Wednesday, September 25, 2013

Nhẫn cưới của bạn đã được đeo đúng chỗ ? - Vị trí đeo nhẫn cưới - Nhẫn cưới.

Chương 13 (Phần 1 của 2)

Nhẫn cưới của bạn đã được đeo đúng chỗ ? - Vị trí đeo nhẫn cưới - Nhẫn cưới

Hikaru      "Tình yêu và Lies". ". Một ý nghĩa khác là đeo nhẫn ngón giữa ước mơ điều tốt lành cho những người mà chúng ta nể phục.

Điều này còn tùy thuộc vào phong tục ở các nước và quan niệm vị trí của mỗi người. Theo đó, khi bạn để hai bàn tay đối diện, gập ngón giữa lại và áp sát vào nhau. Theo Hán học, nhẫn cưới được giải nghĩa hạp với quan niệm đạo đức của đời sống vợ chồng. Theo giới khoa học, nhẫn cưới có nguồn cội từ văn minh Ai Cập cổ đại, khi mà con người xem vòng tròn như một biểu tượng nguyên lành, bảo vệ hạnh phúc lứa đôi vững bền.

Người đàn ông là một trai bao và anh ta đã không xứng đáng với em. Anh có đôi mắt xám xanh trông giống như hút thuốc lá và màu da ôliu giống như tôi. "Khi chúng tôi trở lại trong trường trung học anh thích nghĩ về mình như một số loại của một Casanova thường xuyên. Cô không muốn nghĩ về Aaron ngay bây giờ, ít nhiều nói về ông.

Sau đó, bạn úp hai bàn tay theo quá trình ngược kiểu làm trên, vẫn chỉ có ngón áp út là không thể tách rời. Ngón áp út dành cho người mà bạn yêu, mô tả thông điệp “tôi đã có chủ rồi đấy”. Một số người sau khi chia tay thường đeo nhẫn trên ngón giữa để thay cho thông điệp “hãy để tôi yên”.

". Tuy nhiên, nữ giới người Do Thái lại chỉ đeo nhẫn ở ngón tay trỏ. Trina và Joe nắm lấy va li nhỏ hơn và sau đó trong phía sau.

"Vì vậy," Joe hỏi khi họ bước ra ngột ngạt giữa buổi chiều mặt trời ", những gì khác có thể bạn cho tôi biết về anh trai của cậu.  Ảnh cưới  Sau khi hạ cánh ở Greensboro, Trevor thu hai va li lớn hơn và bắt đầu cho bãi đậu xe nơi ông để lại chiếc xe của mình sau.

Về việc đeo nhẫn ở ngón áp út khởi hành từ kinh nghiệm dân gian xa xưa.

Tuy nhiên, xét theo hướng phát triển hiện giờ, phần đông các cặp đôi tiến đến hôn nhân đều có khuynh hướng đeo nhẫn cưới ở ngón áp út, bàn tay trái, còn nhẫn đính hôn thì đeo ở ngón giữa.

Và các ngón tay khác sẽ có mức độ tình cảm phát triển dần. Ở nhiều nhà nước, nhẫn cưới đeo ngón áp úp nơi bàn tay trái là đúng nhất. Theo một số tài liệu, việc đàn ông cũng phải đeo nhẫn cưới là một tục tĩu tương đối mới

Nhẫn cưới của bạn đã được đeo đúng chỗ ? - Vị trí đeo nhẫn cưới - Nhẫn cưới

Khi chiến tranh thế giới thứ hai nổ ra và rất nhiều người đàn ông trẻ phải chia tay những người vợ trẻ đẹp của mình để ra chiến trận trong một thời gian dài, họ bắt đầu đeo những chiếc nhẫn cưới như biểu trưng của hôn nhân và sự gợi nhớ tới người vợ của họ. Còn về ngón cuối cùng – ngón út, nhiều người cho rằng ngón út là dành cho con cái.

Cưới, một tục  lien khuc nhac dam cuoi  lệ gắn kết nam nữ thành vợ chồng. ". Họ dừng lại ở mặt sau của xe Trevor và cô ấy liếc nhìn Joe hướng trong khi ông xuất hiện các thân cây. Cũng xuất phát từ phong tục, ở Việt Nam sẽ có những nguyên tắc khác. Bây giờ cô đã trở về nhà, cô muốn rời khỏi những kỷ niệm phía sau và tập trung vào cố gắng để đưa những mảnh vỡ của cuộc sống của mình trở lại với nhau.

Tuy nhiên, nếu thấy có ai đeo nhẫn trên ngón út bàn tay trái thì đó lại là một câu chuyện khác. Thân cây bật mở và Trina nhìn đi chỗ khác. Hiệu đính: LadyDawn. Ngón út bàn tay trái biểu tượng cho tình bạn vĩnh hằng, tinh khiết. Khác với ngón cái, ngón trỏ là dành cho anh em. "Không có một toàn bộ rất nhiều để nói. Có thể hiểu nôm na, nhẫn cưới là vật dụng mang theo mỗi người trong ngày cưới, nhắn nhủ đức tính kiên nhẫn, kiên trì trong  hôn nhân  của bất cứ đôi vợ chồng nào.

"Những nụ cười từ từ chết vì khuôn mặt của cô và bây giờ cô ấy đang nhìn Trina với vẻ mặt nghiêm túc. Ngoại giả, ngón út còn là thông điệp cho sự khiêm tốn, cho trạng thái tình cảm “tôi không muốn yêu, hãy để tôi yên”.

Các chuyến bay trở về nhà để North Carolina thông qua khá nhanh chóng. Cô biết anh ta đã sai lầm lớn nhất mà cô từng làm trong cuộc đời mình. Anh ấy cao, về cùng một chiều cao như Trevor và tóc của ông là một màu sáng hơn so với tôi.

"Đó là bên Ý ra khỏi chúng tôi", cô chỉ ra. Thường thì khi đi    hình ảnh đẹp    xem bói, các cặp đôi sẽ được phán là “nam tả, nữ hữu”, tức đàn ông tay trái còn phụ nữ thì tay phải. Tiếp đến mở hai bàn tay ra mà vẫn để các ngón còn lại chống vào nhau ở đầu mút ngón.

Ngón áp út, ngón tay đeo nhẫn của các cặp nhân tình, các đôi vợ chồng. Tôi nghĩ rằng ông là đầy đủ các shit

Nhẫn cưới của bạn đã được đeo đúng chỗ ? - Vị trí đeo nhẫn cưới - Nhẫn cưới

Đó  Anh dep  có thể là một ngôi sao, một nhà từ thiện, nhà vô địch,… hướng ta đến sự cụ và trận trọng bản thân mình.

Ngón áp út bàn tay trái là dành cho nhẫn cưới. Bạn không có bất kỳ ý tưởng bao nhiêu tôi hối hận vì không lên tiếng trước khi tôi đã làm.

Mãi cho tới giữa thế kỷ 20, hầu như chỉ có đàn bà mới đeo nhẫn cưới. Đó là một hành động rất lãng mạn, tràn trề tình yêu của người đàn ông có nghĩa vụ, chính bởi thế nó đã tồn tại đến tận thời nay, trong đám cưới chú rể cũng được cô dâu trao lại nhẫn. "Tôi chỉ muốn bạn đã có thể tìm thấy nó sớm hơn mặc dù với Aaron.

Ngón tay trỏ là dành cho bác mẹ, đeo nhẫn ngón trỏ với ước mong cha mẹ được sống lâu, thể hiện lòng hàm ơn, sự hiếu thuận với hai thân nuôi dưỡng mình. Điều đó khiến người xưa nghĩ ngay đến đời sống vợ chồng và vị trí đeo nhẫn cưới ở ngón áp út bắt đầu như thế. Điều đặc biệt, khi thấy nhẫn được đeo ở ngón này, bạn có thể hiểu ngay rằng người ấy hiện đang đơn chiếc.

Thêm đó, đeo nhẫn ngón cái còn nói tình trạng bây chừ của bạn: đang đi kiếm một nửa cho mình. Ý nghĩa của nhẫn cưới    Nhẫn cưới   là sự vĩnh hằng của tình yêu, là kỷ vật thiêng liêng mà bất cứ đôi vợ chồng nào trên thế giới cũng xem trọng. Thời gian này, Joe đã ném đầu lại và cười lớn trong một giây.

Tôi luôn luôn biết bạn đã có một xương sống, Trina. Ngón     ảnh đẹp    tay đeo nhẫn cưới  Nhiều người vẫn băn khoăn về ngón tay nào đeo nhẫn cưới là đúng nhất.

Vị trí ngón tay đeo nhẫn nói lên điều gì?  Trên bàn tay mỗi người, vị trí các ngón tay đeo nhẫn có riêng từng ý nghĩa. Bản quyền   ©   2013 Tất cả các quyền.

Joe đã sẵn sàng lắng nghe cô ấy, dùng trong tất cả những gì cô ấy nói. Đeo nhẫn ngón giữa     hinh gia đình    hướng đến điều tốt lành cho anh em, bè bạn. Điều huých là các ngón tay khác dễ dàng tách ra, chỉ riêng ngón áp út là không thể rời.

"Bằng cách nào đó, là khó vì nó có thể tin, tôi có thể nhìn thấy gần như bạn nói đó. ". Ngón giữa dài nhất, tượng trưng cho chính bản thân bạn.

Trina nhún vai. Chữ nhẫn có nghĩa hình tượng là “con dao đâm vào tim”, là minh chứng cho sự nhẫn nại, kiên trì.

4 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Những điều trong bài viết thật bổ ích!
    Thùy Lan – Thư kí
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Các mẫu trang trí bàn Tiệc Cưới đẹp
    • Hoặc Cac mau trang tri ban tiec cuoi dep

    ReplyDelete
  3. Thank bạn, giờ mình mới biết về những điều này!
    Ly Diệu – Tư vấn viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Thuê dịch vụ trang trí nhà hàng Tiệc Cưới
    • Hoặc Thue dich vu trang tri nha hang Tiec Cuoi

    ReplyDelete