với các Wedding Planner. Những lời nhận xét này xuất hiện ngay trên website, trên diễn đàn, trên blog cá nhân họ khi dự tiệc về, nhưng như thế có là quá muộn? vì sao cô dâu và chú rể lại không nhận ra được những tội của nơi đặt tiệc mà phải đợi đến lúc đãi tiệc xong cho khách? Có rất nhiều lý do để xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Giữ bóng trong tay, Trina đã không quá chắc chắn về đặt cược này nữa. Và cũng cho nên mà vai trò của họ đặc biệt hơn, quan trọng hơn, không thuần tuý là một chuyên gia tổ chức sự kiện cho bạn.

Chúng ta có được những gì? ". "Nhớ", ông chế giễu, "Ghen tuông của bạn? Bây giờ có phải là điều vui nhất mà tôi nghe được em gái năm. [Xem lại Hiểu đúng về dịch vụ wedding planner - phần 1]    Marry. Tôi không dạy cho bạn tất cả mọi thứ. Nó được treo quá thấp mà cô ấy có thể chỉ là về lau sàn nhà với nó.

Vn                    "Tình yêu và Lies".

No comments:

Post a Comment