Monday, October 22, 2012

Dịch vụ cưới Rochelle là một giải thưởng nghệ sĩ




Rochelle là một giải thưởng nghệ sĩ trang điểm tự do, khu vực chiến thắng trong hạng mục "Best Wedding Makeup Artist Awards Industry2012 Wedding.
Dịch vụ cưới
Có trụ sở tại Leicestershire, Rochelle bao gồm tất cả các EastMidlands và xa hơn nữa.

Rochelle là một thành viên của Mac Pro và sử dụng các sản phẩm từ Chanel, Bobbi Brown, Mac, Nars, Dior, Make Up For Ever, và các sản phẩm chuyên nghiệp từ Cinema Secrets và Ben Nye.
Dịch vụ cưới
Công việc của Rochelle đã xuất hiện trong một số tạp chí cưới và một số của Rochelle biên tập khách hàng bao gồm The Sunday Times, Mail on Sunday, tạp chí Woman, WI Magazine và nữ công tước của Rutland.

Rochelle hoạt động trên khoảng 100 cô dâu mỗi năm và có thể tạo ra cái nhìn hoàn hảo cho ngày cưới của bạn, cho dù bạn muốn có một cái nhìn tự nhiên hoặc quyến rũ trên thảm đỏ.
Câu chuyện thành công

Rochelle fantatsic từ tiếp xúc đầu tiên cho đến ngày thực tế. Như một tài năng nghệ sĩ.

 Tôi đã cho một cái nhìn tự nhiên, nhưng mục tiêu của tôi là làm cho mắt trông lớn hơn, điều này chắc chắn đã gặp vào ngày và tôi không thể có được hạnh phúc.

 Làm cho tôi lên kéo dài cả ngày (ngay cả sau khi tất cả những giọt nước mắt ... và lạnh nặng của tôi!)

 Tôi cảm thấy thực sự tuyệt vời và có ý kiến đáng yêu về của tôi.
Dịch vụ cưới
 Cảm ơn bạn rất nhiều Rochelle x
Dịch vụ cưới
Đăng bởi Hannah Clare vào ngày Thứ Tư 10 tháng Mười năm 2012

Một tài năng rất, và người rất dễ làm cho nghệ sĩ. Mẹ tôi và tôi đến thăm Rochelle cho một thử nghiệm và ngay lập tức thư giãn. Rochelle nghe để extactly những gì chúng ta muốn (tôi muốn các công trình, mẹ tôi đã cho cái nhìn tinh tế!). Thương hiệu cao cấp tạo nên được sử dụng (Mac, Chanel, Dior, vv), và nó rất đáng yêu được mẫu trang điểm trong ngày lớn lại chạm vào! Nhiều khách nhận xét về đẹp như thế nào làm cho tôi là .... và vào ngày quan trọng nhất của cuộc đời tôi, tôi đã cảm thấy như một nàng công chúa! Cảm ơn Rochelle.

http://amthucmizu.blogspot.com/2012/10/romantic-ruffles.html

No comments:

Post a Comment