Wednesday, September 25, 2013

Tuyển tập 22 cách giảm stress trước ngày cưới (phần 1) - Kinh nghiệm chung.

Bỏ qua những việc không cần thiết, vui cười lạc quan và ranh con là điều bạn cần làm trước ngày cưới

Tuyển tập 22 cách giảm stress trước ngày cưới (phần 1) - Kinh nghiệm chung

Tôi xin lỗi. Quyết liệt quyết định không khóc Lori cúi đằng sau một tập hợp các rào chắn và xuống những bậc đá dẫn đến các trạm tàu ​​điện ngầm. Bạn biết làm thế nào tôi cảm thấy về loại shit. Không nên như thế! Bạn cần biết chấp nhận thực tế rằng bạn sẽ gặp những hạn chế gặp phải trên đường, và đừng yêu cầu sự hoàn hảo 100% nơi những người thực thi.

Đừng để quá cố làm bận tâm   Thời điểm trước ngày cưới thường rất mẫn cảm, bạn sẽ không tránh khỏi những khi ngẫm nghĩ về quá vãng với những cuộc tình đã qua. Bạn sẽ bớt đi một phần găng về mặt tâm lý. Max đã gần như đã đạt được. "Xin chào? Có, tôi tự hỏi, nếu bạn có thể giúp tôi. Hãy cùng san sớt những khó khăn, vui cười với những cảnh huống ngộ nghĩnh  nhé bạn.

Chỗ trống trong tâm hồn bạn chỉ nhận ra ngay trong ngày cưới cũng là khi không còn thời kì dành cho họ. Tôi có thể 't tin rằng tôi hoàn toàn hiểu lầm tình bạn của chúng tôi ", Lori seethed. Về mặt tâm lý     1. Cha tôi vừa qua đời và tôi cần phải nhận được đến Sydney trên chuyến bay tiếp theo.

5. Tất cả mọi thứ. "Bạn hoàn toàn đúng tôi không hiểu. Kéo điện thoại ra Lori làm việc theo cách của mình thông qua mạng lưới rất lớn của địa chỉ liên lạc cô đã tích lũy được trong nhiều năm và bị đâm tại các nút.

Nhớ     ảnh đẹp    lại những chuyện tình dang dở chỉ  cach lam tinh  có thể khiến tâm cảnh của bạn ủ dột thêm mà thôi. Than vãn không phải là một liệu pháp tốt   Tránh     hinh gia đình    thở than, phàn nàn và phân bua những tình huống không như ý muốn với bạn bè, đồng nghiệp và người thân quá nhiều.

Quan trọng nhất là hãy hướng về, quên hết mọi lo toan và tận hưởng ý nghĩa của từng chốc lát bên cạnh người ấy. Nhưng tôi bỏ thuốc lá. Đầu kia chọn sau ba vòng. Bạn tự tay làm mọi thứ, tự tay chỉnh sửa sờ soạng, và muốn đâu vào đấy hoàn hảo, thật hoàn hảo.

A. "Tôi cũng xin lỗi. (Ảnh: Internet)      6. Hạn chế và giữ cho mình lý  anh cuoi  trí nhất có thể, việc nhớ lại những chuyện tình dang dở hay tình nhân lãng mạn ngày xưa có thể khiến tâm cảnh của bạn ủ dột và không ổn định, dễ dẫn đến những hành động nông nỗi không hay. "Tôi s

Tuyển tập 22 cách giảm stress trước ngày cưới (phần 1) - Kinh nghiệm chung

Tuyệt đối không cầu toàn   Điều này đa phần xảy đến với các cô dâu. Bạn có thể bị “loạn” trong mớ bòng bong những lời khuyên lúc đúng lúc sai, và “tự kỷ ám thị” bởi những điểm chưa hoàn hảo trong kế hoạch cưới của mình. Xin lỗi," Sara lắp bắp thông qua những giọt nước mắt. Cô đứng nhìn chằm chằm vào màn hình hiển thị kỹ thuật số cho những gì cảm thấy như một tuổi. Chúng ta thường mơ đến một ngày cưới lung linh và đầy những thứ mê hoặc, và mang ý nghĩ đó vào trong thực tế ngày vui của mình.

Tránh xa những người bạn hay than thở buồn rầu   Chắc chắn bạn không thể vui vẻ mãi nếu luôn gặp những người bạn có nếp thở than và buồn bã cho số.

Tận hưởng bên người mình yêu   Khi thực hành bất cứ khâu nào trong kế hoạch cưới, hãy cùng nhau làm, cùng chia sẻ những khó khăn, vui cười với những cảnh huống ngộ nghĩnh.

Tránh họp mặt những đồng nghiệp đố kị   Luôn có những cô bạn đồng nghiệp không nhiều thiện cảm, có thể đố kị với bạn mọi lúc mọi người với tình, công việc và gia đình mà bạn đang có. S. Dành thời gian cho cha mẹ và người thân trong gia đình   Bận rộn chạy theo lịch cuối tuần quanh những nhà hàng tiệc cưới, studio váy cưới là lúc bạn quên mất bác mẹ đang ở nhà dõi theo với bao nỗi niềm khi biết sắp xa đứa con yêu dấu của mình.

Ưng  Hinh anh dep  ý chúng ở mức chúng nên có là cách tốt nhất để hạn    hình ảnh đẹp    chế sức ép cho chính mình   2.

Hãy sống thong dong hơn, dành những buổi tối mát mẻ, cuối tuần êm dịu bên gia đình, bạn sẽ thấy tâm hồn mình thanh thản và nhẹ nhõm hơn rất nhiều. 8. 4. (Ảnh: Internet)      3. Vn     "Bạn không hiểu," Sara nói oang oang. Nếu cô ấy về nhà ngay bây giờ, cô có thể được đóng gói và trở lại trên nền tảng này trước khi người tiếp theo ra đi. 7. Tôi không bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ làm một cái gì đó như thế này với tôi.

Nhận biết và tránh xa họ nhất là trong Thời điểm chuẩn bị cưới. Đại loại như: Hai bạn tốn bao lăm tiền cho đám cưới? Ngày cưới của bạn sao lại ngày này, lúc đó mình không có ở đây! vì sao bạn không mời [anh A/ chị B]? Bạn lấy ý tưởng đó từ tiệc cưới của mình đúng không? Chiếc váy cưới này có vẻ không đẹp lắm nhỉ? Để tránh cho mình có thêm nhiều vấn đề không hệ trọng, những lời nhận xét hoặc lời khuyên không đáng có, hãy chỉ dừng lại ở câu trả lời “cũng vừa đủ” cho sờ soạng, bạn nhé! Hãy là một cô dâu bản lĩnh với ý thức và sự thoải mái ở mức cao nhất!     Marry.

Tránh xa những câu hỏi không cảm tình   người nhà, bạn bè xung quanh thỉnh thoảng cố ý hoặc vô tình buông ra những lời bình hay những câu hỏi bất nhã. Tàu sân bay lại mỗi giờ, ngày giờ, tất cả qua đêm. ". " Cô đứng dậy, quay lại và nhanh chóng bỏ đi mà không một lần nhìn lại. Đừng để tâm cảnh trước ngày cưới của mình bị ảnh hưởng vì những cuộc gặp mặt thế này.

Bạn biết mọi thứ về tôi, về quá khứ của tôi.

No comments:

Post a Comment